Liên Kết

Header Ads

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa loại nào tốt? Các loại sàn nhựa Hèm khóa trên thị trường nên lựa chọn loại nào

Tìm hiểu đặc điểm sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa ra đời mục đích để thay thế tốt hơn loại sàn nhựa dán keo và đương nhiên sàn nhựa hèm khóa là loại có chất lượng gần như hoàn hảo 100%. Do được còi hèm rãnh âm (-) dương (+) nên mỗi tấm có sự liên kết chặt chẽ mà không thể tách rời, giải thích dễ hiểu nhất! nếu tấm sàn vị trí ở giữa bị hỏng muốn thay cần phải tháo từ ngoài vào khi đó mới thay được.
Liệu trong tương lai có loại sàn nhựa nào tốt hơn sàn nhựa hèm khóa thì mình không biết nhưng hiện tại, mà cụ thể trong vòng 7 năm trở lại đây sàn nhựa hèm khóa là một loại “bất khả xâm phạm” nếu xét về tính năng & độ bền. Tuy nhiên để lựa chọn loại hèm khóa phù hợp với thời tiết Việt Nam quả thực là một điều gian nan vì thế giới vật liệu sàn nhựa có rất nhiều loại.



Phân loại sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Cấu tạo bề mặt vân gỗ in 3D, họa tiết hoa văn in trên bề mặt giống hệt sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp. Có đủ các loại sàn nhựa vân gỗ cho khách hàng lựa chọn từ màu Óc Chó, Sồi đỏ, Sồi trắng, màu gỗ Căm xe,…Nhiều khách hàng lựa chọn sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có màu sắc đẹp mang lại nét đẹp sang trọng lịch sự cho căn nhà.

Sàn nhựa giả thảm hèm khóa

Sàn được thiết kế thay thế thảm trải sàn, màu sắc vân thảm tinh tế, dễ dàng sáng tạo, thường lắp đặt trong các khu vực văn phòng, công ty, trường học…Nếu bạn ưa thích sự thoải mái ấm áp và yên tĩnh hãy lựa chọn sàn nhựa vân thảm có hèm khóa.

Sàn nhựa giả đá có hèm khóa

Bề mặt được thiết kế giống với sàn đá, mặt sàn đá hoa. Sàn nhựa vân đá thường có độ bóng sáng cao. Nếu bạn ưa thích sàn phong cách truyền thống, mang vẻ đẹp giản dị gần gũi, hoặc bạn chỉ lắp đặt 1 khu vực sàn nhựa hèm khóa vân đá để có sự đồng nhất trong toàn bề mặt sàn đá hoa ở nhà thì nên chọn sàn giả đá này.

Độ dày ván sàn hèm khóa

Độ dày của sàn nhựa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và độ bền của sàn trong quá trình sử dụng. Sàn nhựa có hèm khóa có độ dày càng cao thì độ bền và chất lượng càng tốt, tương đương với giá thành cao hơn với so với sàn nhựa có hèm khóa giá rẻ độ dày thấp.

Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ có các loại độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 7mm, 8mm…

Sàn nhựa hèm khóa sản xuất trong nước và loại nhập khẩu cái nào tốt hơn?

Không riêng gì sàn nhựa mà kể cả đồ tiêu dùng đến linh kiện sản xuất tâm lý luôn ưu chuộng hàng nhập khẩu nước ngoài bởi vì chất lượng mà hàng nhập hơn hẳn, vậy vật liệu sàn nhựa hèm khóa thì sao.

Cấu tạo 5 lớp sàn nhựa hèm khóa
  • Lớp phủ UV: Giúp bề bặt mặt sàn tăng khả năng chống chịu, bền màu trong quá trình sử dụng
  • Lớp phủ Nano: Tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước, tác động bên ngoài đến mặt sàn
  • Lớp tạo vân màu: Đây là lớp tạo ra màu sắc vân gỗ thêm đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
  • Lớp cốt SPC: Được cấu tạo từ bột đá và nhựa Vinyl giúp ván sàn sắc chắn và không cong vênh hay mối mọt
  • Lớp đế: Hay còn gọi là lớp cân bằng giúp bám bề mặt sàn và chống thấm nước hiệu quả.

Đối với một số nhãn hiệu nhập khẩu ngoài nước, sản phẩm sẽ có thêm lớp foam hoặc lớp cao su giúp đi lại êm chân và không phát tiếng ồn.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN NHỰA GIẢ GỖ HÈM KHÓA

✔️ Hệ thống hèm khóa liên kết thông minh giúp lắp đặt dễ dàng 

✔️ Chống nước 100%, chống cháy, chống bắt lửa 

✔️ Bề mặt sần sâu hoặc sần lụa chống trầy xước và trơn trượt 

✔️ Khả năng chịu lực tốt, đi lại thoải mái, êm chân và không gây tiếng ồn 

✔️ Không sử dụng keo, không bám bẩn nên rất an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

✔️ Chống mài mòn cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi 

✔️ Thân thiện môi trường và không chứa chất độc hại

  • Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa sản xuất trong nước: Thị trường vật liệu nhựa lót sàn VN 2022 có sự bất ngờ khi ” SPC” hay còn gọi “Nhựa Pha Lê” tham gia cuộc chơi khi khánh thành nhà máy 200 tỷ, đây được xem là công ty lớn nhất trong nước về sàn nhựa hèm khóa, các sản phẩm của SPC tiêu thụ trong nước chỉ chiếm 10% còn lại là xuất khẩu ra nước ngoài, sử dụng máy móc của Đức mang lại độ chính xác cao bên cạnh sử dụng công nghệ hèm khóa của Mỹ là nét nổi bật của SPC. Ngoài ra còn có các hãng khác như Vinapoly SPC, Galamax WPC
  • Sàn nhựa hèm khóa nhập khẩu: Nói về hàng nhập thì đây là lựa chọn số 1 rồi, xu hướng làm sàn nhựa giả gỗ cũng bắt chước ở các nước nên hầu hết tên tuổi sừng sỏ nhất phải kể đến: Hàn, Ý, Đức…
Danh sách sàn nhựa hèm khóa loại tốt nhất khuyên dùng

Liệt kê theo thứ tự loại hèm khóa tốt nhất tốt nhất từ trên xuống nhé

    1. Sàn nhựa Magic floor: Đến từ nước Đức, loại này thì khỏi bàn rồi chỉ có điều nằm ở chỗ chi phí cao khách hàng có dám bỏ tiền ra không thôi.
    2. Smartwood WPC và Smartwood VDL: Nhắc đến tên tuổi sàn nhựa hèm khóa thì loại này nằm trong top đầu điều nay thể hiện ở giá thành cho mỗi mét vuông hơn nửa triệu VND.
    3. Sàn nhựa IDEFLOOR: Hãng duy nhất có công nghệ độc quyền hèm khóa mà ở giữa có lớp sợi thủy tinh fibre reinforcement mục đích chống co giãn. Đây là loại sàn nhựa phù hợp với khí hậu VN được sản xuất tại Thủy Điển.
    4. Sàn nhựa Thaiflor: Sản xuất tại nước Thái Lan, mà nhắc đến đất nước này thì người Việt rất yêu thích bằng chứng là các đồ gia dụng từ Thái luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
    5. Sàn nhựa Mines: Tương tự như các loại trên đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe Châu Âu, mỗi sản phẩm của Mines sau khi hoàn thành khâu sản xuất đều được chuyên gia kiểm tra kỹ liệu có đáp ứng được yêu cầu rồi mới tiến hành đóng gói.
    6. Sàn nhựa hèm khóa Limonta: Nhắc đến sàn nhựa không thể bỏ qua Ý, đây là công ty có tên tuổi đứng đầu nước Ý về vật liệu lót sàn, sản phẩm đi kèm với lớp cao su non hoặc lớp xốp nên tạo sự êm ái hơn hẳn các loại kia.
    Các loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến

    Sàn nhựa hèm khóa: Đây là loại sàn nhựa được thiết kế với cạnh hèm âm dương giống như sàn gỗ. Khi lắp đặt chỉ cần ghép cạnh lại với nhau mà không cần sử dụng keo. Vì lắp đặt dễ dàng và sở hữu độ chịu nước cao nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

    Sàn nhựa dán keo: Đây là dòng sản phẩm dùng keo chuyên dụng riêng biệt để lắp đặt. Sau sàn nhựa hèm khóa thì dòng dán keo cũng được đánh giá khá tốt và hiệu quả.

    Sàn nhựa tự dán: So với 2 loại trên thì dòng tự dán có giá thành rẻ hơn. Dòng sàn nhựa này được thiết kế lớp kéo dưới đế, bạn chỉ cần bóc vỏ ra là có thể lắp đặt. Tuy nhiên, độ bền và khả năng chịu nước không được đánh giá quá cao.

    Báo giá sàn nhựa hèm khóa mới nhất 2022


    1 Vinyl dày 4mm 259.000đ/m2
    VINAPOLY
    2 Vinapoly dày 4mm 250.000đ/m2
    WINMAX SPC
    3 Winmax SPC dày 4mm 299.000đ/m2
    SMARTWOOD
    4 SmartWood VDL dày 4,5mm 460.000đ/m2
    SmartWood HD dày 8mm 670.000đ/m2
    GLOTEX
    5 Glotex dày 4mm 340.000đ/m2
    APOLLO
    6 Apollo dày 4mm 299.000đ/m2

    Lưu ý:
    Bảng giá sàn nhựa hèm khóa ở trên là giá vật tư chưa bao gồm thi công, vận chuyển và phụ kiện.
    Nếu Quý Khách cần lắp đặt, đơn giá trên + 80.000đ/m2 (Bao gồm nhân công và len nẹp xốp, cao su non).

Tìm kiếm có liên quan

Sàn nhựa hèm khóa loại nào tốt

Sàn nhựa hèm khóa 4mm

Sàn nhựa hèm khóa Hà Nội

Các công ty sản xuất sàn nhựa

Sàn nhựa hèm khóa 5mm

Sàn gỗ hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa giá rẻ

Sàn nhựa hèm khóa 12mm