Liên Kết

Header Ads

Giá làm sàn nhựa giả gỗ tại Hải Phòng theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ (sàn nhựa vân gỗ) được xem là giải pháp thay thế thông minh với báo giá tốt hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Cùng showroom sàn nhựa giả gỗ Hải Phòng– Hoàng Minh (thuộc hệ thống ván sàn cao cấp Floordi) tìm hiểu xem: Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ? Báo giá sàn nhựa giả gỗ? Cách dự toán chi phí lắp đặt, thi công dòng ván sàn này trong bài chia sẻ dưới đây!



Có nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ?

Liệu bạn có lo lắng cho sức khỏe khi ván sàn ốp lát lại được làm từ nhựa? Trên thực tế, không ít những sản phẩm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ có chứa các chất độc hại do quá trình đun chảy nhựa ở nhiệt độ cao. Song, với dòng ván sàn nhựa nguyên sinh gốc Vinyl chưa qua tái chế thì hoàn toàn thân thiện, lành tính. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài.

* Vinyl là một vật liệu nhân tạo tổng hợp từ ethylene và clo. Loại vật liệu này được phát minh vào năm 1920 và ngày nay đã trở thành nhựa dẻo được sản xuất và tiêu thụ đứng thứ hai trên toàn thế giới.

* Đặc tính chung của Vinyl: Có khả năng chống ẩm tốt; bền; có nhiều màu sắc khác nhau; chi phí rất thấp để sản xuất; dễ dàng tái chế và rất thân thiện với môi trường. Đây được xem là cách mạng hóa toàn bộ ngành nhựa công nghiệp.

=> Tóm lại là: Việc thay thế ván sàn nhựa giả gỗ đạt chuẩn Châu Âu thay cho sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp cao cấp được xem là phù hợp và tối ưu đối với khách hàng không có ngân sách quá nhiều.

Các loại Sàn Nhựa Giả Gỗ

Thông tin về sàn nhựa hèm khóa


- Đây là loại sàn nhựa không dính keo, có công dụng chịu nước tuyệt đối, có thể chóng cháy và chịu lực chống va đập tốt.

- Bên cạnh đó còn không bị mối mọt và không bị cong vệnh hay co ngót lại sau thời gian dài sử dụng và có độ bền màu cao. Cấu tại của chúng gòm 4 lớp: lớp phủ UV, lớp giấy vân gỗ, nhựa nguyên sinh và cuối cùng là lớp đế.
=> Vì đây là loại sàn nhựa cao cấp nên thường có giá dao động từ 350.000/m

Thông tin sàn nhựa tự dán


Loại sàn nhựa này thường có độ dày từ khoảng 1.2 cho đến 3mm. Sàn nhựa tự dán này có hình giạng như một tấm ván và có lớp leo dán ở dưới đế, Chúng có độ dẻo và đàn hồi cao do sử dụng nhựa PVC. Màu sắc cũng rất tự nhiên và tươi tắn nhờ vào công nghệ in 3D.

=> Mặc dùng không thua kém gì sàn nhựa hẻm khóa nhưng chúng lại có giá thành rẻ hơn dao động từ khoảng 180.000/m


Báo giá sàn nhựa giả gỗ tại Hải Phòng?


Có nhiều loại sàn nhựa Vinyl trên thị trường với các mức giá, đặc điểm khác nhau. Phổ biến nhất là: sàn nhựa giả gỗ hèm khóa và sàn nhựa giả gỗ dánh keo. Trong đó, loại dán keo lâu đời và có giá thành phải chăng hơn. Tuy nhiên, sàn nhựa vân gỗ hèm khóa lại là mô phỏng của ván sàn công nghiệp, thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Dưới đây là bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ Hải Phòng được cung cấp bởi showroom sàn gỗ cao cấp Hoàng Minh:

Báo giá sàn nhựa giả gỗ dán keo (sàn nhựa vân gỗ Hàn Quốc):
Sàn nhựa dán keo giá rẻ – 185,000đ/m2.
Sàn nhựa dán keo Dongwha Rustic Wood: 935 x 187 x 3mm – 285,000đ/m2.
Sàn nhựa dán keo vân thảm Dongwha: 470 x 470 x 3mm – 285,000đ/m2.

Báo giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa (sàn nhựa vân gỗ Amazfloor):
Sàn nhựa hèm khóa Amazfloor Ladonna Noblesse Andiroba: 1220x180x4mm – 395,000đ/m2.
Sàn nhựa hèm khóa Amazfloor Blonde Oak: 1230 x 145 x 4mm – 395,000đ/m2.
Tấm lót nhựa hèm khóa Amazfloor Colonial Oak: 1230 x 145 x 4mm – 395,000đ/m2.

Tùy vào nhu cầu, ngân sách, điều kiện của Quý khách hàng mà Hải Phòng Hoàng Minh có những tư vấn, báo giá phù hợp.

Bảng giá sàn nhựa hèm khóa SPC mới nhất 2022.

Sàn nhựa hèm khóa SPC là một dòng sản phẩm mới. Với việc có rất nhiều nhà sản xuất sàn nhựa SPC trên thị trường thì cơ bản các sản phẩm sẽ khác nhau cả về mẫu mã, kích thước, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Với việc quá nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau sẽ khiến người mua hàng cực kì khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Để hạn chế những khó khăn chúng tôi xin đưa ra bảng giá tham khảo các dòng sàn nhựa SPC hiện nay. Hy vọng quý khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý cho mình.

  • Sàn nhựa hèm khóa SPC Msfloor: 240.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Awood SPC: 270.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Aroma: 260.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Mia 3,7mm: 370.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Mia 5,2mm: 510.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Amper: 270.000đ/m2.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC  Ecotile: 370.000đ/m2.

Dự toán báo giá chi phí hoàn thiện 1m2 sàn nhựa vân gỗ

Biết được dự toán báo giá chi phí hoàn thiện 1m2 sàn nhựa vân gỗ sẽ giúp cho gia chủ có những chuẩn bị thích hợp về dự trù ngân sách khi quyết định ốp lát sàn nhựa giả gỗ. Cách dự toán đơn giản như sau:

Giá hoàn thiện 1m2 = Giá vật tư ván sàn + Giá phụ kiện + Chi phí nhân công + Phí vận chuyển + Phí phát sinh.

Ví dụ:
Nếu áp dụng vào tính giá hoàn thiện sàn nhựa hèm khóa với đơn hàng trên 30m2 = 395,000đ (Vật tư ván sàn) + 45,000đ (Phụ kiện nẹp nhựa kết thúc) + 45,000đ (Phụ kiện xốp lót cao cấp 2mm) +30,000đ (Nhân công) +0đ (Phí vận chuyển) = 515.000đ/m2.
Nếu áp dụng vào tính giá hoàn thiện sàn nhựa dán keo với đơn hàng trên 30m2 = 285,000đ (Vật tư ván sàn) + 45,000đ (Phụ kiện nẹp nhựa kết thúc) + 30,000đ (Nhân công) + 0đ (Xốp lót) + 0đ (Phí vận chuyển) + 0đ (Keo dán) = 360.000đ/m2.

* Trên đây là dự toán cơ bản. Đơn giá này còn phụ thuộc vào phí thợ thi công (theo từng địa phương) và chi phí vận chuyển (nếu đơn hàng ít hơn hoặc xa hơn).

* Nên thuê thợ lắp đặt sàn nhựa giả gỗ chuyên nghiệp tại Hải Phòng để tránh các phát sinh, sai lầm kỹ thuật trong quá trình thi công.

* Tùy vào đặc điểm dự án thi công và yêu cầu của khách hàng mà phụ kiện kèm theo cũng khác nhau. Một số phụ kiện tham khảo: Xốp lót nền cách âm chống ẩm Silhero, len tường nhựa, nẹp T, nẹp nhựa F kết thúc sàn, nẹp nhựa cầu thang,…

* Hải Phòng sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển nếu địa điểm thi công (vị trí công trình) ở ngoại thành và có nhiều khó khăn trong vấn đề vận chuyển sản phẩm.
Các lưu ý khi khi lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tại Hải Phòng



Để mua đúng loại, đúng giá ván sàn nhựa vân gỗ Vinyl chất lượng, Quý khách hàng cần lưu ý:
Chỉ nên tìm mua ở những đơn vị đã có uy tín, thương hiệu, tên tuổi trên thị trường.
Chỉ mua ván sàn nhựa giả gỗ có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Chỉ mua sản phẩm được công khai, minh bạch về giá cả, chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Điều này giúp bạn có thể an tâm sử dụng, không phải lo lắng về bảo hành sau này, mà quan trọng hơn hết chính là an toàn sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hy vọng những thông tin về sàn nhựa giả gỗ, báo giá và cách dự toán chi phí lắp đặt ở trên từ Hải Phòng Hoàng Minh thực sự hữu ích với Quý khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành trong tư vấn, hỗ trợ và cung cấp ván sàn nhựa giả gỗ cao cấp cho nhà xinh của bạn.

Vì Sao Sàn Nhựa Giả Gỗ Được Ưa Chuộng Ở Hải Phòng?



Để lý giải nguyên do vì sao sàn nhựa giả gỗ tại Hải Phòng được ưa chuộng. Đầu tiên chúng ta tìm hiểu qua về “sàn nhựa giả gỗ là gì?” để nắm bắt thông tin mới mẽ đối với nhiều người dùng. Và hơn hết, những đặc điểm nổi bật khiến đây là một trong những loại vật liệu ốp lát tốt nhất thị trường hiện nay.

Còn có các tên gọi khác như sàn loại vân gỗ hay vinyl. Thành phần gồm có bột đá, nhựa PVC, chất phụ gia, keo. Sản phẩm có mẫu mã phong phú và màu sắc đa dạng để lựa chọn. Ngày nay, sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế cho sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên, gạch men truyền thống, thảm trải.

Ưu Điểm sàn nhựa giả gỗ:

Sàn nhựa giả gỗ tốt cho sức khỏe người sử dụng
Thân thiện môi trường
An toàn cho sức khỏe
Không hóa chất gây hại
Kháng khuẩn, nấm mốc
Dễ lau chùi

Đặc tính kỹ thuật sàn nhựa giả gỗ hèm khóa thông minh
Chịu lực va đập mạnh
Chịu nước và độ ẩm
Giảm trầy xước, chịu mài mòn
Chống hoá chất ăn mòn, tẩy rửa
Màu sắc đa dạng như gỗ tự nhiên
Đàn hồi nhẹ, tiếp xúc mềm
Vận chuyển tiện lợi
Thi công dễ dàng
Giảm ồn

Những lưu ý khi sử dụng

Khi nuôi thú cưng trong nhà chú ý cắt hết móng để không làm xước mặt sàn
Không sử dụng cây lau nhà hơi nước để làm sạch sàn vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn
Dùng nệm để lót đồ nội thất khi kê lên sàn nhà tránh bị ảnh hưởng do trọng lượng gây ra
Không kéo lê đồ vật trên bề mặt sàn tránh gây trầy xước
Không để vật nuôi cào móng lên sàn nhà
Sử dụng khăn mềm để lau sàn

Thi công sàn nhựa tại hải phòng

Việc thi công sàn nhựa tại Hải Phòng thông thường khi bạn mua sàn nhựa tại nhà bán hàng nào thì nơi đó sẽ nhận chọn gói cả thi công và lắp đặt sàn nhựa cho bạn. Trong một số trường hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự mình thi công cho sàn nhựa của nhà mình.
Sàn nhựa hẻm khóa hoặc sàn nhựa tự dán đều có thể lắp đặt được trên nền gặc đáo hoa hoặc nền xi măng. Việc thi công sàn nhựa sẽ khác so với thi công sàn gỗ công nghiệp nên bạn không cần quá cầu kỳ.

Để có thể thi công sàn nhựa tại nhà bạn có thể tham khảo các bước dưới đây.

1. Chuẩn bị
Trước khi bước vào thi công sàn nhựa cần chuẩn bị sàn nhựa trước (sàn nhựa hẻm khóa hoặc sàn nhựa tự dán).
Các dụng cụ chuyên dụng: búa, cưa, thước kẻ, máy lu và một số vật dụng liên quan tới lắp đặt khác.
Kiểm tra mặt phẳng cần thi công nếu có nhiều vết lóm quá cần phải tiến hành xử lý trước khi thi công lắp đặt sàn nhựa
Chuẩn bị sàn nhựa và keo dán đúng tiêu chuẩn.
2. Tiến hành
Bước 1: Xác định đường chuẩn. Việc xác định đường chuẩn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được gạch nhất có thể và đảm bảo được thẩm mỹ khi hoàn thành.
Bước 2: Bôi keo. Tùy vào nền của ừng nhà mà bôi keo như thế nào cho hợp lý. Bề mặt của nền nhà phẳng chỉ cần bôi một lượng nhỏ keo, ngược lại sẽ cần bôi nhiều keo hơn thường.
Bước 3: Thi công sàn nhựa. Bạn cần phải chờ khoảng 20 đến 30 phút sau khi bôi keo xong. Khi keo bắt đầu khô sẽ đổi từ màu trắng thành vàng thì có thể bắt đầu tiến hàng dán sàn nhựa.
Bước 4: Hoàn thành. Sau khi đã dán xong thì hãy kiểm tra xem khoảng cách giữa sàn nhựa và mép tường đã ổn định chưa, thông thường sẽ để cách khaognr 1-2mm. Sau khi kiểm tra xong sẽ tiến hành cắt phào chân tường để bảo vệ tường nhà và tạo ra một không gian nhà sang trọng và đẳng cấp hơn

Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải).


Tìm kiếm có liên quan
Sàn nhựa giả gỗ chống nước
Sàn nhựa giả gỗ
Tấm nhựa giả gỗ giá bao nhiêu
Báo giá sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc
Giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa
Báo giá nhựa giả gỗ
Các loại sàn nhựa giả gỗ