Liên Kết

Header Ads

Thợ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại hà nội chuyên nghiệp uy tín

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Gỗ là vật liệu cao cấp có tính bền cao ngày càng được ưa chuộng trong thi công hoàn thiện công trình như nhà ống (nhà lô phố), biệt thự, showrroom... hiện nay. Nhiều Chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn lắp đặt sàn nhà bằng gỗ bởi những đặc tính ưu Việt nổi bật và chất lượng mà nó mang lại cho không gian nội thất. Trong đó, chiếm ưu thế hơn cả là vật liệu sàn gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng và độ bền đẹp ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt sàn gỗ công nghiệp có kinh nghiệm và thương hiệu uy tín là điều mà bất cứ vị Chủ nhà nào cũng quan tâm. Bên cạnh năng lực thiết kế nhà ống, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất, xây nhà trọn gói đã được khẳng định thông qua những mẫu nhà đẹp và thực tế công trình, Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Minh Lượng còn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành khác.

Kiến Trúc Minh Lượng cam kết cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng với mức giá hợp lý đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty hội tụ ngũ thợ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tế thi công sàn gỗ cho các công trình chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.







Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2

Dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của Kiến trúc Minh Lượng được chia làm hai loại:

- Nếu khách hàng mua sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trực tiếp tại Kiến trúc Minh Lượng sẽ được miễn phí chi phí thi công lắp đặt sàn gỗ. Nhân viên thi công sẽ đến hoàn thành công trình trong thời gian nhanh nhất.

- Nếu khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt hoặc sửa chữa sàn gỗ do thi công gỗ bị lỗi,thi công thiếu thẩm mỹ, Kiến trúc Đất Cảng cung cấp dịch vụ đến khách hàng với mức giá cực kì ưu đãi.

Những thế mạnh của Kiến trúc Minh Lượng với dịch vụ cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp:


Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không chỉ bảo đảm đến thẩm mỹ của sàn mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của gỗ. Thi công không đúng cách sẽ gây giảm tuổi thọ của sàn gỗ. Thấu hiểu rõ điều đó, Kiến trúc Đất Cảng luôn đặt cái tâm của mình trong từng sản phẩm cung cấp đến khách hàng cũng như làm tròn trách nhiệm lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp hoàn thiện công trình của Chủ đầu tư theo quy trình bài bản từ A đến Z cam kết chất lượng và tuổi thọ lâu dài của chúng khi đưa vào sử dụng.

Những ưu điểm thế mạnh trong dịch vụ cung cấp lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của Kiến trúc Đất Cảng:
Đội ngũ thi công được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu
Có sẵn một đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình và tay nghề cao.
Luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới trong thi công, lắp đặt sàn gỗ.
Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền nên rất am hiểu cách thức lắp đặt phù hợp cho mỗi loại sàn gỗ cụ thể.
Kiến trúc Đất Cảng đã và đang thi công các trình sàn gỗ từ nhỏ đến lớn, từ nhà dân dụng đến các công trình cao cấp.

Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2


Thợ thi công sàn gỗ [ Báo giá ] Cách lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp -Tìm thợ thi công sàn gỗ – Hệ thống sàn gỗ giá rẻ là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Tấm lót sàn công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, gỗ ốp tường, giấy dán tường chuyên nghiệp. Với đội ngũ thợ thi công lành nghề có tay nghề kỹ thuật cao. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính. Báo giá thợ thi công sàn gỗ trọn gói tại Hà Nội. Truy cập sangogiare.vn đển hiểu rõ hơn về sàn phẩm nhé.

1. Đặc tính sàn gỗ công nghiệp – Sàn gỗ ưu việt


1 – Chống xước: Đây là một trong những đặc tính sử dụng đặc biệt của sàn gỗ công nghiệp mà chưa có loại sàn nào có thể tốt hơn. Vì bề mặt được cấu tạo một lớp đặc biệt chống xước, chống bám bẩn.

2 – Khả năng chống cháy: Bề mặt được phủ các tinh thể Alunium không bén lửa. Cốt gỗ được xừ lý cơ học để hạn chế tính dễ cháy của gỗ công nghiệp.

3 – Màu sắc: Sàn gỗ công nghiệp không bị phai màu do tia cực tím. Do đó sàn gỗ không bao giờ bị xước và bay màu nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

4 – Chống ăn mòn của các đồ hóa chất: Bề mặt sàn gỗ công nghiệp rất cứng, có thể lau chùi bằng hóa chất này để tẩy vết bẩn cứng đầu mà không ảnh hưởng gì tới màu sắc.

5 – Khả năng chịu lực: Sàn gỗ công nghiệp chịu được lực tác dụng của một vật nặng rơi xuống sàn. Ngoài khả năng chịu lực, sàn gỗ còn cách ẩm và đàn hồi tốt.

6- Luôn cho không gian sang trọng, ấm cúng. Điều hòa không khí, bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường xanh.

2. Thợ thi công sàn gỗ chuyên nghiệp

Chúng tôi là đơn vị thi công, lắp đặt với kinh nghiệm lâu năm và được trải nghiệm qua rất nhiều các công trình nội thất tại hà nội và các tỉnh lân cận.

Công việc đóng sàn gỗ hay thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, tuy đơn giản nhưng cũng cần phải có kỹ thuật chuyên môn như kỹ thuật lắp đặt phải đúng theo tiêu chuẩn, mới đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Tông màu vàng, kết hợp với nội thất truyền thống và sơn tường màu trở nên một không gian quen thuộc với phong cách người việt, mang lại sự ấm cúng về mùa đông và mát mẻ về mùa hè cho gia chủ, Màu vàng cũng là màu được nhiều người lớn tuổi yêu thích.

3. Cách thi công sàn gỗ đúng cách:


Màu ghi sáng có điểm thêm màu ghi tối tạo điểm nhấn cho không gian sàn gỗ thêm nổi bật. Nếu một không gian màu ghi mà không có điểm nhấn, thì không gian đó sẽ trở nên đơn điệu và không còn là phong cách hiện đại, cho dù kiểu thiết kế theo phong cách hiện đại.

Với những thao tác căn bản nhất của người thợ là phải biết tính toán, sao cho các thanh gỗ phải so le nhau và không được trùng nhau. Với các vị trí khó sử lý thì cần đòi hỏi người thợ, phải xử lý khéo léo bằng chính đôi tay của mình.

Quy trình thợ thi công sàn gỗ công nghiệp:


+ Bước 1: Chuẩn bị vật liệu, vệ sinh mặt bằng.

+ Bước 2: Trải lót sàn gỗ và căn chỉnh bằng phẳng.

+ Bước 3: Cắt thanh gỗ chia 4 phần đối với chiều dài thanh gỗ 808cm. Cắt chia 5 đối với thanh gỗ dài 120cm.

+ Bước 4: Lắp thứ tự theo hàng, sử dụng vam để lắp các đoạn kết thúc.

Lưu ý: Liên kết đảm bảo khít và chắc chắn. Lát theo chiều dọc của phòng hoặc theo chiều ánh sáng cửa chính hoặc cửa sổ.

 Nguyên tắc thi công ván sàn gỗ chuẩn đúng kỹ thuật

1- Công việc đầu tiên là phải vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn mặt sàn nhà, mảnh vụn, cát sạn trên sàn nhà. Đảm bảo độ phẳng tuyệt đối cho mặt sàn. Cần phải cho bề mặt sàn nhà phải khô ráo để tránh trường hợp sàn gỗ bị phồng nở, thấm nước. Ảnh hưởng đến tuổi thọ của ván sàn gỗ sau này.

2- Không được lắp đặt ván gỗ hoặc ốp tường gỗ ở những nơi ẩm ướt: Như nhà tắm, nhà bếp, khu vực ngoài trời. nếu lắp đặt các vị trí nhạy cảm này thì nên chọn loại sàn gỗ nhân tạo có khả năng chịu nước.

Tuy giá thành khá cao so với sàn gỗ thông thường. Nhưng về khả năng chống trầy xước,độ cứng, chống mối mọt tốt hơn rất nhiều so với sàn gỗ bình thường hoặc có thể sử dụng sàn nhựa vân gỗ để ốp.

3- Mép sàn công nghiệp có cạnh hèm âm và cạnh hèm dương. Bạn nên lắp đặt từ góc bên trái của phòng (Khi tháo lắp hoặc bảo hành sẽ rễ ràng hơn).
Lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ

Thứ nhất được ghép thẳng hàng nguyên thanh. Tiếp theo thứ 2 là thì lấy phần thừa của hàng đầu tiên. Hàng thứ 3 thì lấy phần thừa của hàng thứ 2. Cứ như vậy cho tới lắp hết phòng.

4- Cần lắp đặt sàn gỗ như sau: Chiều vân gỗ song song với chiều ánh sáng từ cửa sổ hay cửa lớn chiếu vào nhà, để tăng vẻ đẹp cho màu sắc và vân gỗ.

Chiều dài của tấm gỗ nên được đặt dọc theo chiều dài của sàn nhà để tạo vẻ thanh thoát, rộng rãi cho căn phòng. Thường lát từ trong ra ngoài cửa, tạo mạch thẳng với mép cửa.

5- Bắt buộc phải để độ hở giữa tường với sàn gỗ để tránh giãn nở khi sử dụng chúng. Dùng những miếng gỗ nhỏ dày khoảng 1cm chèn giữa sàn và tường để tạo khe hở.

Thi công lắp đặt ván sàn gỗ đẹp cho phòng khách.

Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2


 Tư vấn thợ thi công sàn gỗ công nghiệp:

Mọi thông tin thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên, giấy dán tường và ốp tường gỗ, sàn nhựa xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng. Chúng tôi cho nhân viên qua tận nhà quý khách để khảo sát công trình và tư vấn miễn phí.

Công ty sàn gỗ giá rẻ tại hà nội là một trong những công ty chuyên thi công và lắp đặt các loại sàn gỗ chuyên nghiệp tại khu vực thành phố hà nội.


Thi công sàn gỗ đạt tiêu chuẩn kĩ thuật các thương hiệu sàn gỗ - giá rẻ tại hà nội

Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền do đó Công ty sàn gỗ giá rẻ tại hà nội có thể thấu hiểu đặc điểm hết mọi loại sàn gỗ từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp và cả sàn gỗ ngoài trời. Kèm theo đó là sàn gỗ có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu lắp đặt sàn gỗ mọi lúc của khách hàng.

Dịch vụ thi công sàn gỗ giá rẻ tại hà nội


Dịch Vụ Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ - Sàn Gỗ giá rẻ tại hà nội

Dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ của giá rẻ tại hà nội được chia làm hai loại:

- Nếu khách hàng mua hàng tại công ty sàn gỗ giá rẻ tại hà nội thì sẽ được miễn phí về phí thi công lắp đặt sàn gỗ. Nhân viên thi công sẽ đến hoàn thành công trình trong thời gian nhanh nhất.

- Nếu khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt hoặc sửa chữa sàn gỗ do thi công gỗ bị lỗi,thi công thiếu thẩm mỹ giá rẻ tại hà nội cung cấp dịch vụ đến khách hàng với mức giá cực kì ưu đãi.

Những thế mạnh của sàn gỗ giá rẻ tại hà nội để có được dịch vụ lắp đặt thi công sàn gỗ chuyên nghiệp:

- Đội ngũ thi công được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu
- uy tín chất lượng giá rẻ hợp lý phải chăng
- Có sẵn một đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình và tay nghề cao.
- Luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới trong thi công, lắp đặt sàn gỗ.
- Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền nên rất am hiểu cách thức lắp đặt phù hợp cho mỗi loại sàn gỗ cụ thể.
- Đã và đang thi công các trình sàn gỗ từ nhỏ đến lớn, từ nhà dân dụng đến các công trình cao cấp.
Sàn gỗ công nghiệp -Tìm thợ thi công sàn gỗ- Hệ thống sàn gỗ giá rẻ là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, gỗ ốp tường, giấy dán tường chuyên nghiệp.
Từ những điều trên, khách hàng có thể an tâm để lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ của công ty sàn gỗ giá rẻ tại hà nội chúng tôi. Hướng mục tiêu hoạt động, phát triển về phía khách hàng là động lực để các dịch vụ của công ty sàn gỗ giá rẻ tại hà nội tồn tại và phát triển trong nhiều năm qua.

Thi công lắp đặt công trình sàn gỗ vô cùng quan trọng ,quá trình ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ trong quá trình sử dụng.Thi công sàn gỗ chuyên nghiệp giá rẻ tại hà nội

Dịch vụ thi công sàn gỗ nhanh uy tín giá thành phải chăng hợp lý ở các Các đơn vị hành chính trực thuộc thủ đô Hà Nội
Quận trung tâm: Ba Đình và Hoàn Kiếm
Quận (12)
Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ Thanh Xuân
Thị xã (1)
Sơn Tây
Huyện (17)
Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai ,Thanh Trì, Thạch thất , Thường Tín, Ứng Hòa,




Từ những điều trên, khách hàng có thể an tâm để lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của Kiến Trúc Đất Cảng chúng tôi. Hướng mục tiêu hoạt động, phát triển về phía khách hàng là động lực để các dịch vụ của Kiến trúc Đất Cảng có thể tồn tại và phát triển. Quý vị vui lòng liên hệ HOTLINE để biết thêm chi tiết và yêu cầu sử dụng dịch vụ. Xin chân thành cám ơn!