Liên Kết

Header Ads

Giá thi công lắp đặt sàn nhựa Hèm Khoá giả gỗ trọn gói theo m2 mới nhất 2024 hoàn thiện Tại hà nội

Bảng Báo Giá thi công lắp đặt sàn nhựa khoá hèm giả gỗ trọn gói theo m2 mới nhất 2023 - 2024.

Sàn nhựa là gì? Có mấy loại ?


Tìm hiểu độ dày của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa chủ yếu làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, bột đá và các chất phụ gia khác. Mức độ dày hay mỏng của sàn sản phẩm khác nhau dựa vào thành phần cấu tạo, độ dày các lớp và quy cách thi công.

Thường các mẫu sàn nhựa đều có cấu tạo như sau:
Lớp phủ UV: trên cùng có tác dụng chống trầy xước và tác động của tia UV, duy trì độ sáng bóng của sàn.
Lớp bảo vệ: chất liệu PVC có khả năng chống mài mòn, chống ồn.
Lớp film màu: tạo ra vân gỗ, thảm đá hoặc họa tiết trang trí
Lớp Lõi: có thành phần cấu tạo từ bột đá tự nhiên và nhựa nguyên sinh, phụ gia, chống cháy và chống ẩm.
Lớp sợi thủy tinh: không thể thắt nút, không đàn hồi, không cháy, không dẫn điện, có tác dụng chống cong vênh, nứt vỡ trước mọi tác động.
Lớp cơ sở: 100% từ nhựa nguyên sinh vững chắc và cân bằng, duy trì tính ổn định cao.

Độ Giày Của Sàn Nhựa:

Chia theo từng loại sản phẩm sàn nhựa, sàn tự dính có độ dày mỏng nhất từ 1.8 – 2.5 mm, Với Sàn hèm khóa có độ dày từ 4 – 9 mm, Sàn dán keo dày từ 2 – 4 mm. Độ dày sàn nhựa giả gỗ khác nhau thì khi cầm trên tay hay di chuyển ở trên đem lại cảm giác khau nhau rất lớn.




Có mấy loại sàn nhựa?
Sàn nhựa được chia làm 2 loại chính: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.
Sàn nhựa dán keo: Là dòng sản phẩm có độ dày từ 1.2-3mm, thi công sàn nhựa dán keo dễ dàng bằng việc sử dụng keo dán chuyên dụng để dính ván sàn lên nền nhà. Hiện nay sàn nhựa dán keo tốt nhất có thể kể đến sàn nhựa cao cấp PVC, SPC Thương hiệu việt, được khách hàng các nước lớn trên thế giới sử dụng nhiều. Sàn nhựa dán keo có nhiều mẫu họa tiết để khách hàng lựa chọn: họa tiết vân gỗ, họa tiết thảm, hay họa tiết đá…

Sàn nhựa hèm khóa: có độ dày dày hơn nhiều so với sàn nhựa dán keo, thi công bằng cách lắp ghép các mắc khóa có sẵn trên từng miếng sàn. Tương tự như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa cũng có đa dạng họa tiết như vân gỗ, họa tiết thảm, họa tiết đá.

So sánh sàn nhựa với các loại sàn khác.
Sàn nhựa ngày nay trở nên dần phổ biến trên thế giới, là vật dụng lát sàn hiện đại đem lại cuộc sống thông minh hơn cho người tiêu dùng. Sau đây là 1 số những so sánh của sàn nhựa và sàn gỗ để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm ưu việt này.
Sàn nhựa có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, mối mọt , còn sàn gỗ thì không
Sàn gỗ có giá thành cao, thi công khó khăn chi phí thi công lớn, vận chuyển khó thì sàn nhựa lại vô cùng rẻm, thi công nhanh gọn vận chuyển dễ dàng.
Sàn nhựa có màu sắc vân gỗ không thật được như sàn gỗ
Sàn gỗ bền hơn sàn nhựa, lâu hư và sang trọng hơn. Tuy nhiên ngày nay sàn nhựa cao cấp cũng dần khắc phục được những nhược điểm, màu sắc đẹp hơn đồng thời khá bền và khó hư hỏng.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khoá và sàn nhựa dán keo giá bao nhiêu?

=>>Giá sàn dán ke:
Sàn nhựa dán keo giá rẻ: có giá dao động từ 130.000vnđ– 150.000vnđ/m2
Sàn nhựa hèm khoá giá rẻ: có giá dao động từ 250.000vnđ/m2
Sàn nhựa dán keo chất lượng tuyệt đối: có giá dao động từ 155.000vnđ – 200.000vnđ/m2
=>>Giá sàn nhựa hèm khóa SPC:
+Sàn nhựa hèm khóa loại 4mm: 300.000đ/m2
+Sàn nhựa hèm khóa loại 5mm: 350.000đ/m2

+Nhân công lắp đặt từ : 30-50.000đ/m2 (Tùy theo diện tích). Giá phụ kiện phào chân tường và nẹp hợp kim nhôm mạ theo giá thời điểm hiện tại.

Sàn nhựa hèm khoá chất lượng tuyệt đối: có giá dao động từ 300 – 350 nghìn đồng/m2 Loại dày 4mm.

Giá của sàn nhựa vân gỗ trên Chưa bao gồm thuế VAT, nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, lắp đặt. Tuy nhiên, giá còn phụ thuộc vào độ dày, kích cỡ và chất liệu nên giá mỗi nơi có thể khác nhau và tùy theo thị trường. Nếu mua hàng với số lượng lớn, chắc chắn các bạn sẽ được thương lượng về giá và hỗ trợ phí vận chuyển.

Giá lắp đặt sàn nhựa giả gỗ từ A đến Z

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tóm lược giá lắp đặt sàn nhựa vân gỗ từ A đến Z. Thông qua đây, bạn có thể ước lượng sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu nhé!

Giá Nhân công sàn nhựa dán keo: 30 – 50 nghìn đồng/m2
Giá Nhân công sàn nhựa hèm khoá: 40 – 150 nghìn đồng/m2
Giá thi công trên có thể sẽ có sự thay đổi tuỳ vào điều kiện lắp đặt sàn nhựa giả vân gỗ. Có thể bạn sẽ phải trả giá thi công cao hơn, khi yêu cầu thợ thi công làm theo ý của mình… Chúng ta nên có sự tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng trước khi thương lượng giá cả nhân công lắp đặt sàn nhựa giống gỗ để việc tiến hành lắp đặt diễn ra trơn tru, an toàn.

Một vài lưu ý về giá khi lựa chọn, lắp đặt sàn nhựa giả gỗ

Tóm lại, vấn đề nào cũng có hai mặt của nó. Dĩ nhiên sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu cũng không ngoại lệ. Bạn chắc chắn sẽ có được sản phẩm phù hợp giá tiền. Vì thế chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý về giá cả khi các bạn lựa chọn lắp đặt sàn nhựa vân gỗ như sau:

Các loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay


Nhắc tới sàn nhựa giả gỗ nhiều khách hàng lầm tưởng rằng chỉ có một loại sàn duy nhất. Nhưng, thị trường sàn nhựa vân gỗ vô cùng phong phú, khách hàng có thể thoải mái cân nhắc cũng như chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Sàn Nhựa Hèm Khóa Cao Cấp Nhất
Ưu Nhược Điểm Của Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa

Bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có những ưu, khuyết riêng. Thế mạnh của sản phẩm này lại có thể là điểm yếu của sản phẩm khác, nên mới có rất nhiều các sản phẩm khác nhau đáp ứng từng nhu cầu và sự phù hợp của khách hàng.

Ưu nhược điểm của loại hèm khóa cũng là một trong những thông tin khách hàng quan tâm. Hiểu rõ vè sản phẩm sẽ giúp khách hàng có những quyết định khi lựa chọn có hay không sử dụng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa.

Ưu điểm của sàn hèm khóa


Bởi vì sàn gỗ nhựa hèm khóa cũng là dòng sản phẩm thuộc sàn cao cấp nên chúng tập trung hầu hết các đặc tính, đặc điểm của loại vật liệu này. Đặc biệt là không gian các căn phòng bên trong nhà đều thích hợp khi dùng loại sàn tuyệt vời này

Sản phẩm được làm từ các loại vật liệu hỗn hợp như bột đá, bột nhựa, phụ gia … sau đó đưa vào máy ép chịu lực công suất lớn, trải qua một quá trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu, loại vật liệu có chất lượng cao, bề mặt cảm quan không khác gì sàn gỗ, chịu nhiệt, chịu nước và chống cháy rất tốt.

Lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ cũng là ưu điểm của sàn nhựa vân gỗ hèm khóa mà đông đảo khách hàng lựa chọn. Chỉ cần chuẩn bị bề mặt lát sàn, sau đó gắn các miếng hèm khóa lại mà không cần sử dụng keo dán. Khi không sử dụng có thể thảo ra và tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều công trình khác nhau.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa có độ dày cao hơn (4-5mm), nhờ thế mà chúng được gia tăng khả năng chống thấm nước và giúp cho tuổi thọ của loại vật liệu này lên đến 20 năm.

Các miếng sàn liên kết chắc chắn với nhau bởi các hèm khóa âm dương, không cần các chất kết dính khác nên vừa giảm thiểu công đoạn hoàn thiện lại vừa giảm chi phí khi không cần mua keo dán.

Ưu điểm đặc biệt của gỗ hèm khóa được đánh giá cao còn bởi chúng có thể lắp đặt đặt tại những nơi có độ ẩm cao mà không lo bị bong chóc, phồng rộp.

Nhược điểm của sàn nhựa gỗ hèm khóa

Nhược điểm sàn nhựa hèm khóa nằm ở chỗ giá thành của nó thường cao hơn so với các loại sàn vật liệu thông thường. Tuy nhiên, so với những lợi ích nó mang lại với nhiều đặc điểm nổi bật và chất lượng vượt trội thì đây không là trở ngại quá lớn.

Yêu cầu khi thi công đòi hỏi phải sử dụng kích thước và độ dày của sàn bằng nhau thì quá trình lắp đặt chúng mới khớp, tránh các trường hợp phồng rộp.


Thảm nhựa trải sàn Simili

Thảm nhựa trải sàn là một sản phẩm được làm từ nhựa tái chế hoàn toàn. Nguyên liệu làm nên loại thảm này là đá muối và dầu thô. Nó hoàn toàn không liên quan đến bất cứ loại nguyên liệu được chiết xuất từ loại cây nào. Loại thảm nhựa này có ưu điểm là chống cháy và chống nước hiệu quả vì thế rất an toàn trong quá trình sử dụng. Được nhiều gia đình cũng như một số công trình chọn lựa.

Thảm Nhựa Trải Sàn Simili

Cấu tạo, độ dày phổ biến:

Sản phẩm có độ dày là 1.4mm. Thực tế thì độ dày của nó rất mỏng. Theo thời gian sử dụng với độ dày mỏng như thế này sẽ có những vấn đề không tốt xảy ra. Người dùng cần phải thay thế hoặc khắc phục thường xuyên.
Thảm nhựa trải sàn mặc dù có độ dày khá mỏng manh nhưng trong cấu tạo nó cũng được tạo nên từ 5 lớp:
Lớp phủ UV có tác dụng chống phai màu
Lớp phủ chống mòn độ dày khoảng 0.15mm
Lớp giấy vân gỗ giúp thảm trông tự nhiên và liền mạch
Lớp nhựa PVC chống mối mọt và chống thấm cực hiệu quả
Lớp dưới cùng với khả năng bám dính cao.
Cách sử dụng sàn Simili
Việc sử dụng thảm nhựa trải sàn khá đơn giản và bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Sau khi làm sạch bề mặt dán thì hoàn toàn có thể dán các miếng thảm nhựa này ở bất cứ không gian nào khách hàng muốn.
Tiến hành trộn keo và đợi khoảng 10 phút thì bôi keo đều lên sàn sau đó dán theo từng đợt mỗi đợt khoảng 2m2 – 4m2. Sau khi dán xong thì dùng búa và gõ đều lên tấm sàn là xong.
Về cơ bản việc thi công để sử dụng sàn không có quá nhiều sự phức tạp nên người dùng nào cũng có thể làm được.
Ưu và nhược điểm của thảm nhựa trải sàn simili

Ưu điểm của sàn nhựa trải sàn:

Sản phẩm này cũng có nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho khách hàng có thể cân nhắc và chọn lựa:
Sản phẩm hoàn toàn có không bị tác động bởi nước. Nếu có bám những vết bẩn trên mặt sàn có thể nhanh chóng tẩy rửa sạch sẽ.
Thảm có khả năng chống cháy nên mang tới sự an toàn cho người dùng.
Trên thị trường, giá thảm nhựa trải sàn rất tốt hay nói cách khác nó là một sản phẩm giá rẻ nên có thể phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng.
Màu sắc thảm trang nhã, thanh lịch mang tới cho không gian sử dụng sự sang trọng và ấm áp nhất định.
Thời gian thi công nhanh chóng, hoàn toàn có thể tự thi công.
Sản phẩm thân thiện với môi trường khi có thể kháng khuẩn cũng như chống thấm mốc.

Nhược điểm của sàn nhựa trải sàn:
Sản phẩm chỉ là giả gỗ nên nhìn các vân gỗ không được tự nhiên cho lắm.
Độ dày quá mỏng dễ bị bong tróc, tuổi thọ không cao.
Dán bằng keo nên không chắc chắn.

Sàn Nhựa Giả Gỗ Tự Dán

Sàn nhựa giả gỗ tự dán là một loại sàn nhựa vân gỗ thế hệ mới hiện nay. Nó được làm nên từ những vật liệu có khả năng chống cháy và chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Do vậy, các loại sàn gỗ truyền thống như sàn gạch giả gỗ hay sàn gỗ công nghiệp đang có xu hướng được thay thế bằng loại sàn gỗ này.


Nếu nhà bạn đang sử dụng sàn gạch men thì loại sàn này rất thích hợp để dán lên mặt sàn. Nó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí. Loại sàn này là một sản phẩm có thiết kế với lớp keo dán sẵn trên bề mặt.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn châu Âu nên có nhiều tính năng ưu Việt. Bạn lo lắng về tình trạng cong vênh, co ngót, bạn sợ xuất hiện nấm trên sàn? vậy thì sàn nhựa giả gỗ tự dán chính là một gợi ý mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua.
Cấu tạo của sàn nhựa tự dán

Cấu Tạo Sàn Nhựa Tự Dán

Có thể nói rằng, đây là một loại sàn mới tại thị trường Việt Nam, gây được những ấn tượng tốt cho khách hàng. Với lớp keo ở đế, người dùng chỉ cần bóc miếng dán ra và có thể thi công một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Lớp bề mặt của dàn nhựa gải gỗ tự dán:

Lớp này được phủ một lớp UV với mục đích giúp tăng độ bền và chống lại sự mài mòn cũng như trơn trượt. Nhờ có lớp phù này mà trông sàn luôn như mới cũng như có thể vệ sinh tiện lợi, dễ dàng.
Lớp vân gỗ của dàn nhựa gải gỗ tự dán:

Hình ảnh những vân gỗ giúp cho bất cứ không gian nào sử dụng cũng trông sang trọng và ấm áp hơn rất nhiều. Có nhiều tone màu cho khách hàng chọn lựa theo sở thích của mình.
Lớp đế của dàn nhựa gải gỗ tự dán:

Lớp đế chứa đến 90% lượng nhựa PVC tạo nên loại sàn này. Nó cũng được đánh giá là lớp quan trọng nhất giúp đảm bảo được tính đàn hồi cũng như khả năng cách nhiệt của sản phẩm.
Lớp keo của dàn nhựa gải gỗ tự dán:

Đây là lớp dưới cùng gồm giấy kraft và keo dán. Có thể nói rằng, đây chính là sự khác biệt của loại sàn này so với những sản phẩm khác trên thị trường.
Độ dày của sàn nhựa tự dán:

Hiện nay, độ dày trung bình của sản phẩm này là 1.8 – 2mm. So với thảm nhựa trải sàn thì độ dày cũng không nhiều hơn bao nhiêu. Đánh giá một cách công tâm thì thực tế độ dày này chưa lớn và dễ bong tróc.

Ưu – Nhược Điểm Sàn Nhựa Tự Dán

Ưu điểm của sàn nhựa tự dán
Sàn được thiết kế nhiều lớp, có thể tự dán, khả năng chịu lực tốt. Độ bền được đánh giá ở mức trung bình và có thể thay thế cho các loại sàn truyền thống trước đây.
Khả năng chống nước, chống nồm, ít bị trầy xước và việc lau chùi, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.
Sàn có khả năng chống trơn trượt hiệu quả cũng như chống tĩnh điện. Nó cực kỳ an toàn với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Thi công đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần bóc lớp keo và dán là được.
Thời gian thi công nhanh chóng, không cần tốn tiền thuê nhân viên lắp đặt.
Giá sàn được đánh giá là phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm của sàn nhựa bóc dán:

So với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay thì sàn nhựa giả gỗ tự dán này là loại trung bình.
Lớp keo tự dán có độ chắc chắn chưa thực sự tốt. Khi chịu lực có thể dễ dàng bong ra.
Việc tự dán nếu không khéo léo có thể khiến cho sàn và không gian trông kém thẩm mỹ.
Cách sử dụng và thi công:

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ tự dán:

Sử dụng sàn nhựa này cũng tương tự như những loại sàn nhựa khác trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh bình thường bằng những loại sản phẩm vệ sinh chuyên dụng nhưng tốt nhất hãy lau khô sàn.
Sự đọng nước hay tác động từ nhiệt có thể khiến cho lớp keo bị bong và gây nên những tác động không tốt đến từ các miếng ghép. Hãy nhẹ nhàng và cẩn trọng để tuổi thọ sàn được cao.


Nên thương lượng giá nhân công lắp đặt trước khi tiến hành thi công để không bị “hớ” giá
Cần phải lựa chọn được địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sàn nhựa vân gỗ chất lượng, giá cả phải chăng, tư vấn thông tin vận chuyển, thi công sàn nhựa chi tiết và khách quan nhất
Nếu gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong việc chọn lựa, định giá cũng như thi công sàn nhựa vân gỗ, hãy gọi điện ngay cho Sàn nhựa Hoàng Minh chúng tôi để được tư vấn, giải đáp chính xác và nhanh nhất!

Quy Trình Lắp Đặt sàn nhựa Hèm Khoá giả gỗ

Bước 1: Kiểm tra bề mặt thi công

Xem xét nền nhà là nền bê tông hay nền gạch men cũ,… để có biện pháp thi công phù hợp. yêu cầu chung đối với bề mặt thi công là bề mặt bằng phẳng, nhẵn, không gồ ghề, sạch sẽ, không có hoá chất, rác bẩn, khô ráo….

Trong trường hợp sàn nhà còn gồ ghề, rạn nứt, cần cán nền lại cho bằng phẳng, kín vết nứt để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sàn nhựa trong khi thi công sàn nhựa hèm khóa.
Bước 2: chuẩn bị dụng cụ:

Dụng cụ khi tiến hành thi công lắp ghép ván sàn nhựa hèm khoá gồm kéo, dao cắt chuyên dụng, thước đo, phào, xốt lóp, nẹp

Dùng các phương pháp tính cắt sàn truyền thống để giảm hao hụt sàn nhựa trong quá trình sử dụng.
Bước 3: Lót nền

Đặc điểm khí hậu Việt Nam có mùa mưa ẩm ướt…vì vậy, khi lót sàn nhựa có hèm khóa cho sàn nhà, các bạn nên lót một lớp nilon hoặc xốp mỏng nhằm cách ly nền đất ẩm ướt với hệ thống sàn nhằm giảm tác động độ ẩm lên sàn nhựa hèm khoá và giúp sản phẩm giảm ma sát với nền nhà giúp sàn bền bỉ hơn.

Tuy đây cũng chỉ là bước phụ, nhưng nhất thiết phải tiến hành do lớp filter của sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa có tính cách ẩm khá tốt song bề dày của sàn nhựa hèm khóa không lớn. Chính vì vậy để tăng tính ổn định cho sàn nhà thì kỹ thuật thi công nên sử dụng lớp xốp mỏng vừa tiết kiệm vừa dễ thi công.
Bước 4: Lắp ghép

Lần lượt ghép các miếng sàn nhựa hèm khóa theo các mắt ghép âm dương như trong sách hướng dẫn đi kèm sản phẩm. Nên để nghiêng tấm sàn dương góc 45 độ khi ghép với miếng sàn âm để dễ đóng hèm khóa.

Ghép sàn là việc ghép các rãnh hèm của miếng sàn, chỗ lồi của tấm này ghép với chỗ lõm của tấm kia.
Bước 5: Đóng phào, nẹp

Sau khi ghép sàn, tiến hành đóng phào chân tường, đóng nẹp, đặc biệt chú tâm tại các góc chân tường, lau chùi sạch sẽ.

Quy trình để thi công sàn nhựa hèm khóa đơn giản hơn rất nhiều so với sàn nhựa dán keo. Không cần đi keo, không cần chờ vào keo, càng không cần máy lu năng lăn sàn … tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, nhân công lắp đặt.
Bước 6: Kiểm tra

Kết thúc quá trình đóng phào, thợ thi công cùng với chủ nhà cần kiểm tra lại hệ thống sàn nhựa sau khi lắp đặt xem có vị trí nào bị cong, vênh, lệch lõm thì cần điều chỉnh lại ngay.
Những lưu ý trong quy trình thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa:

Quy trình thi công sàn nhựa hèm khóa có thể khá là dễ dàng, tuy nhiên có một số lưu ý nhất định đối với những người muốn trực tiếp lắp đặt. Chất lượng sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng thi công.

+ Không được thi công khi bề mặt sàn lắp đặt còn bám bẩn các loại hoá chất như sơn, dầu, mỡ, sáp, nến, hoá chất, hay nền bê tông còn chưa thực sự khô ráo sẽ khiến hệ thống hèm khoá nhanh bị hư hỏng, sàn nhựa dễ bị cong vênh, biến đổi màu sắc,..

+ Trước khi lắp đặt cần tháo bỏ hộp và xếp sàn nhựa hèm khoá lên mặt bằng sàn ít nhất 1 tiếng trước khi lắp đặt để đảm bảo rằng sàn nhựa hoàn toàn thích nghi với môi trường sàn cần lắp. Đây là bước cần thiết trong khi thi công sàn nhựa hèm khóa nhằm chắc chắn rằng không có tác nhân nào khác ngoài sàn nhựa trong trường hợp có trục trặc kỹ thuật.

+ Khi lắp đặt cần lưu ý rằng các thanh sàn nhựa hèm khóa phải được sắp xếp khít lại với nhau và hệ thống hèm khoá chắc chắn được liên kết chặt chẽ. Lắp đặt nhẹ nhàng tránh để sứt, mẻ hoặc thậm chí gãy hèm khóa.
Bảo dưỡng sàn sau khi thi công sàn nhựa hèm khóa cần được chú ý

Mặc dù sàn nhựa hèm khóa là loại ván sàn có tính bền tương đối tốt, song không vì thế mà các bạn bỏ qua quy trình bảo dưỡng sàn sau khi thi công sàn nhựa hèm khóa.

Khách hàng cần vệ sinh sàn nhà sạch sẽ sau thi công. Bạn có thể quét dọn lau chùi dễ dàng, có thể sử dụng máy hút bụi. Tuy nhiên, khách hàng không được sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh như clorua, anhydride hay dẫn xuất alcohol – sulfate, tránh để rơi sơn, dầu mỏ, trên nền nhà… trong các chất tẩy rửa để tránh trường hợp sàn nhựa bị ăn mòn, bị biến đổi màu sắc, chất lượng, hoặc bị ăn mòn hoá học dễ khiến sàn nhà mất thẩm mỹ, hoặc hư hỏng hoàn toàn.

Đối với ván sàn nhựa hèm khóa có tính chống nước tốt, song không nên để nước tiếp xúc quá lâu với bề mặt sàn nhựa hèm khoá để tránh ảnh hưởng tới liên kết của hệ thống hèm khóa. Chú tâm phòng chống cháy do hệ thống sàn nhựa hèm khoá cấu tạo nhựa Plastics composite, PVC dễ cháy so với sàn gạch men.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sàn nhựa giả vân gỗ đang thịnh hành đó là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa dán keo. Về cơ bản cả 2 loại sàn nhựa vân gỗ này đều cho chất lượng sử dụng tương đương nhau. Và dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu thông qua 2 loại sàn nhựa giống gỗ.

Các tìm kiếm liên quan đến giá thi công sàn nhựa giả gỗ
giá 1m2 sàn nhựa giả gỗ
dự toán định mức chi phí làm sàn nhựa gỗ
giá tiền làm sàn nhựa
sàn nhựa giả gỗ hà nội
sàn nhựa giả gỗ tự dán
sàn nhựa giả gỗ có hèm khoá
sàn nhựa giả gỗ dán keo
cửa hàng bán sàn nhựa giả gỗ
nhựa giả gỗ giá bao nhiêu
sàn nhựa giả gỗ lột dán
sàn nhựa tự dính giá rẻ