Liên Kết

Header Ads

Giá tấm lót sàn gỗ Bao nhiêu tiền 1m2? Giá thi công Ván sàn gỗ công nghiệp Theo m2 hoàn thiện trọn gói

Tấm Lót Sàn Giả Gỗ Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  Chất Lượng Cao Siêu Bền


Tấm lót sàn giả gỗ Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  là loại vật liêu tiên tiến xuất phát từ quan niệm sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường, được ra đời thông qua sự am hiểu sâu sắc nhà sản xuất Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  về nhu cầu cấp bách của các công ty xây dựng tại thị trường Việt Nam. Tấm Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.   mang lại sự thay thế hoàn hảo cho sàn gỗ tự nhiên, thích hợp với nhiều phong cách từ truyền thống, cổ xưa đến hiện đại. Điều này khiến cho nó trở thành sự thay thế hoàn hảo cho các công trình dân dụng hay thương mại.
Có bao nhiêu loại sàn gỗ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sàn gỗ đến từ nhiều hãng và quốc gia khác nhau.
Sàn gỗ Đức: my floor, classen, Krono Original, Kronotex…
Sàn gỗ Malaysia: Inovar, Robina, Smart Wood….
Sàn gỗ Thái Lan: Thaixin, Thaifloor, Thaistar, Leo Wood….
Sàn gỗ Thụy Sĩ: Krono swiss….
Sàn gỗ Áo: Kaindl….
Sàn gỗ Việt Nam: Pago….

Mỗi loại sàn gỗ đều có ưu và nhược điểm, giá thành khác nhau. Ví dụ sàn gỗ Đức thường có giá trên 300.000vnđ/m2 dùng cho không gian căn hộ cao cấp, sàn gỗ pago của Việt Nam giá từ 200.000-500.000vnđ/m2 đã bao gồm hoàn thiện.
Lót sàn gỗ hết bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều loại gỗ ván sàn tuy nhiên để trả lời câu hỏi này thì bạn cần xác định khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng cho nội thất của mình.


Giá lót sàn gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2

Với sàn gỗ giá rẻ giá dao động từ 150.000-269.000vnđ/m2
Với giá sàn gỗ tầm trung giá dao động từ 279.000-349.000vnđ/m2
Với giá sàn gỗ cap cấp giá dao động từ 369.000- 500.000vnđ/m2
Nên chọn loại sàn gỗ nào?

Chọn sàn gỗ cần nhất đó là xem mục đích sử dụng. Bởi đặc tính mỗi loại sàn gỗ khác nhau nên việc chọn loại sàn gỗ phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí và tối ưu thời gian sử dụng.

Một vài đặc điểm bạn có thể dựa vào để chọn lựa như sau:


Sàn gỗ chịu nước: Thaixin, Thaifloor, Thai aqua, Winwin
Sàn gỗ cao cấp: My floor, Kronotex
Sàn gỗ giá rẻ: Pago, F8…..

Tấm lót sàn g
 là gì?

Tấm lót sàn g
ỗ công nghiệp là gì với sự kết hợp giữa gỗ xi măng Portland và sợi Cellulose tạo ra sự dẻo dai và bền chắc, bề mặt có vân gỗ sắc sảo và tinh tế. Nhờ được sản xuất theo công nghệ Firm & Flex với hệ thống nồi hấp áp suất cao, tấm sàn gỗ có tính năng kháng nước, ngâm nước nhiều ngày vẫn không bị thấm.

Tấm sàn giả gỗ Smartwood có thể giảm thiểu tối đa hiện tượng cong vênh, bạc màu, nứt, ẩm mốc mà các công trình gỗ tự nhiên thường mắc phải. Đồng thời, dùng lâu ngoài trời không bị mối mọt, mục nát. Đặc biệt, mặt trên của sàn thường có những vân gỗ nhỏ chống trơn trượt, khác xa các loại gỗ hoặc gạch đá thông thường.


Tại sao nên sử dụng tấm lót sàn giả gỗ, Tấm lót sàn giả gỗ Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.


Không phải ngẫu nhiên mà tấm lót sàn g
 lại được các kiến trúc sư, các chủ đầu tư, lựa chọn ứng dụng đưa vào thi công công trình của mình trong thời gian gần đây. Tất cả cũng bắt nguồn từ các tiêu chí chất lượng, tính kinh tế và thẩm mỹ mà sản phẩm này đem đến.

Tấm lót 
tấm lót sàn giả gỗ, Tấm lót sàn giả gỗ Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu. đa dạng về kiểu dáng, kích thước, vân gỗ Cassia và thớ thẳng mịn. Vẻ đẹp vốn có trên bề mặt sản phẩm cộng với khả năng chịu lửa, chống mối mọt và chống thấm làm cho nó trở thành một loại vật liệu thích hợp để làm sàn nội thất lẫn ngoại thất. Nó có thể được gắn trực tiếp trên khung thép hoặc khung gỗ hoặc dán trực tiếp trên nền gạch hoặc bê tông.

Tấm sàn Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  hiện đang được nhiều chuyên gia xây dựng đánh giá là loại vật liệu thân thiện với môi trường, là sản phẩm xứng đáng thay thế cho vật liệu gỗ truyền thống trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong thế kỷ 21.


Thông số kỹ thuật của tấm lót sàn giả gỗ 
Tấm sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  – có kích thước và mẫu mã rất đa dạng cho việc ứng dụng lót sàn trong nhà và cả ngoài trời. Có 2 loại vân tiêu biểu cho khách hàng lựa chọn tùy vào không gian thiết kế: loại vân gỗ tự nhiên và loại vân xước.


Báo giá tấm lót sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  mới nhất

Giá tấm lót sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  bao nhiêu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, Liệu một sản phẩm có chất lượng tốt có được giá cả phù hợp so với các loại vật liệu truyền thống khác? Chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu giá thành không hợp lý cũng không thể đến được tay người sử dụng.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp bảng báo giá sỉ và lẻ rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng. Bên dưới là bảng báo giá cập nhật mới nhất.


Thế Giới Vật Liệu Minh Lượng cam kết bảo hành Dài về độ bền sản phẩm tấm lót sàn giả gỗ Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  kể từ ngày sản xuất, sản phẩm bền vững trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt.

Các chứng nhận chất lượng:

Tấm lót sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  vượt qua các tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe nhất của các tổ chức kiểm định đo đó chất lượng sản phẩm là luôn được bảo đảm trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm tuyệt vời của tấm lót sàn giả gỗ 

Tấm lót sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  mang đến những tính năng vượt trội: chịu nước, chống mối mọt, độ bền cao, có nhiều chuẩn loại thiết kế khác nhau. Ngoài ra sản phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên và dễ sử dụng giống như gỗ thật.  sẽ làm cho nhà bạn đẹp nổi bật, nhưng cũng mang lại cảm giác cổ điển và ấm cúng.

Với những tính năng ưu việt như vậy nên tấm lót sàn g
 được sự quan tâm của những nhà kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, và đang được ứng dụng rộng rãi thi công trang trí thay thế những vật liệu truyền thống như gỗ và một số vật liệu trang trí khác.
Chất lượng của sản phẩm:

Nhìn về hình thức bên ngoài sau khi hoàn thiện, dùng loại vật liệu này lót sàn nhà tạo ra sự sang trọng, tinh tế không hề kém so với các loại sàn gỗ tự nhiên. Bằng việc kết hợp sự cứng chắc của xi măng và sự dẻo dai, bền chắc của sợi Cellulose, tấm lót sàn g
 có chất lượng cao và nhiều tính năng thật sự vượt trội so với vật liệu gỗ bằng các tiêu chí sau đây:

Tính chịu nhiệt rất cao: thử nghiệm chống cháy trên thực tế cho thấy tấm sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu. 

Khả năng chịu nước tốt: Điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta rất dễ làm hư hỏng các vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ có cấu trúc phân tử liên kết rất chặt nên thường dễ bị co, dãn khi thời tiết bên ngoài hanh khô hay ẩm ướt.

Đó còn là chưa kể đến vào mùa nồm ẩm thì gỗ là môi trường thuận tiện cho các loại nấm mốc phát triển. Tấm lót sàn giả gỗ Smartwood với kết cấu chính là xi măng nên không hề bị biến dạng, thấm nước hay nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng.


Khả năng chịu lực, chịu va đập cao: Được chế tạo từ xi măng là thành phần chính nên độ cứng, độ bền của nó vượt xa vật liệu gỗ. Nhất là khi tác động một lực mạnh vào bề mặt thì không làm biến dạng bề mặt. Loại vật liệu này có thời gian sử dụng trên 30 năm mà không hề biến dạng hay cong vênh, đem lại giá trị sử dụng lâu dài cho công trình.

Không chịu bất kỳ ảnh hưởng tác động nào của môi trường như: độ ẩm, độ hanh khô, thời tiết quá nóng hay quá lạnh. Không hề bị ẩm mốc mối mọt, co giãn như sàn gỗ tự nhiên.
Xét về tính thẩm mỹ:

Công nghệ chế tạo khiến loại vật liệu này tinh xảo như gỗ tự nhiên. Mới thoạt nhìn nhiều người sẽ dễ dàng nhầm lẫn nó với gỗ thật bởi các thớ, các vân gỗ nổi lên như thật. Sờ lên bề mặt có cảm giác như sờ lên gỗ tự nhiên.

Xét về phương diện kinh tế:

Khi so sánh loại sàn giả gỗ này với các loại sàn gỗ tự nhiên hiện có trên thị trường chúng ta sẽ thấy sự chênh lệch rõ rệt: Hiện nay, 1m2 sàn gỗ tự nhiên có giá thị trường dao động từ 650.000 – 1.200.000. Hơn nữa, hàng năm khách hàng đều phải chi trả một khoản tiền dành cho bảo dưỡng nếu muốn đảm bảo độ bền trong thời gian dài.

Trong khi đó,mỗi m2 sàn dùng loại tấm lót sàn g
ỗ công nghiệp cao cấp chỉ phải chi trả mức giá khoảng Từ 300/m2. Hầu như hằng năm không cần bỏ ra một khoản chi phí bảo dưỡng. Bên cạnh đó, việc thi công cực kỳ đơn giản: chỉ cần dùng xi măng kết dính để dán tấm này lên bề mặt bê tông, sau đó cố đinh bằng cách khoan vít chìm là xong.


Tiết kiệm chi phí, thời gian: thời gian thi công nhanh, sử dụng ít nhân lực chứ không như thi công nhà cửa dùng bê tông cốt thép nên giúp giảm chi phí nhân công. Giá thành tấm Smartwood này cũng rẻ hơn gỗ rất nhiều. Tuổi thọ cao, dễ bảo trì cũng góp phần giảm giá thành công trình khi đến tay người tiêu dùng.

Tấm lót sàn g
ỗ châu Âu  được xếp vào loại vật liệu “siêu bền” trong khi các loại sàn gỗ tự nhiên thường chỉ có tuổi thọ đến khoảng 5 năm do chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết và mối, mọt phá hoạt. Vì thế nếu tính đến lợi ích kinh tế từ độ bền, chi phí bảo dưỡng, thay thế thì tấm lót sàn gỗ công nghiệp rõ ràng tiết kiệm hơn rất nhiều lần.

NÊN CHỌN LOẠI TẤM LÓT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP NÀO TỐT NHẤT

Tấm lót sàn gỗ công nghiệp là một loại phụ kiện dùng cho sàn gỗ. Không thể thiếu trong quá trình thi công, lắp đặt sàn gỗ. Đối với người tiêu dùng việc chọn mua vật tư sàn gỗ đã khó khăn để đi đến quyết định. Tuy nhiên ai cũng muốn được an tâm nhất nên tìm hiểu kỹ cả về các loại phụ kiện đi kèm xem loại nào tốt nhất.

Trên thị trường vật liệu phụ kiện tấm lót sàn gỗ công nghiệp cũng khá đa dạng. Chất lượng của tấm lót sàn cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tuổi thọ, trải nghiệm của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Một mẫu tấm lót sàn tốt sẽ bổ trợ hữu hiệu cho độ bền của gỗ lát sàn Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu có bao nhiêu loại tấm lót sàn trên thị trường. Ưu, nhược điểm của từng loại, cách sử dụng chúng ra sao.

Công dụng, chức năng của tấm lót sàn gỗ

Tấm trải nền được tạo ra để trải, phủ kín lên bề mặt cần lát sàn gỗ. Công dụng của nó là để ngăn ẩm từ nền nhà, tạo sự êm ái, bù lấp các khiếm khuyết nhỏ của nền nhà. Tùy vào từng loại tấm lót mà hiệu quả đem lại có sự khác nhau chút ít, giá cả từng loại lệch nhau không nhiều so với chi phí mua vật tư gỗ lát sàn.

Các loại tấm lót sàn trên thị trường hiện có gồm
Xốp lót 2mm nilon 1 mặt


Đây là mẫu tấm lót sàn dùng chủ yếu, 90% công trình sử dụng loại tấm lót này. Sản phẩm được tạo ra từ xốp nhựa PE. Trên thực tế còn có bán loại xốp trắng thường không có nilon. Loại này thường được một số đơn vị thi công sàn gỗ nhập về để giảm giá bán của họ. Khách hàng mua vật tư, dịch vụ lắp đặt của họ rẻ hơn được một chút nhưng họ lại dùng loại xốp lót giá rẻ không tốt.Xốp trắng 2mm nilon 1 mặt đạt tiêu chuẩn

Tấm xốp lót sàn gỗ công nghiệp không nylon khả năng ngăn ẩm rất kém, sóng lượn rất nhiều, sun sun nhìn rất lởm, thợ làm sàn gỗ khó thi công, cảm giác rất rẻ tiền. Nếu gặp trường hợp này, khách hàng nên yêu cầu đổi ngay sang loại xốp tiêu chuẩn tốt là xốp lót trắng 2mm, có nilon 1 mặt. Loại xốp lót này sóng lượn nhẹ, dẻo dai, chống thấm tốt. Đạt tiêu chuẩn để bảo vệ sàn gỗ.

Tấm lót sàn gỗ 2mm, 3mm tráng bạc một mặt


Ở cấp độ cao cấp hơn, đắt tiền hơn các bạn có thể lựa chọn mẫu tấm lót sàn gỗ công nghiệp là xốp bạc 2mm hoặc 3mm. Tuy nhiên theo khuyến nghị của chúng tôi là cũng không thực sự cần thiết cho lắm. Lót sàn gỗ 8mm không nên dùng xốp lót dày quá. Dùng loại 2mm là đủ đảm bảo, lý do dùng xốp dày đi lại sẽ không chắc chắn.Xốp tráng bạc lót sàn gỗ cách ẩm, cách nhiệt tốt

Thực ra xốp lót bạc sẽ bị bong tróc hết sau một thời gian đi lại, nếu nền nhà là xi măng. Nền đá hoa, gạch men thì được. Cũng chỉ nên dùng xốp bạc cho tầng 1. Nếu có tính cẩn thận bạn có thể thể dùng xốp tráng bạc. Bởi dẫu sao nó cũng đem lại ưu điểm về khả năng ngăn ẩm mốc, cách nhiệt tuyệt vời hơn cho sàn gỗ công nghiệp. Lớp bạc này không phải là Ag( bạc nguyên chất). Nó thực chất là tráng thêm một lớp xi mạ nhôm có màu bạc nên gọi là xốp bạc.
Tấm lót sàn gỗ cao su non

Phân khúc cao cấp nhất, đem lại hiệu quả nhất là cao su non lót sàn. Vật liệu làm từ chế xuất của cao su. Dùng nhiều chuyên biệt cho sàn gỗ tự nhiên, có thể dùng cho cả sàn gỗ công nghiệp. So với các loại xốp từ nhựa PE, cao su có tính đàn hồi, dẻo dai, êm ái nên khi lắp đặt sẽ bù lấp các khiếm khuyết của nền nhà tốt hơn.Cao su non lót sàn gỗ đem lại trải nghiệm chắc chắn, êm ái

Nếu khảo sát nhận định thấy nền nhà xi măng, thợ nền cán nền kém nhẵn phẳng mà không thể khắc phục được nữa. Hoặc nhà sửa chữa mới cậy gạch lên. Nhìn bộ cốt nền rất chán. Trường hợp này ta nên dùng cao su non 2mm hoặc tối ưu là 3mm để hạn chế một phần sự yếu kém của bề mặt cốt nền.

Ưu điểm của cao su non

Lót sàn nhà bằng tấm lót cao su non giúp tăng độ êm, đi lại chắc chắn hơn, hút bám gỗ tốt hơn so với xốp lót thông thường. Trong mọi trường hợp, nếu cẩn thận bạn có thể dùng tấm lót sàn gỗ là cao su non.
Các loại cao su non

Cao su non lót sàn gỗ có các loại cuộn 2mm, 3mm, 5mm dùng để lót sàn. Ngoài ra còn có các mẫu cao su non dạng tấm dùng cho các công trình nội thất. Công dụng cao su non cách âm, chống ồn, trải nền tạo độ êm. Giá cao su non cao hơn từ 15 đến 25k/m2 so với việc lót sàn gỗ bằng xốp. Hiệu quả đem lại cao hơn cũng xứng đáng để ta bỏ thêm một khoản nho nhỏ.
Nhược điểm của cao su non

Một nhược điểm nhỏ của cao su là khi mới trải ra sẽ có mùi. Nhưng một thời gian sẽ hết.
Lựa chọn tấm lót sàn gỗ công nghiệp nào là tốt nhất

Dựa vào những phân tích đánh giá ở trên, đương nhiên ta thấy được cao su non là loại vật liệu lót sàn có ưu điểm lớn nhất. Lót sàn đem lại sự chắc chắn êm ái nhất. Cao su non cũng nên làm cho các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp, các công trình cần bù lấp những khiếm khuyết của cốt nền xi măng. Ở một khía cạnh khác, xốp lót tiêu chuẩn 2mm có nilon 1 mặt là đã đảm bảo đủ tiêu chuẩn cách ẩm, tạo mặt bằng tốt rồi.

Chú ý không có cách nào để dùng tấm lót sàn công nghiệp bù lấp, kê, đệm các điểm bị võng. Chỉ được trải một lớp lót sàn duy nhất. Gỗ mỏng 8mm không nên dùng xốp lót dày.



BẠN CẦN ĐƠN VỊ THI CÔNG VẬT LIỆU NÀY CHO CÔNG TRÌNH CỦA MÌNH…?? BẠN CẦN SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN…??


Với đội ngũ kỹ sư và thợ thi công chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu. Thế Giới Vật Liệu trực tiếp nhận thi công tất cả các hạng mục trang trí nội ngoại thất cho mọi công trình lớn nhỏ, đảm bảo tính kỹ thuật và mỹ thuật khắc khe nhất cho tất cả các công trình.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá rẻ nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Với tiêu chí kinh doanh đặt chất lượng, niềm tin và sự chu đáo hàng đầu, chúng tôi cam kết:
Giá sỉ và lẻ tấm lót sàn giả gỗ, Sàn Gỗ Công nghiệp malaysia, thái lan, việt nam, châu Âu.  tại Thế Giới Vật Liệu tốt nhất trên thị trường. Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn tại kho.
Những đơn hàng lớn, khách hàng thân quen chúng tôi có những mức chiết khấu, giảm giá đặc biệt.
Giao hành nhanh chống, luôn giao đủ số lượng và chủng loại.
Cam kết 100% bán hàng chất lượng, có nhãn mác, hóa đơn của nhà sản xuất.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung bảng giá sỉ và lẻ rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay theo hotline: