Liên Kết

Header Ads

Thợ lát ván sàn nhựa giả gỗ hèm khoá, dán keo tại Tphcm sài gòn giá rẻ chuyên uy tín chất lượng

Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ là một trong các loại vật liệu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để có một công trình đẹp và bền theo thời gian, thì việc lựa chọn đội ngũ thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ rất quan trọng. Quá trình thi công lắp đặt không chỉ bảo đảm đến thẩm mỹ của sàn, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của gỗ. Nếu thi công không đúng cách sẽ gây giảm tuổi thọ của sàn gỗ. Để biết cách lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, mời bạn xem chi tiết qua bài viết dưới đây.



Minh Lượng – Đơn vị thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ chuyên nghiệp

Công ty Minh Lượng là một trong những công ty chuyên thi công và lắp đặt các loại Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Chúng tôi đơn vị chuyên thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ nhiều năm liền. Do đó, Minh Lượng có thể thấu hiểu mọi đặc điểm hết các loại Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ, SÀn nhựa các loại hay từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp và cả sàn gỗ ngoài trời. 

Công việc đóng Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ hay thi công lắp đặt sàn tuy đơn giản nhưng cũng cần phải có kỹ thuật chuyên môn như kỹ thuật lắp đặt phải đúng theo tiêu chuẩn, mới đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Thế mạnh của Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ:

– Đội ngũ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ có tay nghề cao, được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu khác nhau trên thị trường.

– Chúng tôi có sẵn một đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình và tay nghề cao.

– Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới trong thi công, lắp đặt Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ.

– Minh Lượng với nhiều năm cung cấp Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ uy tín, nên rất am hiểu cách thức lắp đặt phù hợp cho mỗi loại Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ cụ thể.

– Chúng tôi đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

– Minh Lượng luôn lắp đặt Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ trong đó có chế độ bảo hành, bảo trì về sau. Khách hàng sẽ được hỗ trợ, bảo hành, bảo trì các sản phẩm khi sử dụng dịch vụ.

Minh Lượng luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển. Nên khách hàng có thể an tâm để lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ tại Minh Lượng.

Hơn nữa, chúng tôi có đội ngũ thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ chuyên nghiệp, để đáp ứng nhu cầu lắp đặt Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ mọi lúc của khách hàng.

Giới thiệu năng lực Đội ngũ thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ

Minh Lượng là nơi cung cấp và đào tạo những người thợ làm ván sàn có chuyên môn cao, có thâm niên lâu năm, nắm bắt tốt quy trình thi công đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

– Đội thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ được tuyển lọc kỹ lưỡng những người thợ có phẩm chất tốt, tay nghề thi công cao, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm ít nhất 5 năm.

– Quy trình thợ thi công, lắp đặt theo đúng các tiêu chuẩn.

– Đội thợ chuyên nghiệp có thể tư vấn, giải thích cho khách hàng cách lát, kiểu lát, hướng lát tối ưu nhất và được hai bên thống nhất trước khi làm.

– Thợ thi công lắp đặt sàn luôn chuẩn về kỹ thuật, làm Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ đảm bảo đúng yêu cầu về sự thẳng hàng, ăn khớp các mạch nối đảm bảo kín khít, đảm bảo khoảng hở tường với gỗ bằng các cục kê bằng gỗ.

– Thợ thi công tiến hành hoàn thiện, đóng phào chân tường và nẹp kết thúc phải đảm bảo kín, vuông vắn, đẹp cho công trình của khách hàng.

– Đội ngũ thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ đông đảo chuyên nghiệp. Thời gian thi công vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo tiến độ theo yêu cầu, tiêu chí chuẩn, nhanh, gọn, sạch, đẹp,… 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đội thợ tự phát hoặc cho thuê thợ với mức giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn đội thợ thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ không chuyên nghiệp sẽ dẫn đến những lỗi hỏng sàn gỗ về sau. Vì vậy, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về các bên thi công Sàn nhựa hèm gỗ và sàn gỗ nhé.

THI CÔNG SÀN NHỰA DÁN KEO UY TÍN TP.HCM



Lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín là vấn đề luôn được các chủ nhà quan tâm khi sử dụng sản phẩm sàn nhựa dán keo, bởi vì quá trình thi công lắp đặt ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm (chiếm tới 60%). Hiểu được kinh nghiệm về việc chọn lựa các đơn vị cung cấp và thi công sàn nhựa dán keo chuyên nghiệp, uy tín sẽ phần nào giúp bạn an tâm, đảm bảo được tuổi thọ, chất lượng tốt nhất của công trình sản phẩm.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thi công sàn nhựa dán keo cũng như tại sao nên lựa chọn các đơn vị thi công sàn nhựa uy tín và chuyên nghiệp

Tại sao nên lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín

Khi tìm hiểu về sàn nhựa dán keo, bất kì ai cũng sẽ biết một trong những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu lát sàn này chính là cách thi công đơn giản, dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, không giống như nhiều dòng sản phẩm vật liệu lát sàn truyền thống khác như sàn gỗ, laminate, đá, gạch men,… thì sàn nhựa dán keo không hề để lại bụi bặm hay gây tiếng ồn trong quá trình lắp đặt. Ngay cả chủ cũng có thể tự thi công sàn nhựa dán keo cho không gian yêu thích của mình.

Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng có những kỹ thuật cơ bản trong việc thi công sàn nhựa dán keo. Còn chưa kể đến việc, để đảm bảo được tính thẩm mỹ và tính bền của công trình bạn phải xử lý bề mặt nền nhà sao cho thích hợp nhất để mọi quá trình lắp đặt và sử dụng sau đó được thuận lợi, lâu dài. Đó chính là lý do vì sao khách hàng sử dụng sàn nhựa dán keo được khuyến khích nên lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo chuyên nghiệp và uy tín.


Lợi ích của việc lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói uy tín?

1. Chất lượng công trình được đảm bảo

Bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công và sử dụng sàn nhựa dán keo. Bên cạnh đó, sau khi công trình của bạn đã hoàn thành nhưng lại xảy ra vấn đề khi sử dụng, thì mình cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo hành và bảo trì, các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo sẽ chịu trách sữa chữa cho bạn.

Không những chất lượng công trình được đảm bảo mà khi lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói còn đảm bảo được sức khỏe cho gia đình bạn, giấy tờ hợp đồng rõ ràng, thực hiện nhanh chóng và có thể đáp ứng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà


2. Tiết kiệm thời gian, công sức

Các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc thi công, đặc biệt là việc đo đạc, tính toán sử dụng khối lượng sàn nhựa dán keo sao cho hợp lý hay việc đảm bảo mặt nền của sàn phù hợp cho việc thi công, lắp đặt.

3. Hạn chế các sai sót:

Khi chọn một đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói và uy tín thì sàn nhà bạn sẽ được thực hiện một cách chỉn chu, thẩm mỹ, và đảm bảo được sự hoàn hảo cũng như độ bền của sàn từ đầu đến cuối. Bạn có thể tham khảo từ người thân hoặc các khách hàng đã từng hợp tác với đơn vị đó để tham khảo.

4. Tiết kiệm chi phí:

Đối với các đơn vị đơn vị thi công và phân phối sàn nhựa dán keo trọn gói thì bạn sẽ không phải lo lắng khi mua nhầm sàn nhựa dán keo kém chất lượng hoặc không phải tốn thêm chi phí phát sinh nào khác ngoài hợp đồng. Ngoài ra, trong quá trình thi công, bạn còn có thể giám sát tiến độ thực hiện qua các biên bản nghiệm thu,..

Một số lưu ý khi thi công sàn nhựa dán keo

Sàn nhựa dán keo là loại vật liệu sàn có nhiều tính năng nổi bật như độ bền cao, khả năng kháng bẩn, chống nước và hấp thụ tiếng ồn tốt, không lưu lại vết trầy xước, cắt ghép, tính thẩm mỹ cao và thi công lắp đặt nhanh chóng,… Tuy nhiên , khi sử dụng sàn nhựa dán keo, chúng ta nên lưu ý một số điểm nhất định để sàn nhựa đạt được chất lượng tốt nhất.

- CHẤT LƯỢNG KEO DÁN SÀN NHỰA: Ngoài thị trường có bán rất nhiều loại keo dán sàn với nhiều mức giá và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn khi thi công sàn nhựa dán keo nên sử dụng keo dán của chính hãng để tăng khả năng kết dính và đạt chất lượng tốt nhất cho sàn nhà bạn.

- ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NỀN NHÀ: Đây là điều quan trọng nhất, quyết định đến độ bền và đẹp của sàn nhựa dán keo. Nếu thi công trực tiếp lên bề mặt sàn cũ, thì mặt sàn cần được làm phẳng, nhất là đường nối giữa các viên gạch (nếu là sàn gạch ceramic), còn là sàn gỗ thì mặt sàn phải cứng và không có khe nứt. Nếu thi công trên sàn bê tông thì yêu cầu phải chắc chắn, nhẵn, không lòi lõm và giữ trong vòng 48h với độ ẩm dưới 25%, nhiệt độ từ 18-30 độ C trước khi thi công sàn nhựa dán keo.

- Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là TAY NGHỀ THỢ THI CÔNG: 70% độ bền và thẩm mỹ của công trình sẽ phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của thợ thi công. Đó chính là lý do chúng tôi khuyến cáo bạn nên lựa chọn các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín và chuyên nghiệp.

6 bước đơn giản để thi công sàn nhựa dán keo
  • Công cụ và vật tư: Keo dán chính hãng, thước, viết, găng tay, cái bay và dao
  • Bước 1: (đối với nền nhà bê tông)

Tiến hành kiếm tra trạng thái nền sàn thi công bằng cách đặt một viên gạch trên bề mặt nền sàn sẽ thi công trong vòng 48 tiếng, sau đó kiểm tra. Nếu có dấu vết lưu lại trên bề mặt sàn, nghĩa là trạng thái nền sàn, bảo dưỡng bê tông hoàn toàn chưa được.

  • Bước 2Loại bỏ hoàn toàn đất bụi, di vật hoặc chuyển hết đồ đạc nội thất ra khỏi bề mặt nền sàn sẽ thi công.
  • Bước 3: Chỉ được phép thi công sau khi đã cân chỉnh lại cao độ nền nhà trong trường hợp nền sàn có nhiều chỗ lồi lõm, khúc uốn cong.
  • Bước 4: Sử dụng bay nhựa bôi, trát lớp keo mỏng và đều
  • Bước 5: Tiến hành kiểm tra trạng thái keo bằng cách chạm tay vào lớp keo đã được bôi, trát. Nếu lớp keo không còn quá ướt và đạt được độ bám dính tốt nhất thì tiến hành thi công (thời gian chờ 20 phút).
  • Bước 6: Có thể cho thi công lắp đặt từ mép tường thẳng. Trường hợp chân tường không phải là đường thẳng, có thể cách một đoạn tùy ý (khoảng 10cm), sau đó tiến hành thi công (khoảng thời gian hoàn tất trong vòng 60 phút).

TP.HCM với 5 khu đô thị lớn gồm:

  • Khu đô thị Trung Tâm Tp.HCM (Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp)

  • Khu đô thị Đông Tp.HCM (Quận 9, Quận 2 & Thủ Đức)

  • Khu đô thị Tây Tp.HCM (Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh)

  • Khu đô thị Nam Tp.HCM (Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ)

  • Khu đô thị Bắc Tp.HCM (Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi)

Tìm kiếm có liên quan

Giá thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Báo giá sàn nhựa giả gỗ Hà Nội

Giá thi công sàn nhựa giả gỗ Hà Nội

Thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ

Giá sàn nhựa giả gỗ

Báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Giá ván sàn nhựa

Sàn nhựa giả gỗ