Liên Kết

Header Ads

Giá làm sàn gỗ công nghiệp chịu nước, Chống thấm Theo M2 hãng Malaysia, Châu âu tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ chịu nước loại nào tốt nhất? Tiêu chí đánh giá độ chịu nước của sàn gỗ

Ở khu vực khí hậu nóng ẩm đặc trưng như Việt Nam, một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi đi chọn ván gỗ lót sàn đó là khả năng chống nước của vật liệu. Vậy như thế nào là một tấm sàn gỗ chịu nước tốt? Dựa trên cơ sở đánh giá nào để kiểm chứng về tính chống nước của sàn ván gỗ công nghiệp? Câu trả lời chính xác sẽ được giải đáp ở bài viết này. Đừng bỏ qua kinh nghiệm mua ván sàn chịu nước tốt nhất được tổng hợp chi tiết dưới đây bạn nhé!




Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước không?

Sàn gỗ không chỉ đơn giản là một vật liệu ốp lát thông thường mà nó còn được xem là sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Ván gỗ không chỉ mang đến chất lượng vượt trội mà còn tạo không gian sang trọng, đẳng cấp cho mọi công trình. Mặc dù vậy, nói đến gỗ thì nhiều người vẫn còn băn khoăn về tính chịu nước của loại vật liệu này. Đặc tính hiển nhiên của sàn gỗ là nó không thể hoàn toàn chống lại tác động của nước khi ngâm hàng giờ liền. Gỗ thường sẽ bị trương phồng, không còn giữ được hình dáng ban đầu và phồng rộp khi chịu tác động quá lớn với nước.

Tuy nhiên, với sự cải tiến trong công nghệ sản xuất, nhiều thương hiệu lớn đã nghiên cứu và cung ứng ra thị trường những loại ván gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt hơn, giúp tăng số giờ tiếp xúc với nước mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc sàn. Thậm chí, còn có những loại sàn gỗ chịu nước ngoài trời hoàn toàn không thấm nước. Ngày nay, người tiêu dùng Việt có thể phần nào an tâm hơn khi sử dụng những loại ván gỗ chống nước này cho ngôi nhà của mình. Có thể khẳng định, sàn ván gỗ công nghiệp chịu nước tốt nếu bạn chọn đúng thương hiệu chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ cứng bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống xước tốt, sàn gỗ công nghiệp chịu nước là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, do đó để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất, các bạn có thể tham khảo báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất năm 2021 dưới đây của chúng tôi.

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là gì?

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng hút ẩm, chịu nước tốt, được xuất xứ từ các nước châu Âu như: sàn gỗ Đức, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thụy Sĩ,…

Các dòng sàn gỗ công nghiệp này được sản xuất trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng châu Âu, có khả năng chịu nước cao và độ bền lớn.

Bản chất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước thực chất là loại sàn gỗ công nghiệp thông thường thuộc phân khúc cao cấp, lõi gỗ tỷ trọng cao do đó khả năng chống ẩm, chống nước cao hơn nên được gọi là sàn công nghiệp chống nước.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Đặc tính sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước hiện này gồm 4 phần cơ bản dưới đây:
Lớp bề mặt: Lớp Melamine trên cùng có chức năng bảo vệ bề mặt và khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cũng như các loại ký sinh trùng gây ẩm mốc.
Lớp tạo vân: Lớp tạo vân có màu sắc đa dạng như gỗ tự nhiên, sang trọng, in hình vân gỗ.
Lớp cốt gỗ HDF: Được cấu thành từ 85% là bột gỗ, 25% là chất phụ gia
Lớp cân bằng: Có vai trò chống ẩm mốc và ký sinh trùng. Lớp cân bằng được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp và bột gỗ.

Đặc tính nổi bật của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là khả năng chống ẩm, chịu nước cực tốt. Sàn gỗ có giá trị càng cao thì khả năng chịu được nước càng tốt.

Độ dày tiêu chuẩn của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là 8mm, 10mm, 12mm. Tiêu chuẩn chất lượng của sàn gỗ công nghiệp được ký hiệu từ AC2, AC3, AC4, AC5, AC6, theo đó, chỉ số AC càng cao thì khả năng chịu nước càng tốt.

Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp chịu nước còn có một số đặc tính như chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, chống được các ảnh hưởng của môi trường tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Là một trong những vật liệu làm sàn phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, sàn gỗ công nghiệp chịu nước có nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây:
Đa dạng về vân gỗ, màu sắc như sàn gỗ tự nhiên, có giá trị thẩm mỹ cao
Khả năng chống cong vênh, mối mọt, nấm mốc của gỗ công nghiệp chịu nước rất tốt
Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy, chống trầy xước hiệu quả
Khả năng chống bám bẩn từ đồ ăn, thức uống hoặc vết chân đi lại hàng ngày cao
Sàn gỗ công nghiệp chịu nước không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím và ánh sáng mặt trời.
Sàn gỗ công nghiệp an toàn, ít độc hại, đạt chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường và có khả năng chịu lực tốt
Sàn gỗ công nghiệp chống nước dễ dàng sửa chữa và lắp đặt.
So với sàn gỗ tự nhiên, giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước rẻ hơn khá nhiều

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt, cong vênh, nấm mốc rất tốt.
Đa dạng về màu sắc và vân gỗ như sàn gỗ tự nhiên.
Khả năng chống trầy xước, chống cháy tốt.
Không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím và ánh sáng mặt trời.
Chống bám bẩn từ đồ ăn, thức uống hoặc vết chân đi lại hàng ngày.
Sàn gỗ có thể chịu lực tốt và ít độc hại.
Đạt chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường.
Sàn gỗ dễ dàng sửa chữa và lắp đặt.
Giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước có rẻ hơn so với các loại sàn gỗ tự nhiên.

Các loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Hiện trên thị trường Việt Nam đang có đến hàng chục hãng sàn gỗ công nghiệp khác nhau, mỗi hàng có ít nhất 3 – 5 loại khác nhau trở lên bao gồm sàn gỗ được sản xuất trong nước và cả những sàn gỗ nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hiện đang chiếm đa số (60%) trên thị trường sàn gỗ Việt Nam bởi dòng sản phẩm này đang được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, sàn gỗ Trung Quốc có khả năng chịu nước, chịu nhiệt không tốt, dễ dàng bị cong vênh, bị phồng do kém chất lượng. Trong đó, một vài thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Trung Quốc nhưng nhập vật liệu và sản xuất theo công nghệ của các nước châu Âu như sàn gỗ Kahn, sàn gỗ Willson, …. có chất lượng khá tốt và được nhiều người sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan:

Có 2 dòng sàn gỗ công nghiệp chính của Thái Lan được khách hàng sử dụng nhiều là sàn gỗ Vanachai và sàn gỗ Thaixin. Đây là dòng sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ dây truyền hiện đại của Đức, chất lượng cũng khá tốt.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia:

Dòng sản phẩm này cũng khá được khách hàng ưa chuộng bởi chúng có chất lượng tốt, màu sắc sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Một số thương hiệu nổi tiếng của Malaysia như sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi,….

Sàn gỗ công nghiệp Đức:

Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều khách hàng Việt Nam tín nhiệm và lựa chọn.Hai nhãn hiệu chính được khách hàng chọn nhiều nhất là sàn gỗ Kahn và sàn gỗ Kronotex.


Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ:

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sàn gỗ công nghiệp của Thụy Sĩ đã trở thành quen thuộc đối với người sử dụng, đặc biệt là dòng sản phẩm Kronoswiss được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu khi khách hàng chọn mua sàn gỗ công nghiệp . Sàn gỗ Kronoswiss được sản xuất với cấu tạo 4 lớp: lớp bề mặt có chứa oxit nhôm được làm ở mức nhiệt độ cao giúp bề mặt chống xước, bền chắc, chịu nước và chịu nhiệt tốt; lớp phim tạo vân gỗ có màu sắc tự nhiên; lớp HDF được lớp từ gỗ tự nhiên có độ cứng cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của lực mạnh và chống mối mọt; lớp lót dưới cùng giúp sàn gỗ ổn định bề mặt, chống ẩm ướt. Với cấu tạo vững chắc như trên, sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có nhiều đặc điểm nổi bật:

– 100% sản phẩm là chính hãng được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, được sản xuất đạt chất lượng chuẩn châu Âu.

– Đa dạng về mẫu mã, màu sắc: với gần 30 màu sắc cùng đủ loại vân gỗ khác nhau mọi người có thể thoải mái lựa chọn, từ màu truyền thống mang lại nét sang trọng, cổ điển đến những màu sắc tươi sáng tạo không gian hiện đại theo phong cách phương Tây và cả những màu sắc mới lạ, đầy phong cách, cá tính.

– Độ bền cao: Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có khả năng chịu nước và chịu nhiệt tốt. Có thể ngâm trong nước 72h miếng sàn gỗ hầu như không bị ngấm nước, biến dạng. Mức độ chịu nhiệt của Kronoswiss khá cao, không bị ảnh hưởng bởi tàn gạt thuốc hay những ngọn lửa nhỏ. Vì vậy, tuổi thọ của sàn gỗ Kronoswiss có thể lên đến 10 năm hoặc hơn nếu chúng ta sử dụng và bảo quản đúng cách. Ngoài ra, Kronoswiss còn có khả năng chống xước khá tốt, bền màu.

– Tuyệt đối an toàn với môi trường cũng như với sức khỏe con người, các chất phụ gia sử dụng trong sản xuất sàn gỗ không độc hại cho môi trường, sản phẩm có chứng nhận của hệ thống quản lý chất lượng Thụy Sĩ.

– Thi công sàn gỗ công nghiệp dễ dàng: với công nghệ hèm khóa, việc lắp đặt và tháo dỡ sàn gỗ Kronoswiss khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và không làm ảnh hưởng đến hình dạng ván sàn gỗ.

Mỗi khách hàng sẽ có những lựa chọn riêng phù hợp với sở thích, điều kiện của họ. Tuy nhiên, dù chọn loại sàn gỗ nào thì chúng ta cũng phải hiểu rõ về nguồn gốc, đặc điểm cấu tạo và các thông số kỹ thuật khác mới có thể chọn đúng hàng, đúng chất lượng được.


Những yếu tố giúp sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt

Sở dĩ, sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt là nhờ những yếu tố dưới đây:
Lớp cốt gỗ HDF: Theo nhận định của các chuyên gia, lớp cốt này càng dày, độ cứng chắc cao, kết hợp với chất kết dính chống thấm thì khả năng chịu nước lại càng lớn.
Lớp đế cân bằng của ván gỗ công nghiệp cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp sàn gỗ chống nước tốt hơn
Lớp phủ bề mặt: Bên cạnh bảo vệ sàn gỗ tránh trầy xước, bám bẩn thì lớp phủ bề mặt còn có vai trò ngăn nước thấm. Các sàn gỗ công nghiệp có chỉ số AC càng cao thì khả năng chống chịu nước càng tốt.
Lớp sáp nến: Có thể bạn chưa biết, một trong những yếu tố giúp sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước tốt là lớp sáp nến. Lớp sáp phủ ở hèm khóa sẽ có vai trò ngăn chặn nước thẩm thấm vào bên trong tấm gỗ. Lớp sáp càng dày thì độ chống nước càng cao.

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt


Làm sao chọn được sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất luôn là băn khoăn của đông đảo khách hàng. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, khách hàng có thể tham khảo một số bí quyết chọn sàn gỗ dưới đây của chúng tôi.
Cấu tạo sàn gỗ chống nước có gì đặc biệt?

Để đạt được khả năng kháng nước ở mức cao nhất, tấm ván gỗ sàn công nghiệp cũng được thay đổi trong cấu tạo nhằm đạt được hiệu năng tối ưu nhất.

Cấu tạo ván sàn chịu nước tốt thường đảm bảo cấu trúc chặt chẽ trong các lớp.
Lớp bảo vệ bề mặt chống thấm: Được làm từ hợp chất Oxit nhôm Al2O3 và sợi thủy tinh, tạo ra lớp phủ trong suốt không thấm nước giúp quá trình vệ sinh dễ dàng và thuận tiện hơn.
Lớp vân gỗ: Lớp vân gỗ được in trên bề mặt Laminate hiệu ứng 3D cho ra bề mặt tinh tế giống gỗ tự nhiên nhất.
Lớp cốt gỗ HDF: Lớp ván công nghiệp HDF cấu thành từ hàng triệu các phân tử bột gỗ nghiền vụn được nén ép dưới áp lực cao để tạo nên độ đặc, cứng chắc cho tấm ván. Ván gỗ càng đặc càng tăng mật độ gỗ, giảm sự giãn nở do nước.
Lớp đáy cân bằng: Một lớp đế cân bằng được lót dưới cùng tấm ván giúp điều hòa độ ẩm, ngăn nước từ nền thấm lên lớp cốt gỗ bên trong, chống ẩm mốc cho ván gỗ.
Các tiêu chí đánh giá khả năng chịu nước ở sàn gỗ công nghiệp

Có phải loại sàn nào cũng có khả năng chống nước như quảng cáo? Thực tế con số đó không nhiều bởi để sản xuất ra sàn gỗ chống thấm nước tốt đòi hỏi dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến. Tuy nhiên, nhiều cơ sở sản xuất vừa và nhỏ chưa thể đáp ứng được. Chính bởi vậy, để đánh giá chính xác nhất khả năng kháng nước ở ván gỗ cần phải dựa vào những tiêu chí cụ thể. Dưới đây là một số tiêu chí được áp dụng phổ biến.
Chất lượng cốt gỗ: Cốt gỗ công nghiệp có 3 loại phổ biến là MFC, MDF, HDF. Trong đó, cốt HDF là loại ván có độ nén tỷ trong bột gỗ cao nhất, khác biệt lớn so với các loại cốt gỗ ván dăm còn lại, ít đặc, trọng lượng nhẹ. Để so sánh thực tế, những loại ván HDF có khả năng chịu nước nhiều giờ hơn các loại ván dăm, độ trương nở cũng thấp hơn nhiều lần. Khi đi chọn ván gỗ, người dùng cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng cốt gỗ trước khi quyết định mua hàng.


Cốt gỗ HDF thường sẽ được ép dưới áp suất 850 – 870 kg/cm2 để định hình tấm gỗ.
Tỷ lệ nén ép: Đây là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá đâu là sàn gỗ chịu nước tốt nhất. Tỷ lệ nén ép là con số phản ánh khối lượng gỗ được ép trong 1m3 thành phẩm là bao nhiêu. Con số này càng lớn chứng minh tấm ván gỗ càng đặc, ít khoảng trống để nước len lỏi làm tăng thời gian thẩm thấu. Người mua có thể kiểm chứng thông số này qua các chứng nhận chất lượng kèm theo sản phẩm. Hoặc cách đơn giản hơn là so sánh trọng lượng của các loại ván sàn với nhau, tấm gỗ càng nặng chứng tỏ càng đặc.
Công nghệ xử lý bề mặt: Bề mặt ván gỗ là điểm tiếp xúc đầu tiên khi không may nước bị đổ lên sàn nhà hay trong quá trình vệ sinh. Bởi vậy, công nghệ xử lý bề mặt rất quan trọng để tạo ra lớp bảo vệ thiết yếu cho sàn gỗ. Lớp bảo vệ này thường là một lớp trong suốt cấu tạo từ sợi thủy tinh và sơn bóng. Độ cứng của lớp này được đo bằng tiêu chuẩn AC theo thang từ 1 – 6. Người dùng nên lựa chọn những loại có chỉ số chống mài mòn từ AC3 trở lên để đảm bảo sàn không dễ dàng bị trầy xước tạo điều kiện cho nước ngấm xuống cốt gỗ.


Ván sàn chất lượng, chân thực thường áp dụng công nghệ xử lý bề mặt chuẩn Châu Âu.
Lớp đáy cân bằng chống ẩm: Nước và hơi ẩm không chỉ thẩm thấu vào cốt gỗ qua bề mặt phía trên mà hơi ẩm nồm từ nền nhà cũng có thể thấm ngược lên gây hư hỏng sàn. Bởi vậy, một tấm ván gỗ chịu chống nước tốt cũng phải được bảo vệ cả từ mặt đáy. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ thiết kế một lớp đáy bằng chất liệu nhựa laminate tổng hợp để ngăn hơi ẩm từ nền lên sàn. Đừng quên kiểm tra cả tiêu chí này khi đi chọn sàn.


Khả năng chống nước của tấm sàn gỗ phụ thuộc khá nhiều lớp đáy cân bằng.
Hèm khóa: Một vị trí mà khá nhiều người lãng quên và ít quan tâm khi chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước là hèm khóa. Các cạnh hèm trong quá trình vệ sinh rất dễ bị ngấm nước. Nếu vấn đề này lặp lại với tần suất nhiều lần rất dễ dẫn đến tình trạng phồng hèm gây cong vênh hoặc hèm bị hư cấu trúc gây gãy hèm. Các loại sàn chịu nước tốt phải đảm bảo khả năng kháng nước toàn diện ở những vị trí thứ yếu nhất như hèm khóa. Bởi vậy, nhiều loại sàn cao cấp được phủ thêm một lớp sáp nến chống nước cho vị trí hèm sàn này để đem lại hiệu quả tốt ưu nhất.

Lợi ích khi sử dụng sàn gỗ chịu nước tốt

Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam: mưa nhiều, mùa mưa kéo dài, độ ẩm trong không khí cao rất dễ gây hư hỏng các đồ nội thất bằng gỗ. Chính vì vậy, việc sử dụng ván gỗ lót sàn nhà có tính chịu nước tốt sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi nhà mà còn tăng hiệu quả về công năng sản phẩm.
Không giãn nở, cong vênh

Lợi ích đầu tiên cần đề cập đến đó là sàn gỗ chống nước làm giảm tình trạng giãn nở, cong vênh khi tiếp xúc với nước. Có thể nói, sàn bị cong vênh là trường hợp dễ gặp ở nhiều gia đình dùng ván gỗ lót sàn. Sự cố hư hỏng này làm không ít người dùng cảm thấy bất tiện khi sử dụng và tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Sử dụng ván chịu nước là một giải pháp giải quyết bài toán hư hỏng thường gặp này. Bạn có thể yên tâm khi lau sàn bằng nước mà không lo sàn bị rộp, cũng không cần quá lo lắng khi con trẻ làm đổ nước ra sàn. Ở một số loại sàn gỗ chịu nước ngoài trời chuyên dụng còn đáp ứng được khả năng chống nước tuyệt đối 100% không hư hỏng khi lắp đặt ngoài trời mưa bão.
Không bị nấm mốc

Các loại sàn chống nước toàn diện có thể đảm bảo nước không thẩm thấu qua hèm khóa vào cốt gỗ gây nấm mốc sàn nhà. Nấm mốc là vấn đề hư hỏng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, sử dụng các loại sàn chống nước chất lượng cao chính là một cách để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn!
Dễ dàng vệ sinh

Như đã đề cập ở phần trên về việc vệ sinh sàn gỗ bằng nước có thể khiến nước đọng lại trên bề mặt hoặc hèm khóa gây hư hỏng tấm ván. Các loại sàn đạt chứng nhận chống nước tốt sẽ giải quyết vấn đề này cho các hạng mục công việc thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm. Bạn có thể yên tâm lau sàn bằng nước, dung dịch lau sàn chuyên dụng hay một số hóa chất được nhà sản xuất khuyên dùng để tẩy rửa vết bẩn cứng đầu mà không cần lo lắng làm ảnh hưởng đến chất lượng ván sàn.

Tăng tuổi thọ ván sàn

Hạn chế tối đa các tác nhân gây hại từ nước là một biện pháp bảo vệ sàn nhà hiệu quả để tăng tuổi thọ. Chắc chắn một điều rằng, người dùng sẽ không muốn thay sàn nhà liên tục chỉ vì sàn bị trương phồng do ngấm nước hay mục rữa ọp ẹp. Ngay từ khâu chọn vật liệu hãy cân nhắc chọn những loại sàn gỗ kháng nước tốt nhé!
Sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt nhất hiện nay?

Đứng trước rất nhiều lựa chọn ván gỗ lát sàn trên thị trường, không ít người cảm thấy đau đầu không biết chọn loại ván gỗ nào chịu nước tốt? Để chọn được loại vật liệu tốt thì nhất định bạn không được quên những tiêu chí đã được liệt kê ra ở phía trên. Đây là cơ sở đánh giá hiệu quả nhất giúp người dùng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.


Lựa chọn ván sàn có thương hiệu, nhập khẩu mang lại sự an toàn cùng khả năng chịu nước cao.


Một số gợi ý đáng tham khảo cho người tiêu dùng chọn sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước đó là các dòng sàn nhập khẩu từ Châu Âu như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, … đều là những quốc gia có thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất ván gỗ công nghiệp.

Một số cái tên đáng chú ý khác như sàn gỗ chịu nước Malaysia, gỗ nhựa ngoài trời chống nước tuyệt đối từ nhà máy Timberdeck cho các công trình ngoại thất. Điển hình là một số thương hiệu như: Artfloor, Floorpan, Hillman hay Skywood đang được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay, được các chủ đầu tư, các nhà dự án lớn tin chọn.

Tuy nhiên, để có những đánh giá khách quan nhất, chúng tôi vẫn luôn khuyên người tiêu dùng nên kiểm chứng trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng để có những kết quả xác thực nhất.
Mua sàn gỗ siêu chịu nước ở đâu chính hãng, uy tín?

Vậy mua sàn gỗ chống thấm nước ở đâu thì uy tín cũng là câu hỏi khiến nhiều người chưa tìm được câu trả lời sau khi đã đến nhiều cửa hàng tham khảo. Lời khuyên hàng đầu dành cho những khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua ván gỗ lát sàn đó là hãy tham khảo người thân, bạn bè đã mua sản phẩm và xin họ ý kiến đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành của đơn vị cung cấp. Đây chắc chắn là cơ sở đáng tin cậy nhất để bạn tham khảo!


Chọn đơn vị cung cấp ván sàn uy tín giúp tiết kiệm chi phí và chọn đúng sản phẩm chất lượng.


Dựa trên nhiều đánh giá thực tế của khách hàng đã mua sắm ván gỗ công nghiệp chịu nước thì Hệ thống phân phối sàn gỗ Floordi đang được khá nhiều người tin tưởng về uy tín thương liệu lẫn chất lượng sản phẩm. Với hơn 30 showroom trên toàn quốc đây cũng là hệ thống phân phối lớn được người tiêu dùng review tích cực, tăng điểm cộng vì dễ dàng tìm kiếm và đi lại. Bạn có thể tham khảo thêm các cơ sở gần khu vực của mình tại đơn vị này.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã trang bị thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích và kinh nghiệm chọn gỗ lát sàn chịu nước hiệu quả. Để được nhận báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước chi tiết nhất, khách hàng có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất cho ngôi nhà của mình!Giá Chi phí thi công sàn Gỗ tuỳ loại nhé.

Giá sàn gỗ tự nhiên giá bao nhiêu một mét vuông

Chi phí thi công lắp đặt sàn gỗ tự nhiên bao gồm:

+ Giá vật tư thi công: 800.000 vnđ/m2

+ Giá phụ kiện thi công (len, xốp, nẹp, phào): 74.000 vnđ/m2

+ Chi phí nhân công: 80.000 vnđ/m2

+ Chi phí vận chuyển: miễn phí

===> Tổng cộng: 800.000 + 74.000 + 80.000 = 954.000 vnđ/m2

Phép tính trên sử dụng số liệu tham khảo. Tùy thuộc bạn chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào mà mức giá vật tư sẽ có sự điều chỉnh phù hợp.

Giá sàn gỗ Công Nghiệp giá bao nhiêu một mét vuông

Tương tự như khi tính sàn gỗ tự nhiên, đối với dòng sản phẩm công nghiệp nếu bạn muốn biết sàn gỗ bao nhiêu tiền 1m2 hoàn thiện, bạn có thể tham khảo phép tính sau:

+ Giá vật tư thi công: 300.000 vnđ/m2

+ Giá phụ kiện thi công (len, phào, nẹp, xốp): 74.000 vnđ/m2

+ Chi phí nhân công: 30.000 vnđ/m2

+ Chi phí vận chuyển: miễn phí

===> Tổng cộng: 300.000 + 74.000 + 30.000 = 404.000 vnđ/m2 có loại 600.000vnđ/m2



Số liệu sử dụng mang tính chất tham khảo. Nếu muốn biết giá chính xác, bạn cần điều chỉnh số liệu phù hợp cho từng sản phẩm mà mình chọn.Cách nhận biết sàn gỗ nhập khẩu chính hãng
Làm thế nào để nhận biết được sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu chính hãng trước hàng loạt loại sàn gỗ kém chất lượng trên thị trường hiện nay? Nếu muốn mua được đúng loại sàn gỗ chính hãng, hãy nhớ những cách nhận biết dưới đây nhé:
– Các tấm gỗ có chiều dài tối thiểu là 1200mm và không có bản ngắn
– Sàn gỗ công nghiệp có 2 loại kích thước đó là 12mm (có cả bản nhỏ và bản to) và 8mm (chỉ có bản to, không có bản nhỏ)
– Tiêu chuẩn chống mài mòn bề mặt của sàn gỗ là AC3 và AC4, riêng mã màu của sàn gỗ Inovar thì có tiêu chuẩn là AC5
– Có khả năng chịu lực tốt, không cong vênh, mối mọt, chịu nước cực tốt
– Trừ thương hiệu Inovar có vân bóng thì tất cả những thương hiệu sàn gỗ khác đều chỉ có vân sần
– Các tấm sàn gỗ có sự liên kết chắc chắn, không bị hở hèm khóa




Các tìm kiếm liên quan đến sàn gỗ công nghiệp chịu nước nào tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia loại nào tốt

Sàn gỗ chịu nước

Review sàn gỗ công nghiệp

Đánh giá chất lượng sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ chống thấm nước

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp

Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp