Liên Kết

Header Ads

Cho thuê thợ làm sàn gỗ giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội

Có nên tự thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không

Nhiều người cho rằng tự lắp đặt sàn gỗ công nghiệp sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí để thuê thợ thi công lắp đặt sàn gỗ và có thể sử dụng khoản tiền đó để mua một vài loại vật liệu khác để trang trí cho ngôi nhà mình thêm xinh đẹp hơn. Nhưng đối với tôi thì tự lắp sàn gỗ công nghiệp là một bài toán kinh tế bạn đã tính chưa chi tiết. Vậy chúng ta cùng nhau đi phân tích xem có nên tự thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không nhé.



1. Lợi ích của việc tự thi công lắp đặt sàn gỗ

Tự thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng có nhiều lợi ích như:

Giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công, thuê thợ thi công sàn gỗ công nghiệp. Và bạn có thể sử dụng khoản chi phí đó cho một vài việc khác.
Nếu bạn tự tay lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà thân yêu của mình, chắc chắn bạn sẽ tỉ mỉ và cẩn thận cho từng chi tiết nhỏ như vậy bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp.
Bạn và những người thân yêu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi được sử dụng sàn gỗ công nghiệp do chính tay bạn lắp đặt.

2. Tác hại của việc tự thi công lắp đặt sàn gỗ

Bên cạnh những lợi ích kể trên, thì theo kinh nghiệm bán sàn gỗ công nghiệp và thi công sàn gỗ công nghiệp lâu năm của chúng tôi chúng tôi còn nhận thấy những tác hại không mong muốn của việc bạn tự thi công sàn gỗ như sau:

Nếu bạn không phải là thợ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thì đương nhiên bạn là người không có kinh nghiệm và cũng không biết nhiều về kỹ thuật thi công, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Có thể bạn sẽ tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhưng xét về thực tế nếu so sánh về thẩm mỹ thì bạn không thể lắp đẹp và đúng kỹ thuật như những người thợ. Việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đúng kỹ thuật là yếu tố quan trọng để tăng chất lượng của sàn gỗ, tăng khả năng chống thấm nước, cong vênh, mối mọt, co gót của sàn gỗ công nghiệp và tăng tuổi thọ của những tấm ván lót sàn đó.
Nếu bạn không phải những người thợ chuyên nghiệp, đương nhiên bạn không thể có những dụng cụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chuyên dụng cần thiết như thước dây, bút chì, cưa tay, cưa sắt, mũi khoan, cưa phẳng, dụng cụ nghề gỗ, thanh kéo, nêm, búa… Việc đi tìm mua hay mượn những món dụng cụ này cũng sẽ khiến bạn mất không ít thời gian, tiền bạc và công sức, hơn nữa tôi cũng không chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng thành thạo hay chí ít là biết cách sử dụng những món đồ này.

3. Có nên tự thi công, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không

Nếu bạn đã là một người thợ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp có kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn có đủ khả năng để tự lắp những tấm ván lót sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bởi bạn đã có kỹ thuật trong tay, nắm được các thông số kỹ thuật của sàn gỗ công nghiệp và đặc biệt là có đầy đủ và biết cách sử dụng các loại dụng cụ chuyên dụng để lắp sàn gỗ.

Còn nếu bạn không biết gì hay chưa biết nhiều về việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thì bạn không nên tự lắp sàn gỗ. Vì, việc tự lắp sàn gỗ sẽ khiến không gian của bạn mất thẩm mỹ và lớp sàn của bạn không thể đẹp như những lớp sàn do những bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp lắp lên.

Nếu chỉ vì lý do là để tiết kiệm chi phí mà bạn tự lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thì tôi nghĩ rằng bài toán này của bạn chưa đúng lắm, đúng là việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính so với việc bạn thuê thợ; nhưng nếu như bạn tự lắp sàn gỗ thì việc bạn làm hỏng những tấm sàn sẽ nhiều hơn những người thợ chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cũng không cao và nếu không có kỹ thuật bạn có thể khiến những tấm ván lót sàn của mình bị giảm khả năng chống nước, chống mối mọt, chịu lực và giảm tuổi thọ, và bạn sẽ phải thay một lớp sàn gỗ mới sớm hơn dự tính…. Như vậy, theo bạn thì bài toán nào mang giá trị kinh tế hơn.

Chúng tôi cung cấp đội thợ thi công sàn gỗ trọn gói 

Những thế mạnh của sàn gỗ Gia Hoàng để có được dịch vụ lắp đặt thi công sàn gỗ chuyên nghiệp:
-         Đội ngũ thi công được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu
-         Có sẵn một đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình và tay nghề cao.
-         Luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới trong thi công, lắp đặt sàn gỗ.
-         Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền nên rất am hiểu cách thức lắp đặt phù hợp cho mỗi loại sàn gỗ cụ thể.
-         Đã và đang thi công các trình sàn gỗ từ nhỏ đến lớn, từ nhà dân dụng đến các công trình cao cấp.


Dịch vụ cho thuê thợ lắp đặt sàn gỗ giá rẻ tại hà nội Các đơn vị hành chính trực thuộc thủ đô Hà Nội
Quận trung tâm: Ba Đình và Hoàn Kiếm
Quận (12)
Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân,
Thị xã (1)
Sơn Tây
Huyện (17)
Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa,

Các tìm kiếm liên quan đến Cho thuê thợ làm sàn gỗ
sửa chữa sàn gỗ công nghiệp
thợ lắp sàn gỗ
sửa chữa sàn gỗ tại hà nội
sửa chữa cửa gỗ tại nhà
cách tháo sàn gỗ công nghiệp
thợ sửa sàn gỗ
sửa chữa tủ bếp tại nhà hà nội
giá nhân công lắp đặt sàn gỗ