Liên Kết

Header Ads

Hình ảnh sàn gỗ đẹp, Mẫu thiết kế nhà sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên, cho phòng ngủ phòng khách sang trọng 2024

Hình ảnh sàn gỗ đẹp, Mẫu thiết kế nhà sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên, cho phòng ngủ phòng khách sang trọng 2024.

Hiện nay xu hướng thiết kế nội ngoại thất trong gia đình bằng sàn gỗ đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Giúp mang đến một không gian sống vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế nhà sàn gỗ đẹp ấn tượng cho không gian nội thất gia đình mình, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu nhà sàn gỗ đẹp cùng với những ý tưởng thiết kế mẫu sàn gỗ đẹp để đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình nhất nhé.Vì sao nên lắp sàn gỗ đẹp cho không gian nội ngoại thất gia đình

Sàn gỗ là một trong những vật liệu đã quá quen thuộc trên thị trường nội thất hiện nay. Một không gian được trang trí bằng sàn gỗ khi kết hợp cùng với các nội thất khác luôn mang đến một tổng thể ấn tượng, đẳng cấp hơn so với các vật liệu lót sàn khác. Ngoài ra, khi lựa chọn lót sàn bằng những mẫu sàn gỗ đẹp còn mang đến những lợi ích tuyệt vời sau đây:Sàn gỗ đẹp giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn





Sàn gỗ giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn

Khi lựa chọn sàn gỗ làm vật liệu lót sàn cho không gian nội thất gia đình bạn hoàn toàn mang đến những điều khác biệt ấn tượng, nổi bật hơn so với các chất liệu lót sàn khác. Đặc biệt, với những gia đình lựa chọn lót sàn gỗ còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, cũng như mang đến một không gian mát mẻ, đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.Tạo môi trường sống an toàn với sức khỏe con người


Sàn gỗ đảm bảo an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường
- Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà sàn gỗ mang đến. Bởi vì hầu hết những mẫu sàn gỗ cao cấp hiện nay đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt hoàn toàn không sử dụng tạp chất hay hóa chất trong quá trình sản xuất. 
- Đảm bảo an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, với đặc tính của sàn gỗ vào mùa đông thường sẽ co lại giúp mang đến một không gian ấm áp và ngược lại vào mùa sẽ sàn gỗ sẽ có xu hướng giãn ra nên giúp mang đến một không khí mát mẻ, thoáng mát với khả năng chống nóng cực kỳ hiệu quả.
Đặc biệt, với việc không sử dụng chất bảo quản độc hại, các chất kim loại nặng, chất tẩy rửa nên mọi gia đình hoàn toàn yên tâm và lựa chọn vật liệu sàn gỗ cho gia đình mình. 
- Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc này hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của trẻ khi chơi đùa dưới sàn nhà kém chất lượng.


Sàn Gỗ Tốt Cho Sức Khỏe
Hơn thế, với công nghệ sản xuất sàn gỗ ngày càng hiện đại, phát triển nên hạn chế việc sử dụng hàm lượng formaldehyde (một trong những chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và không khí tự nhiên) hầu như không có, nên mọi người hoàn toàn yên tâm.
Theo nhiều nghiên cứu y học thì khi sử dụng vật liệu lót sàn gỗ sẽ giúp điều hòa khi huyết trong cơ thể một cách hiệu quả. Bởi vì, khi bàn chân chúng ta tiếp xúc trực tiếp với sàn gỗ sẽ giúp các mạch máu ở lòng bàn chân bắt đầu giãn nở giúp hệ thống tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, tăng cường các nội tiết có lợi cho sức khỏe, tăng lượng máu lên não và giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể một cách tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian thi công hiệu quả





Quá trình thi công lắp đặt dễ dàng nhanh chóng


Hiện nay hầu hết các mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất dựa trên công nghệ hèm khóa cạnh hiện đại, giúp việc thi công lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không cần sử dụng đến các chất để nối hoặc keo dán để liên kết các tấm sàn lại với nhau một cách tiện lợi.

Thông thường với 100m2 sàn gỗ công nghiệp thì thời gian thi công hiện nay cũng chỉ mất khoảng 1 ngày, còn với các loại sàn gỗ tự nhiên thì chỉ khoảng 2 ngày mà không hề gây ảnh hưởng tới kết cấu của công trình lắp đặt.Dễ dàng vệ sinh lau chùi


Sàn Gỗ Dễ Vệ Sinh – Lau Chùi

Một trong những điểm mạnh của sàn gỗ chính là việc lau chùi và vệ sinh hết sức dễ dàng. Chỉ với một tầm vải mềm vắt khô nước hoặc sử dụng máy hút bụi cũng có thể làm sạch bề mặt sàn mà không cần tốn nhiều công sức trong việc vệ sinh. Chắc chắn rằng, với bề mặt sàn làm bằng vật liệu gạch men hoặc các loại vật liệu lót sàn khác thường không làm được như vậy, thay vào đó còn dễ xước bề mặt và không làm sạch được bề mặt như sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay vẫn đang có nhu cầu sử dụng cao. Do đặc thù công trình thi công hạng mục lót sàn yêu cầu một sản phẩm rẻ đẹp để tiết kiệm chi phí. Các khách hàng cần loại sàn gỗ rẻ, để dùng trong ngắn hạn. Cho nên các nhà sản xuất đã luôn tìm cách áp dụng các công nghệ sản xuất mới, nhằm hạ giá thành sản xuất mà chất lượng vẫn đảm bảo ở mức tối thiểu.

Đa số các trường hợp sử dụng ván sàn gỗ giá rẻ cho các công trình thương mại, văn phòng thuê ngắn hạn, shop kinh doanh, các phòng trọ, căn hộ cho thuê. Một sàn nhà đẹp với một chi phí rẻ đã tạo ra cung cầu trong phân khúc này. Một nét đẹp tự nhiên từ gỗ giúp nâng cao giá trị cho cuộc sống nơi mà sản phẩm được lắp đặt.
Các thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ trên thị trường hiện nay

Nếu như cách đây khoảng 5 năm về trước, 99% các sản phẩm ván lát sàn giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Đến thời điểm hiện nay đã có một sự đổi chiều sang các sản phẩm ván lát sàn Việt Nam. Tự chủ được nhân công, nguồn vật liệu, mua sắm công nghệ tiên tiến Châu Âu đã giúp ngành vật liệu lót sàn trong nước có bước phát triển mạnh mẽ. Đến nay người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ với chất lượng ổn sản xuất trong nước. Hàng Made In Việt Nam.

Các thương hiệu sàn gỗ giá rẻ có thể tham khảo


– Wilson, Galamax, Redsun, Pago, Liberty, TIMB,… Đây là các thương hiệu phổ biến trên thị trường, bán rộng rãi trên nhiều cửa hàng. Ngoài ra có rất nhiều thương hiệu OEM khác không thể kể ra hết vì quá nhiều.
Kết cấu của các sản phẩm ván sàn gỗ giá rẻ như thế nào? Có gì khác với loại thông thường không

Cấu tạo của bất kể một loại sàn gỗ công nghiệp nào dù là giá rẻ hay cao cấp thì đều có 4 lớp bắt buộc cơ bản:

Lớp vỏ bọc trên cùng: Chúng ta không nhìn thấy, nó là thứ vật liệu siêu mỏng, trong suốt, có tính bền cao. Chống thấm nước, ngăn các vết xước, bảo vệ màu sắc.

Giấy vân gỗ: Là thứ mà chúng ta nhìn thấy, thể hiện hình ảnh của một loại vân cây gỗ có thật trong tự nhiên, sao chụp tinh vi, nguyên dạng.

Lớp gỗ công nghiệp: Dạng bột gỗ trộn keo và hợp chất kết dính, đổ khuôn và ép thành tấm ván. Với loại giá rẻ thì lớp kết cầu này được làm tỷ trọng thấp hơn. Giá thành vật liệu sản xuất loại rẻ nên tính bền sẽ kém hơn.

Vẫn có một lớp cân bằng, chống cong vênh. Thường ta sẽ thấy lớp giấy cân bằng màu cam trên các sản phẩm cao cấp( dày dặn, chắc chắn). Các loại sàn gỗ giá rẻ thường có lớp cân bằng bằng đỏ, xanh, quan sát thấy không có tính hoàn thiện cao.Các mẫu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được ưa chuộng bởi giúp người dùng tiết kiệm được chi phí khi cần
Phân loại khoảng giá của các sản phẩm ván sàn công nghiệp giá rẻ

– Loại rẻ nhất: Giá cả thi công đầy đủ vào khoảng 150k đến 160k/m2 chưa gồm phụ kiện. Giá vật tư gỗ khoảng 125k/m2. Một số mẫu thanh lý có thể rẻ hơn. Đây là các mẫu sàn gỗ rẻ có độ dày 8mm.

– Loại rẻ nhưng gỗ dày 12mm: Vẫn đem lại sự ổn định tốt hơn so với loại 8mm. Gỗ công nghiệp giá rẻ 12mm giá cả dao động quanh mốc 200k/m2 cả nhân công lắp đặt, chưa gồm phụ kiện. Với các diện tích rộng có thể ưu tiễn lót sàn gỗ mẫu 12mm. Một số mẫu sàn gỗ công nghiệp thanh lý có mức giá rất rẻ. Đó thường là các mẫu mà nhà nhập khẩu đã bỏ, bán nốt tồn kho còn lại. Hoặc những gam màu bán chậm, tồn kho lâu ngày,… Cũng có thể là sản phẩm nào đó có một khiếm khuyết nhỏ.

Tư vấn sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, tùy biến theo chi tiết từng hạng mục công trình

Bạn chỉ nên mua các sản phẩm ván lát sàn giá rẻ khi thật sự cảm thấy nhu cầu của mình chỉ có vậy. Hãy chắc chắn một điều rằng tiền nào của đó. Các sản phẩm gỗ giá rẻ chắc chắn sẽ có một độ bền không cao. Không thể chịu được ẩm, các sự cố về nước dù là nhỏ.

Bạn làm kinh doanh, đang muốn mua gỗ để lót sàn cho đẹp hơn. Nâng cao giá trị cho shop,… Chi phí là điều đáng quan tâm nhất. Trong trường hợp này có thể nghĩ tới, lựa chọn mẫu ván sàn gỗ giá rẻ. Nếu là cửa hàng nhỏ thì có thể dùng loại 8mm giá sẽ rất rẻ, tiết kiệm khá nhiều. Diện tích rộng hơn nên làm loại 12mm.

Bạn là một người làm bất động sản, chuyên xây nhà, cải tạo các căn hộ cho mới đẹp. Nhưng cũng cân nhắc đến chi phí phù hợp. Nên lựa chọn các mẫu ván sàn gỗ công nghiệp rẻ dày 12mm sản xuất trong nước. Chất lượng cũng khá ổn, mà giá lại rất hợp lý.

Các chủ đầu tư dự án nhà ở chung cư giá rẻ cũng thường cân nhắc đến các mẫu sàn gỗ giá rẻ. Giải pháp tối ưu hóa chi phí. Nếu chỉ làm phòng ngủ, đa phần họ sẽ chọn loại 8mm.
Độ bền, tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là bao lâu?

Câu hỏi này thực sự khó có câu trả lời chính xác. Ván lát sàn giá rẻ đương nhiên sẽ có chất lượng không cao. Khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt. Độ bền, tuổi thọ của sàn gỗ giá rẻ phụ thuộc vào môi trường nơi sản phẩm được lắp đặt, mức độ sử dụng, sử dụng, bảo quản nó như thế nào. Nhìn chung tuổi thọ bình quân từ 5 đến 7 năm. Ít hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào các yếu tố kể trên.

Cách giữ gìn, bảo quản giúp ván sàn công nghiệp giá rẻ bền hơn, dùng lâu hơn


– Luôn giữ cho mặt nền nhà khô, không khí thoáng đãng. Tránh ẩm ướt.

– Lau nhà với khăn khô, ẩm nhẹ. Không lau nhà với khăn ướt

– Không đi giày dép vào nền gỗ, gỗ giá rẻ có bề mặt chịu trầy xước không cao.



Sàn gỗ Châu Âu – Đứng đầu về chất lượng


Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu có ưu điểm nổi bật nhất chính là bề mặt có đường nét vân gỗ đẹp tự nhiên, đa dạng tông màu từ cổ điển cho đến hiện đại.

Cốt gỗ sạch đạt tiêu chuẩn E1, cùng công nghệ chống nước tiên tiến nhất thì đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Chúng tôi khuyên dùng 2 thương hiệu đến từ Châu Âu có chất lượng cao, độ chịu nước tốt và tông màu rất đẹp dưới đây:

Kronoswiss ( Thụy Sĩ), Quickstep ( Bỉ), AGT, Camsan (Thổ Nhĩ Kỳ), Egger, Alder (Đức)


Sàn gỗ Malaysia – Bền bỉ và ổn định


Thuộc dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp chịu ẩm, chịu nước tốt và rất ổn định ít phải bảo trì. Vì thế, sàn gỗ Malaysia hiện nay được nhiều người quan tâm và chọn sử dụng.

Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu có đặc điểm chung là bề mặt sần không có mặt bóng. Đây là dòng gỗ lát sàn công nghiệp có nhiều mẫu mã với hơn 10 thương hiệu trên thị trường.

Một số thương hiệu nhập khẩu Malaysia khuyên dùng:

Janmi, Fortune, Masfloor, Inovar, Robina, Urbans, Vario


Sàn gỗ Thái Lan – Đẹp màu sắc, giá hợp lý


Sàn gỗ Thái Lan được nhập khẩu vào thị trường ván sàn Việt Nam từ năm 2010. So với sàn Trung Quốc thì sàn gỗ Thái Lan có giá cao hơn từ 10-20%.

Với chất lượng tốt, giá thành khá hợp lý, sàn gỗ Thái Lan đáp ứng được yêu cầu lắp sàn của người Việt.

Ưu điểm sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan là có màu sắc bắt mắt, cốt HDF chịu lực tốt. Các thương hiệu khuyên dùng:

Thaistar, ThaiAqua, ThaiPlus, ThaiPro.


Sàn gỗ Việt Nam – Made in Việt Nam, giá rẻ nhất


Được sản xuất tại Việt Nam trên dầy truyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Do tận dụng nguồn gỗ có sẵn và nhà máy ở Việt Nam nên các thương hiệu sàn gỗ Việt Nam có giá rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.

Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng ổn định khuyên dùng:

Savi, Liberty, Pago, Willson, Morser, Galamax, Kansas

Mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp 2021

Khi có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chắc hẳn ai cũng quan tâm đến chất lượng, giá cả và màu sắc. Vấn đề cân nhắc giữa ba yếu tố trên luôn khiến người sử dụng mất không ít thời gian. Sàn gỗ đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà thêm lung linh và thu hút hơn. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia ván sàn gỗ công nghiệp các mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp và hiện đại hiện nay thường được ưa chuộng là các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Châu Âu. Sàn gỗ đẹp Châu Âu có vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với các thiết kế nội thất hiện đại.



Ván sàn gỗ công nghiệp đẹp có xuất xứ từ Châu Âu vẫn hội tụ những khả năng như chống cong vênh, chống trầy xước, mẫu mã phong phú và đặc biệt là cốt gỗ công nghiệp HDF tiêu chuẩn cao, hàm lượng phát thải thấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. So với sàn gỗ tự nhiên các mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp xuất xứ Châu Âu vừa chất lượng mà giá cả rất hợp lý. Trong một vài năm trở lại đây các mẫu sàn gỗ luôn được cải tiến về chất lượng, công năng sử dụng và màu sắc vân gỗ cũng ngày càng đẹp hơn, tự nhiên hơn khi mà nhìn vào tấm gỗ giống hệt với bề mặt sàn gỗ tự nhiên vậy.

Các mẫu sàn gỗ đẹp ngoài yêu cầu về thẩm mỹ còn phải quan tâm đến vấn đề chất lượng, các mẫu sàn gỗ Kronoswiss của hoặc sàn gỗ công nghiệp của đức, thái lan, hàng nhập khẩu luôn có mẫu mã đẹp, bề mặt vân gỗ rất chân thực, khả năng chịu nước khá tốt và có một bề mặt chịu được trầy xước cao. Sàn gỗ đẹp hoặc sàn gỗ công nghiệp của đức, thái lan có thể phù hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

Trong khi các mẫu sàn gỗ đẹp của Châu Âu thường có khả năng chịu nước thấp thì sàn gỗ Kronoswiss của hoặc sàn gỗ công nghiệp của đức, thái lan lại có khả năng chịu nước cao hơn, ngâm nước tới 72 giờ đồng hồ. Đặc biệt thích hợp với kiểu khí hậu ẩm ở Việt Nam, đặc biệt là ở miền bắc. Trong khi các loại ván sàn gỗ rẻ thường dễ bị hư hại khi gặp nước hoặc độ bền chỉ được vài ba năm thì sàn gỗ đẹp Kronoswiss của hoặc sàn gỗ công nghiệp của đức, thái lan lại có độ bền trên 10 năm, sử dụng cẩn thận thì tuổi thọ còn cao hơn nữa và không bị mối mọt.


Để có thể lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp đẹp đòi hỏi người tiêu dùng phải có con mắt thẩm mỹ tốt


Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ đẹp là người tiêu dùng ngoài việc quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ thì cần xác định rõ mục đích, công năng của từng khu vực định lắp đặt sàn gỗ. Sàn gỗ có đẹp hay không thì còn phụ thuộc vào sự phù hợp của nó tại vị trí dự định lắp đặt. Ví dụ như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mỗi khu vực có yêu cầu khác nhau, gia chủ cũng cần tính đến sự phù hợp của sàn gỗ với màu của đồ nội thất như giường, tủ, màu sơn tường,… Mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp nếu được kết hợp và lắp đặt hợp lý thì tổng thể ngôi nhà sẽ đẹp hơn rất nhiều.


Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại nhiều mẫu mã khác nhau, được nhà sản xuất tạo ra để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Giữa rất nhiều các mẫu sàn gỗ công nghiệp trên thị trường, bạn có thể bị hoang mang không biết nên chọn mẫu nào để lắp đặt cho không gian gia đình mình. Bạn có thể tham khảo những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp năm 2017 đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa dưới đây.

1. Mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp cho phòng khách

Phòng khách là không gian chính trong gia đình, là nơi để cả nhà quây quần đoàn tụ bên nhau, và còn là nơi tiếp đón những vị khách, vì thế ngoài việc trang bị những đồ nội thất cần thiết trong phòng khách thì bạn còn cần phải trang trí phòng khách sao cho ấn tượng, bắt mắt. Việc chọn mẫu sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách cũng rất quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian phòng khách.







2. Mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, có ít người đi lại nên phòng ngủ không yêu cầu quá cao về mặt thẩm mỹ nhưng lại yêu cầu cao về vấn đề bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với phòng ngủ thì bạn nên chọn những loại sàn gỗ công nghiệp có chất liệu tốt, không độc hại cho sức khỏe.









3. Mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp cho phòng bếp

Đặc tính phòng bếp là nơi nấu ăn, dầu mỡ khói bụi thường có trong khắp phòng, vì thế ngoài việc chọn mẫu sàn gỗ phòng bếp đẹp bạn còn cần phải chú ý tới yếu tố dễ vệ sinh để giữ cho phòng bếp luôn sạch sẽ. Hãy chọn những loại sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh và có khả năng chống ẩm tốt.










Trên đây là một số mẫu sàn gỗ đẹp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Nếu bạn cần tư vấn sàn gỗ lắp đặt cho không gian nào khác thì hãy liên hệ ngay với công ty sàn gỗ công nghiệp cao cấp của chúng tôi để được trợ giúp nhé!




Các tìm kiếm liên quan đến hình ảnh mẫu sàn gỗ

Hình ảnh sàn gỗ đẹp

Mẫu sàn gỗ đẹp 2021

Mẫu sàn gỗ đẹp 2020

Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp

Các kiểu lát sàn gỗ

Mẫu thiết kế nhà sàn gỗ đẹp

Mẫu sàn gỗ tự nhiên đẹp

Các mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp