Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn gỗ tại Thanh Xuân giá rẻ, Cửa hàng Sàn gỗ và thi công lắp đặt trọn gói tại quận Thanh Xuân

Trong những năm gần đây, sàn gỗ đã trở thành vật liệu trang trí nội thất thay thế cho những vật liệu lát sàn truyền thống khác, bởi tính thẩm mỹ cũng như rất nhiều lợi ích mà sàn gỗ mang lại cho ngôi nhà. Chính vì thế, hãy đến với lắp đặt sàn gỗ tại quận Thanh Xuân để tạo dựng một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.

Trong không gian sinh hoạt thì sàn nhà là nơi được các thành viên trong gia đình sử dụng nhiều nhất, do đó việc lựa chọn vật liệu lót sàn là một vấn đề cần phải hết sức quan tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu lót sàn như: gạch men, sàn gỗ, đá granite, đá tự nhiên, đá nhân tạo…Thế nhưng trong số các vật liệu đó loại nào mang tính hữu dụng và phù hợp nhất đối với ngôi nhà cũng là một vấn đề mà bạn cần phải xem xét. Trong đó, cần chú tâm tới đó là sàn gỗ – loại vật liệu được ưa chuộng hiện nay, vậy những lợi ích mà sàn gỗ mang lại là gì?

Dưới đây, xin chia sẻ với các bạn một số lợi ích của sàn gỗ mà bạn nên biết:

1. Đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà
Một ngôi nhà được lát sàn gỗ kết hợp với các nội thất khác sẽ tạo nên một không gian khác biệt và sang trọng hơn so với các vật liệu lót sàn khác là điều mà ai cũng phải công nhận. Bên cạnh đó, việc sử dụng sàn gỗ cũng thể hiện gu thẫm mỹ của người chủ nhà. Do đó không phải vô tình mà “ông hoàng nhạc Việt” – Mr. Đàm hay Diva Mỹ Linh đều chọn vật liệu sàn gỗ để lót sàn cho ngôi nhà của mình. Tạo nên một mặt sàn sạch bóng, mát mẻ và một mặt phẳng hoàn hảo không có một khe hở.



2. Tạo môi trường sống có lợi cho sức khỏe
Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất mà sàn gỗ mang lại. Cụ thể sàn gỗ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn như sau:
- Vào mùa đông gỗ sẽ co lại tạo cảm giác ấm áp và ngược lại vào mùa hè gỗ sẽ giãn ra tạo cho chúng ta cảm nhận được không khí mát mẻ, chống nóng.
- Với việc không dùng các chất kim loại nặng, chất bảo quản độc hại, tẩy rửa nên bạn có thể yên tâm sử dụng vật liệu sàn gỗ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cũng rất am tâm về việc em bé ngồi chơi trực tiếp trên sàn.
- Sàn gỗ giúp hấp thụ khí độc do cơ thể chúng ta thải ra hoặc do những vật dụng khác tiết ra trong không khí. Vì vậy, sàn gỗ góp phần điều hòa không khí cho không gian của gia đình.

3. Tiết kiệm thời gian thi công
Hiện nay, khi áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc thiết kế các hèm khóa cho thời gian thi công nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến keo hay các chất khác để nối các tấm sàn lại với nhau đối với sàn gỗ công nghiệp. Toàn bộ quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.
4. Lau chùi dễ dàng
Với kết cấu đặc biệt của bề mặt sàn gỗ nên bụi đất rất khó để bám bẩn vào sàn gỗ giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải lau chùi sàn gỗ thường xuyên.
5. Tính cơ động
Thật khó có một vật liệu lát sàn nào lại có tính cơ động như sàn gỗ khi mà bạn có thể thao dỡ, di rời tới những khu vực khác mà không ảnh hưởng tới chất lượng sàn gỗ. Chắc chắn rằng gạch men hay bấy kỳ sản phẩm lát sàn nào cũng không thể làm được việc này.

Địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên tại Thanh Xuân

Bạn đang có nhu cầu lát sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình, bạn ở quận Thanh Xuân – Hà Nội và đang cần tìm một đơn vị thi công ván sàn gỗ chuyên nghiệp, có nhiều mẫu mã đẹp, hàng chất lượng, thợ thi công tốt. Nhu cầu mua sắm online ngày càng cao, khu vực Thanh Xuân bạn chỉ cần vào google search và tìm đến chúng tôi tại http://isango.vn website hàng đầu cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về các loại mẫu ván sàn gỗ công nghiệp, giá cả các loại trên thị trường.


Khu vực Thanh Xuân cũng khá gần với nhiều tuyến đường có các cửa hàng sàn gỗ như Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi xa hơn chút là khu vực Trường Chinh. Bạn có thể tham khảo thực tế mẫu ván sàn gỗ tại các cửa hàng ở đó. Tuy nhiên hãy tham khảo thông tin tư vấn sàn gỗ tại khu vực Thanh Xuân tại địa chỉ website của chúng tôi tại mục tư vấn sàn gỗ nơi có cả trăm bài viết liên quan đến việc lựa chọn sàn gỗ.


Mẫu ván sàn công nghiệp đẹp tại Thanh Xuân - Hà Nội


Với cách làm mới, phát triển mạnh online, tối giản các chi phí để đem đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng là giá bán giảm. Thay vì mua sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp tại các cửa hàng mặt phố có chi phí kinh doanh đắt đỏ sẽ được cộng vào giá bán, bạn có thể tìm mua ở tại đơn vị bán hàng online chuyên nghiệp, uy tín, có địa chỉ trụ sở kinh doanh rõ ràng như tại I Sàn Gỗ. Tại Thanh Xuân chúng tôi có những chuyên viên phụ trách khu vực này sẵn sàng mang mẫu tới tận nhà tức thì để giúp quý khách chốt được mẫu gỗ lót sàn ưng ý ngay và có thể thi công ngay trong ngày hôm sau nếu cần.

Mua sàn gỗ công nghiệp tại Thanh Xuân thật dễ dàng vì giờ bạn đã có đơn vị thi công chuyên nghiệp, phục vụ tại nhà. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và cung cấp sàn gỗ Thái Lan Erado cao cấp với công nghệ bề mặt mới chống thấm nước cao, là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu ván sàn gỗ hàng đầu thị trường hiện nay như Kronoswiss – nhập khẩu Thụy Sĩ, Janmi- Nhập khẩu Malaysia, QuickStep, Hornitex, Skema – Italia, Egeer,… Giá bán của chúng tôi rẻ nhất bởi chi phí kinh doanh thấp nhất, ít qua các tầng lớp kênh ban hàng, mua trực tiếp từ nhà máy hoặc qua 1 nhà nhập khẩu chính ngạch.

Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Thanh Xuân

Do có quá nhiều loại ván lát sàn trên thị trường hiện nay cho nên chúng ta đừng quá bận tâm đến tên thương hiệu, đó chỉ là một phần. Trước hết hãy xác định tầm tiền mà mình định tiêu dùng, ở khoảng trên dưới 200 bạn có thể mua được các mẫu ván lót sàn bình dân có chất lượng trung bình tại Thanh Xuân, đó có thể là các mẫu ván lót sàn dày 8mm Thái Lan hoặc dày 12mm của Việt Nam, một số mẫu nhập khẩu Trung Quốc, châu âu, Malaysia, Thái lan dày 12mm.

1 Lót sàn gỗ công nghiệp Sồi Mỹ tại Thanh Xuân

Với mức giá trên dưới 300k/m2 bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất là các mẫu sàn gỗ công nghiệp chịu nước Thái Lan như Erado, Thaixin, ThaiGreen, Thailux, Thaistar,… Một số mẫu ván lót sàn dày 8mm nhập khẩu Malaysia, Đức, Italia – Skema,…

Với mức giá trên dưới 400k/m2 bạn có nhiều lựa chọn các mẫu ván lót nền dày 12mm nhập khẩu Malaysia, Châu Âu( Đức, Thụy Sĩ, Italia, Bỉ, Tây Ban Nha,…).

Tư vấn chọn màu sàn gỗ tại Thanh Xuân

Với các căn hộ nhỏ nên chọn các mẫu có vân màu sáng, vân gỗ ít để nhà có cảm giác rộng hơn, với các căn hộ rộng có thể lựa chọn các mẫu gỗ sẫm màu hơn để căn hộ được ấm cúng hơn, đủ đầy hơn.

Phòng bếp cần chọn các màu sắc trung tính hoặc đậm để thêm cảm giác ấm áp, sạch sẽ, phòng ngủ nên chọn màu sắc trung tính không quá tối mà không quá sáng để có một giấc ngủ sâu.

Phòng khách có thể tùy ý lựa chọn phù hợp cho từng mẫu phòng khách khác nhau, màu sáng cho cảm giác năng động, sáng tạo. Màu tối đem đến sự tương phản, nổi bật cho các căn hộ rộng.


Lót ván sàn công nghiệp rẻ đẹp tại Thanh Xuân - Hà Nội

Tư vấn sử dụng ván sàn công nghiệp lâu bền tại quận Thanh Xuân

Yếu tố tiên quyết và là quan trọng nhất là hạn chế để sàn gỗ công nghiệp tiếp xúc với nước. Hãy kiểm tra thật kỹ các khu vực có nguy cơ gây ngập nước cho sàn nhà như vòi bếp, vòi nước nhà vệ sinh, bậu đá chắn nước nhà vệ sinh, ban công, cửa sổ,… Sử dụng rèm chắn nắng để ngăn ánh nắng chiếu vào sàn gỗ dẫn tới phai màu.

Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu trầy xước rất cao(loại cao cấp) tuy nhiên nó vẫn sẽ bị xước nếu chúng ta sử dụng không cẩn trọng, không nên kéo lê các đồ vật nặng trên bền mặt gỗ, đồ vật nên được kê lót cẩn thận nhất là các vật dụng kim loại.

Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh để lau sàn gỗ, chỉ cần dùng nước sạch với khăn lau là đủ.


Tại sao bạn chọn lắp sàn gỗ của chúng tôi?- Là công ty trực tiếp nhập khẩu từ các nhà máy trên thế giới. Vì thế, khách hàng mua sàn gỗ công nghiệp với giá thành rẻ, không phải qua trung tâm hay đại lý nào.
- Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lắp đặt 12 năm.
- Sàn đẹp luôn coi chất lượng là hàng đầu nên mỗi công trình dù lớn hay nhỏ, đều cử đội ngũ kỹ thuật tới tận nơi khảo sát mặt bằng và tư vấn cho khách hàng những loại sàn công nghiệp thích hợp nhất.

Thi công lắp đặt sàn gỗ đẹp giá rẻ tại thanh xuân uy tín chất lượng, dịch vụ thi công sàn gỗ giá rẻ uy tín ở quận thanh xuân Các phường trực thuộc quận Thanh Xuân
Phường (11)
Hạ Đình • Khương Đình • Khương Mai • Khương Trung • Kim Giang • Nhân Chính • Phương Liệt • Thanh Xuân Bắc • Thanh Xuân Nam • Thanh Xuân Trung • Thượng Đình