Liên Kết

Header Ads

Giá Sàn nhựa dán keo giá bao nhiêu tiền một mét vuông? tại Hà Nội 2024 hoàn thiện trọn gói

Giá Sàn nhựa dán keo giá bao nhiêu tiền một mét vuông? tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn 2024 hoàn thiện trọn gói

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi sàn nhựa vân gỗ là loại sàn nhựa là loại vật liệu hoàn hảo có khả năng chịu nước, chống trầy xước cực tốt, được dùng để thay thế cho các loại sàn gỗ, sàn gạch,…Là loại sàn được cấu tạo từ PVC cao cấp được phủ lên trên 1 lớp Vinyl để tăng độ bóng, giảm trầy xước. Kết cấu của sàn nhựa giả gỗ:

Cấu tạo sàn nhựa dán keo



Cấu tạo sàn nhựa dán keo

Cấu tạo của sàn nhựa

Sàn nhựa là vật liệu composite, có thành phần từ nhựa PVC 30 – 90%. Loại sàn nhựa này còn được gọi là sàn vinyl, vinyl tile, sàn PVC. Đây là một loại gạch nhựa ốp sàn thông minh được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đồng thời sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu và phụ gia, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

+ Lớp bề mặt Sàn Nhựa: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, đảm bảo độ bền, bóng của sàn nhựa. Là lớp trong suốt có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, nấm mốc, nước, bay màu. Lớp này bảo vệ bề mặt và tăng tuổi thọ của lớp màu có thể lên đến 15 năm.

+ Lớp vân gỗ Sàn Nhựa: Có thể tạo ra nhiều màu sắc giống với vân gỗ hoặc vân đá tự nhiên như: màu gỗ, màu đá, màu gạch, các màu tự nhiên. Tạo ra màu rất tinh tế sắc nét, rất giống với màu tự nhiên.

+ Lớp nhựa lõi Sàn Nhựa: Lớp này được tạo thành chủ yếu bởi nhựa PVC, Là lớp xốp nhựa tổng hợp chống cong vênh do nhiệt độ thay đổi, đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

+ Lớp đế nhựa Sàn Nhựa: Lớp này cũng chủ yếu được tạo thành từ nhựa PVC, có cấu tạo để kết chặt với sàn nhờ keo chuyên dụng của sản phẩm. Chống hơi nước từ dưới mặt sàn lên, chống nồm rất hiệu quả.

Kích thước sàn nhựa dán keo


Sàn nhựa dán keo giá rẻ có rất nhiều kích thước khác nhau, cũng tuỳ vào mỗi loại kích thước mà diện tích hộp sàn có thể là 3m2, 4m2 hay 5m2/hộp độ dày 1.8mm đến 3mm. Khi mua sàn nhựa dán keo, đơn vị cung cấp sẽ bán cho quý khách theo đơn giá m2. Các kích thước sàn nhựa dán keo giá rẻ phổ biến có thể kể đến như:
Tấm 152.4×914.4×1,8mm
Tấm 152.4×914.4x2mm
Tấm 914.4×152.4x2mm
Tấm 1219.2x185x2mm
Tấm 1219.2×228.6x3mm
Có những loại sàn nhựa giả gỗ nào ?

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng sàn nhựa giả gỗ khác nhau: sàn nhựa giả gỗ, hèm khóa và sàn nhựa giả gỗ dán keo, sàn nhựa giả gỗ tự dán.

Xét về đặc trưng hai loại sàn nhựa giả gỗ này khác nhau nhưng cơ bản chúng có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Là dòng sàn nhựa cao cấp, có giá thành đắt nhất so với 2 loại sản phẩm còn lại. Độ bền lên tới 20 năm. Bên cạnh là hệ thống hèm khóa âm dượng giúp liên kết các tấm sàn nhựa với nhau mà không cần dùng đến keo dán.

Hơn nữa, loại sàn nhựa này còn có thể chống nước 100%, dễ dàng tháo dõ, di chuyển nên nhận được sự yêu thích của người dùng.
Sàn nhựa giả gỗ tự dán

Là loại sàn nhựa có sẵn lớp keo dán phía sau nên bạn chỉ cần bóc lớp giấy bảo vệ phía sau lớp keo là có thể dán trực tiếp lên sàn. => Thương hiệu Hoàng Minh tốt nhất thị trường

Sàn nhựa giả gỗ tự dán dễ dàng thi công, giá thành cũng được dánh giá là rẻ nhất trong 3 loại sàn nhựa giả gỗ.

Tuy nhiên đối với dòng sàn này, trước khi thi công bạn cần xử lý, vệ sinh bề mặt nền nhà để sàn nhà được đẹp, và bền nhất khi sử dụng nhé.
Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Đối với loại sàn này ta cần xử dụng kèm theo một loại keo dán sàn chuyên dụng.

+ Đầu tiên, vệ sinh nền lát sạch sẽ và bằng phẳng

+ Sau đó tiến hành trộn kéo và đổ keo dán ra lớp nền thật đều. Mật độ keo được nhà sản xuất và chuyên gia khuyến nghị là 0,5kg/m2. Khi đổ keo ra bề mặt sàn thì cần đợi từ 35 – 40 phút đến khi lớp keo ngả sang màu vàng mới được tiến hành dán tấm sàn nhựa giả gỗ.
Sàn Nhựa Dán Keo Có Tốt Không?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm lát sàn, người tiêu dùng thường phân vân ưu nhược điểm của từng loại để có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn thích hợp. Trong một thị trường đầy tính cạnh tranh như thế, Chúng tôi tự hào được cung cấp đến quý khách sàn nhà bằng nhựa với những tính năng ưu việt nhất như:

Mẫu mã đa dạng
, màu sắc và hoa văn phong phú phù hợp với nhiều phong cách

Nhựa PVC chất lượng cao, đảm bảo sự ổn định đa chiều, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường
Phù hợp với mọi bề mặt thi công lót sàn, hạn chế trầy xước
Dễ dàng kết hợp với phụ kiện
Đặc biệt, sàn nhựa dán keo có tính chịu nước cao, chống mối mọt ,chống nồm tuyệt đối ,không phai màu, dễ làm sạch. Thêm vào đó là bề mặt nhám chống trơn trượt cao, không nứt nẻ nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tới sự an toàn khi sử dụng, đặc biệt nếu nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Vậy nên sàn nhựa dán keo chắc chắn rất tốt và hoàn toàn thích hợp sử dụng tại Việt Nam.

Báo Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Dán Keo

Chúng tôi cung ứng với mức giá cạnh tranh 110.000 – 200.000đ/m2 (phụ thuộc vào kích thước và độ dày của gạch), quý khách hoàn toàn có thể so sánh với các số liệu khác trên thị trường để nhận rõ sự khác biệt. Sở dĩ có mức giá này bởi công ty đã nhập trực tiếp không qua trung gian và hơn thế là chúng tôi muốn tri ân tới khách hàng giá cả cạnh tranh nhất để quý khách luôn yên tâm và hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của chúng tôi!Sản phẩm sàn nhựa dán keo không chỉ được đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng mà còn về giá thành vô cùng phù hợp với túi tiền người sử dụng cùng sự tiết kiệm về chi phí so với các vật liệu lát sàn khác trên thị trường. Đặc biệt hơn, sản phẩm sàn nhựa dán keo lát nền tại công ty luôn có mức giá mềm nhất đối với các đối tác của mình như các công ty xây dựng, nhà thầu công trình, khách hàng thân thiết…

Tại sao sàn nhựa giả gỗ lại được ưu chuộng như thế?

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ:
Thi công sàn nhựa giả gỗ đơn giản:


Việc thi công sàn nhựa giả gỗ là dễ dàng, cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần bóc lớp giấy phía sau và dán trực tiếp xuống mặt nền.

Dù bạn không phải thợ cũng hoàn toàn có thể tự mình thi công đẹp chuẩn như đội thợ chuyên nghiệp nhé. Vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa gắn kết tình cảm khi các thành viên trong gia đình cùng chung tay làm mới lại không gian sống của mình. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao
Sàn nhựa giả gỗ có màu sắc, độ bóng, cùng đường nét họa tiết vân gỗ sống động giống y như thật. Rất khó để phân biệt đâu là sàn nhựa giả gỗ, đâu là sàn gỗ tự nhiên.
Đa sạng về họa tiết, màu sắc để khách hàng lựa chọn
Có khả năng chịu nước cao, chống thẩm, dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo cong vênh, mối mọt như các sàn gỗ tự nhiên.
Có khả năng chống nấm mốc.
Chống trầy xước cao, giữ cho bề mặt sàn luôn sáng, bóng và đẹp
Chống trơn trượt tốt, khả năng chịu tải lực lớn. Đặc biệt thích hợp với gia đình có người cao tuổi, trẻ em,
Hơn nữa, sản phẩm được đánh là thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe người dùng.
Là loại sàn được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính thích hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Giúp ngôi nhà ấm áp về Đông, Mát mẻ về mùa hè mà không lo sàn bị đổ mồ hôi khi trời nồm, độ ẩm nhiều.
Độ bền cao
Với những ưu điểm trên chắc chắn đã biết tại sao sàn nhựa giả gỗ lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy. Một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng ưu việt, trong khi giá thành lại phải chăng đã nhanh chóng chiếm được thị hiếu của khách hàng dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên khi thi công sàn nhựa giả gỗ cần xử lý bền mặt sàn trước khi dán.


– Nếu lớp nền gồ ghề không bằng phẳng khi dán tấm sàn nhựa lên sẽ khiến chúng gồ ghề, khiến các mép tấm sàn nhựa bị bong ra, không khít vào nhau.

– Nếu lớp nền bị dính bụi bẩn cần làm sạch để đảm bảo khả năng bám kính keo được tốt nhất.

Chính điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sàn, độ bền của sàn nhựa giả gỗ.
Sàn nhựa giả gỗ sử dụng có bền không?

Lựa chọn sàn nhựa giả gỗ thay thế sàn gỗ là một lựa chọn hoàn hảo trang trí cho ngôi nhà vừa đẹp mà lại tiết kiệm. Phù hợp với đại đa số người lao động bởi mức giá bán của nó là khá tốt.

Sàn nhựa giả gỗ có độ bền tối thiểu là 10 năm, có những loại sàn độ bền lên tới 20 năm. Nếu biết cách sử dụng tốt thì độ bền của sàn nhựa giả gỗ có thể cao hơn nữa.

Cách bảo quản, sử dụng sàn nhựa gỗ bền nhất

Ông cha ta đã có câu “ Của bền tại người” ý nói người sử dụng cần phải biết giữ gìn, cần thận thì nó mới bền được. Sàn nhựa giả gỗ rất tốt, độ bề cao và phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, bảo quản của mỗi người.

Bởi vậy hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách lựa chọn sàn loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp, và sử dụng sao cho bền nhất :
Cần lựa chọn loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn dựa trên khả năng tài chính, sở thích, …
Trong quá trình sử dụng hạn chế để sàn nhựa ngấm nước trong thời gian dài. Nhất là dòng sàn nhựa dán keo, khi bị ngấm nước lâu chất keo sẽ giảm bớt độ dính, về lâu dài khiến sàn bị bong tróc, hư hỏng.
Nên sử dụng rẻ khô để lau nhà. Nếu dùng rẻ ướt bạn cần lau lại một lần nữa bằng rẻ khô đảm bảo sàn luôn khô thoáng.
Không nên kê những vật dụng có trọng lượng lớn, chứa đầu sắc nhọn như máy chạy bộ trong nhà, … sẽ làm sàn nhựa biến dạng. Nếu sử dụng sàn nhựa giả gỗ trong phòng GYM gia đình thì bạn nên sử dụng thảm trải lên phía trên mặt sàn để giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp của các loại máy tác động lên sàn. Nếu kê các đồ nội thất nặng như giường, tủ bạn nên lót dưới đế giường, tủ tránh gây xước sàn nhà.

Tìm kiếm có liên quan
Sàn nhựa giả gỗ không dụng keo
Thi công sàn nhựa giả gỗ dán keo
Sàn nhựa giả gỗ tự dán
Sàn nhựa giả gỗ dán keo có bền không
Các loại sàn nhựa giả gỗ dán keo
Cách dán sàn nhựa giả gỗ
Sàn nhựa tự dán
Sàn nhựa giả gỗ có keo sẵn