Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn nhựa Hèm Khoá giả gỗ giá rẻ tại hà nội chuyên nghiệp, Thi Công lắp đặt sàn nhựa Trọn Gói

Bạn cần một đội thi công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, hay giả thảm, giả đá có tay nghề tốt, nhưng chưa biết nên tìm tại đâu. là nơi hội tụ những nhân viên có kỹ năng chuyên nghiệp nhất trong thi công lắp đặt sàn nhựa. 


Đội ngũ nhân công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ 

Là những người trung thực, nhiệt tình trong công việc. 
Có tay nghề, kỹ năng công việc tốt. 
Tuân thủ đúng các công đoạn trong thi công để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. 
Hướng dãn tận tình cho khách hàng cách sử dụng sàn nhựa bền đẹp. 
Không những thế, là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng hiện nay. 

Trong đó về sàn nhựa phân phối với ba loại chính là sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vân thảm, sàn nhựa vân đá…

Các sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài, sản xuất trên dây truyền hiện đại nên chất lượng được đảm bảo và không độc hại với sức khỏe người dùng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua về các vật liệu xây dựng, hay thợ thi công sửa sàn nhựa giả gỗ giá rẻ, xin mời liên hệ với chúng tôi tại các cửa hàng gần nhất, hoặc liên hệ tới số để được tư vấn hỗ trợ 


Trong tình hình hiện nay các căn hộ chung cư có giá cả phải chăng, đa dạng phù hợp với nhiều gia đình. Các căn hộ chung cư thường lựa chọn sàn nhựa pvc làm vật liệu trải sàn. Và việc lựa chọn loại sàn nhựa pvc nào cho căn hộ của mình cũng là một vấn đề cần quan tâm. 
 


Sàn nhựa pvc vân gỗ trong không gian phòng khách 

Các căn hộ chung cư thường có đặc điểm chung là các không gian sống đều chung trên một mặt sàn, bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh. 
Việc lựa chọn loại ván sàn nhựa pvc như thế nào để phù hợp với cả ba không gian phòng ngủ, phòng khách, khu bếp là điều không hề dễ. 
Lời khuyên của chúng tôi bạn cũng không nên chọn màu riêng cho từng khu vực, vì như thế sẽ làm mất sự đồng nhất trên một mặt sàn, rất xấu. 
 



Phòng ngủ sử dụng sàn nhựa pvc 
Ở trong một căn tại chung cư thì nhà bếp, nhà tắm đều ở cùng một mặt sàn với các phòng khác do vậy sàn nhà rất hay bị dính nước do nhà vệ sinh, nhà bếp tràn ra do bất cẩn đây là nguyên nhân chính gây hỏng sàn gỗ do vậy các bạn nên sử dụng các loại sàn nhựa có khẳ năng chịu nước đó là loại sàn nhựa pvc có hèm khóa. Nguyên liệu để tạo ra lớp cốt sàn nhựa pvc có hèm khóa là bột đá CaCO3 và nhựa PVC nguyên chất, các tấm sàn được liên kết bằng hèm âm dương, không cần dùng đến keo để liên kết. Vì vậy sàn nhựa pvc có hèm khóa chịu nước 100% rât phù hợp với khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà tăm…. 

khu vệ sinh dùng sàn nhựa pvc có hèm khóa 
Để thi công sàn nhựa pvc đạt chất lượng và độ bền cao xin vui lòng liên hệ tới: 

Báo Giá Thi Công Làm Sàn Nhựa Giả Gỗ
Sàn Nhựa Tự Dán
SÀN NHỰA DÁN 2K VINYL: 110.000đ/m2
SÀN NHỰA DÁN 3K VINYL: 120.000đ/m2
SÀN DÁN CAO CẤP AMPER: 155.000đ/m2
SÀN NHỰA DÁN AROMA: 120.000đ/m2
SÀN NHỰA DÁN IDE 2MM: 155.000đ/m2
SÀN NHỰA DÁN IDE 3MM: 190.000đ/m2
SÀN NHỰA DÁN DK FLOORING 3MM: 170.000đ/m2
Sàn Nhựa Hèm Khóa
SÀN NHỰA AROMA: 250.000đ/m2
SÀN NHỰA VINAPOLY: 240.000đ/m2
SÀN NHỰA AMPER: 350.000đ/m2
SÀN NHỰA AWOOD SPC: 270.000đ/m2
SÀN PVC WELLMARK: 260.000đ/m2
SÀN SPC WELLMARK: 320.000đ/m2
KRONO VINYL 4MM: 400.000đ/m2
KRONO VINYL 5MM: 500.000đ/m2
KRONO VINYL 6MM: 550.000đ/m2
KRONO VINYL 8MM: 650.000đ/m2

*GHI CHÚ

1- Giá trên là giá chưa bao gồm 10% VAT.
2- Giá trên là giá hoàn thiện áp dụng cho những đơn hàng trong nội thành TP.HCM và nhỏ hơn 300m2.
3- Các đơn hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh sẽ cộng thêm 10.000/m2.


Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ. 
Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa giả vân gỗ:
Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ được thiết kế tương tự như sàn gỗ công nghiệp. Được trang trí nhiều phân khúc sàn nhựa vân gỗ đẹp mắt. Do đó giá thành của sàn nhựa giả vân gỗ. Luôn đáp ứng phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Các mẫu sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm, chống bám bụi bẩn hiệu quả. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh co ngót do môi trường bên ngoài tác động.

Bề mặt sàn nhựa giả gỗ láng mịn màng, chống trầy xước, chống tĩnh điện tốt. Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ còn hạn chế tối đa tiếng ồn.

Vật liệu làm sàn nhựa giả gỗ thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Sàn nhựa thiết kế giả vân gỗ chống nước và mối mọt rất tốt. Do đó bạn có thể lát sàn nhựa tại các nơi có độ ẩm cao mà không lo sợ bị nước tấn công.

Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ thích hợp cho nhiều công trình nội thất khác nhau. Sàn nhựa giả gỗ ứng dụng rộng rãi từ công trình dân dụng. Cho đến bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,..

Công ty Thanh Phong báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ cam kết với khách hàng

Hướng dẫn thi công lắp đặt sàn nhựa 

Thông thường khi bạn mua sàn nhựa thì dịch vụ bán hàng sẽ làm trọn gói cho bạn cho tới khi hoàn thiện lắp đặt xong. Thế nhưng trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn sẽ mua vật tư sàn nhựa về nhà thi công. 

Dụng cụ thi công sàn nhựa 
Sàn nhựa có thể thi công lắp đặt trên nền gạch hoa hoặc nền xi măng. Thi công sàn nhựa không như thi công sàn gỗ công nghiệp. Vậy việc làm đầu tiên là bạn phải thực hiện trước khi lát sàn nhựa là: 
– Chuẩn bị sàn nhựa ( Sàn nhựa galaxy, sàn nhựa Railflex, sàn nhựa Aroma)và các dụng cụ chuyên dụng như búa, kưa, dao cắt, ke, thước, máy lu và các vật dụng liên quan tới lắp đặt. 
– Kiểm tra xem mặt phẳng có nhiều vết lồi lãm không. Nếu thấy có nhiều vết lồi lõm bạn phải tiến hành xử lý ngay. Sử dụng búa chuyên dụng để sử lý các vết lồi trên bề mặt hoặc có thể xử lý các vết lõm trên bề mặt sao cho phẳng. 
– Chuẩn bị sàn nhựa và keo dán đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp. 
Bước 1: Xác định đường chuẩn 
Chia theo Ô vuông rồi dùng dây đánh dấu đường chuẩn bằng một dây ngang xác định điểm đầu và điểm cuối thành một đường thẳng. 
Đường chuẩn có tác dụng giúp thi công tiết kệm gạch nhất và đảm bảo thẫm mỹ sau khi hoàn thành. Thông thường bạn có thể lấy đường tâm là đường vuông góc với bức tường có cửa ra vào hoặc vuông góc với bất kỳ bức tường nào theo chiều mà bạn chọn. 
Bước 2: Quét keo 
Tuỳ theo mặt nền mà thợ sàn có thể sử dụng sao cho hợp lý. Nếu mặt phẳng có bề mặt tốt thì số lượng keo thi công ít hơn. Ngược lại nếu mặt phẳng kém thì sẽ tốn nhiều keo hơn. 
Tiêu chuẩn sử dụng keo thường là keo W300s 10kg/thùng hoặc UR100 4kg/thùng. Hoặc loại keo 20 lit/ thùng.Nên sử dụng khoảng 0.5kg keo/m2 
– Cắt một miếng gạch nhựa vừa tay cầm, dùng dao khắc đường ziczac cho một cạnh của miếng gạch. 
– Bạn nên quét keo với một diện tích từ 35-40m2 để tránh cho keo bị khô trước khi được dán gạch. 
Quét keo là một bước đơn giản nhưng cũng quan trọng không kém bước dán gạch. Bạn nên chú ý quét thật điều tay và không quá dày tránh cho keo bị “xì” lên giữa các mép sàn nhựa Railflex sau khi bạn dán gạch. 
Lưu ý: Bạn nên sử dụng loại keo chuyên dùng cho gạch nhựa do chính nhà máy sản xuất gạch cung cấp. Vì chính họ là người hiểu rõ nhất loại vật liệu mà họ sản xuất. 
Bước 3: Thi công sàn nhựa 
– Sau khi quét xong một diện tích vừa phải thì bạn phải chờ (khoảng 20 -30 phút). Khi keo bắt đầu khô, bạn sẽ thấy keo bắt đầu đổi từ màu trắng thành ngả vàng, thì ta tiến hành dán sàn nhựa lúc này bạn có thể dán gạch. 
– Ấn đều lên sàn nhựa cho bám sát và đều vào bề mặt sàn. Xếp các tấm sàn nhựa vừa khít mép với nhau. Sau khi dán xong bạn tiếp tục làm theo tương tự với diện tích còn lại cho tới khi hết diện tích phải thi công. 
– Khi hoàn thiện xong bạn sử dụng máy lu năng khoảng 45 kg để lăn ép sàn nhựa một lần cho phẳng. Trường hợp bạn không có máy lu thì bạn sử dụng búa nhựa gõ nhẹ lên các mép sao cho chúng khít và phẳng là được. 
Lưu ý: Trong quá trình thi công sàn nhựa bạn nên kiểm tra các tấm sàn nhựa rồi lắp đặt chúng theo vân mặt sàn như vậy khi lát xong vân nhựa không bị dối dắm mà lại mang tính thẩm mỹ rất cao. 

Bước 4: Hoàn thiện cuối cùng 
– Kiểm tra xem khoảng cách sàn nhựa với mép tường xem đã ổn chưa (Nên để mép sàn nhựa cách tường từ 1-2 mm). 
– Tiến hành cắt phào chân tường vì phào chân tường có tác dụng bảo vệ tường nhà bạn và tạo một không gian sàn nhà sang trọng và lịch lãm hơn. 
Lưu ý: Không được đổ nước lên mặt sàn và không được đi lại hoặc để vật nặng lên mặt sàn nhựa trong vòng 24h. Điều này để đảm tới tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như độ bền sau này sử dụng sàn nhựa. 




thi công sàn nhựa hèm khóa
các bước thi công sàn nhựa
thi công sàn nhựa giả gỗ
cách thi công gạch nhựa
cách thi công sàn nhựa dán keo
thi công dán sàn nhựa giả gỗ
quy trình thi công sàn nhựa giả gỗ