Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn gỗ tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp, Thi Công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên các loại

Thợ làm sàn gỗ tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp, Thi Công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên các loại.
cung cấp, thiết kế, thi công trần gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, tường gỗ, vách gỗ tự nhiên, lắp đặt tủ bếp uy tín trên thị trường hiện nay, bền đẹp bảo hành lâu dài với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của chúng tôi" .

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Minh Lượng được thành lập và phát triển với mục tiêu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế – thi công công trình của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay đơn vị chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc và nội thất, thi công hạng mục hoàn thiện,… Và trong đó có dịch vụ sản xuất, thi công sàn gỗ chất lượng cao. Trải qua quá trình phát triển, hiện Minh Lượng đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường sàn gỗ Hải Phòng. Đã có hơn 2000 khách hàng tìm đến đơn vị và tất cả đều hài lòng với những gì mà Sơn Hà cung cấp.

sàn gỗ cao cấp ở hải phòng

Đối với dịch vụ sản xuất và thi công đồ gỗ, Minh Lượng hiện đang sỡ hữu xưởng gỗ quy mô lớn với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó đơn vị còn quy tụ đội ngũ nhân lực lành nghề giàu kinh nghiệm. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn Sơn Hà.


Dịch vụ thi sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên tại Hải Phòng được khách hàng biết đến với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhà ở, văn phòng, các dự án resort, bar, khách sạn, spa, trường học, phòng gym, chung cư cao cấp,… Đến với tổng kho sàn gỗ - Hải Phòng quý khách được lựa chọn các sản phẩm sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, nhiều mẫu mã chủng loại phong phú đa dạng.

Sàn gỗ Minh Lượng là một trong số những đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ Hải Phòng. Đơn vị mang đến cho thị trường những sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sàn gỗ WOODMAN Malaysia, Sàn gỗ Robina, Sàn gỗ Hornitex Đức, Sàn gỗ Pơ mu,... Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp thêm các loại sàn nhựa, sàn nhựa giả gỗ cao cấp. Giá thành những loại sàn nhựa sẽ thấp hơn so với những loại sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy tùy vào kinh phí mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại sàn phù hợp.



Công ty sàn gỗ Minh L
ượng cung cấp đầy đủ các loại ván sàn gỗ lát nền với giá cả cạnh tranh, uy tín chất lượng:
Sàn gỗ Công nghiệp: Sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Thụy Sĩ...
Sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ Lim, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Căm Xe, sàn gỗ Sồi ...
Sàn nhựa: Sàn nhựa Hàn Quốc, sàn nhựa Galaxy, sàn nhựa Đài Loan ...
Sàn gỗ ngoài trời: Sàn bể bơi, ốp tường ngoài trời, giàn hoa gỗ ngoài trời, hàng rào gỗ ngoài trời ...
Tấm ốp tường: Tấm ốp chân tường Pơmu, tấm ốp trần ...
Sàn gỗ ngoài trời
Sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ Châu Âu
Sàn gỗ Malaysia
Sàn gỗ Thái Lan
Sàn gỗ công nghệ Đức
Sàn nhựa giả gỗ

Sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng nói riêng và sàn gỗ công nghiệp nói chung đang nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng, nhất là khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được loại sàn gỗ đẹp, bền chắc và giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết.

Sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng tại sao lại được ưa chuộng?

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, nguyên nhân là bởi yêu cầu ngày càng cao của người dân về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của đồ dùng nội thất. Theo đà phát triển ở nơi đây, người dân cũng bắt đầu lựa chọn những vật liệu xây dựng mới, vừa đẹp vừa bền chắc mà giá cả cũng không quá đắt, trong đó không thể không kể đến sàn gỗ công nghiệp. Loại sàn gỗ này có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua như:

Sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Khả năng chống xước: Rất tốt. Đây là ưu điểm khiến nhiều người thêm yêu thích sàn gỗ công nghiệp. Lớp bề mặt trên cùng của sàn gỗ được tạo một lớp phủ đặc biệt có khả năng chống bám bẩn và chống xước hiệu quả.
Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy hiệu quả do bề mặt được phủ các tinh thể Alunium không bén lửa. Phần cốt gỗ cũng đã được xử lý, nhờ vật mà đặc tính dễ cháy của gỗ công nghiệp cũng được hạn chế một cách hiệu quả.
Tính thẩm mỹ: Sàn gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Sàn gỗ có sự đa dạng về màu sắc, không bị phai màu, bay màu, không bị xước, nhiều vân gỗ đẹp tự nhiên…Sàn gỗ đáp ứng được nhu cầu đa dạng cũng như phù hợp với nhiều công trình thực tế khác nhau.
Chống hóa chất ăn mòn: Bạn có thể sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để lau bề mặt sàn gỗ công nghiệp mà sàn gỗ vẫn đảm bảo vẻ đẹp và độ mới, không bị biến đổi tính chất do hóa chất.


Sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng có thể lau bằng hóa chất mà không bị ảnh hưởng
Sàn gỗ công nghiệp đảm bảo an toàn: Sàn gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng E1 về giới hạn khí phát thải formandehyde của chính phủ, nồng độ ở trong mức cho phép nên an toàn với sức khỏe con người.
Lắp đặt sàn gỗ nhanh chóng và tiện lợi, không cần keo dính nhờ các hèm khóa chế tạo sẵn khi sản xuất.

Tham khảo thêm 9 cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp hiệu quả nhất để giữ cho sàn gỗ luôn như mới nhé!

Mua sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng ở đâu rẻ, chất lượng?

Việc chọn mua sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng tưởng đơn giản nhưng không phải vậy. Bạn vẫn có thể mua phải loại sàn gỗ kém chất lượng, giá thành cao nếu không có kinh nghiệm hoặc không hiểu biết. Nếu muốn mua bạn có thể ghé thăm các showroom, các cửa hàng bán vật liệu xây dựng hay đồ nội thất để hỏi thăm. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kĩ các thông tin xung quanh về chất lượng các mặt hàng tại cửa hàng đó, làm sao để mua được loại sàn gỗ bền đẹp nhất cho gia đình mình.

Trong trường hợp bạn không thể tìm được địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp tại Hải Phòng, bạn có thể lựa chọn Nội thất minh Lượng – Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp, sau đó đội ngũ thợ sẽ đến tận nơi để lắp đặt và bàn giao cho bạn một công trình ưng ý nhất.


Sàn gỗ công nghiệp mà Nội thất Minh L
ượng sử dụng là loại có chất lượng cao, chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, độ an toàn và sự bền chắc. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi phó thác lòng tin của mình cho chúng tôi.
Sàn gỗ công nghiệp Hải Phòng đã trở thành một lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy cho người dân nơi đây. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Để được tư vấn về sàn gỗ cũng như các thông tin có liên quan đến lĩnh vực nội thất, bạn vui lòng liên hệ theo cách thức, địa chỉ dưới đây nhé:


Được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề lâu năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng. Sàn gỗ Minh Lượng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.


Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công.
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình, làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.



Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, xử lý được mọi vấn đề kỹ thuật. Tổng kho sàn gỗ Nam Anh - Hải Phòng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, phù hợp nhất, kinh tế nhất, tiện dụng và sang trọng với mức giá cực kỳ cạnh tranh đảm bảo công trình hoàn thành tốt đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hoàn thiện đúng thời gian dự kiến.


Tổng kho sàn gỗ Minh L
ượng - Hải Phòng cam kết:
Sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ. Trường hợp phát hiện hàng nhái, hàng không đúng nguồn gốc đền bù 200% cho khách hàng.
Thi công nhanh chóng, bảo hành trong vòng 24h kể từ khi có yêu cầu của khách hàng.
Giá cạnh tốt nhất thị trường Hải Phòng


Các dòng sản phẩm chính:

Sàn gỗ Vietlife (cốt trắng/ cốt xanh)
Sàn nhựa Vietife
Sàn nhập khẩu (Malay, Thái, Tây Ban Nha, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,...)
Mặt bâc cầu thang gỗ công nghiệp
Thanh đa năng, lam trang trí
Tấm ốp tường nhựa giả đá, giả gỗ
Giấy dán tường
Vỉ ngoài trời gỗ nhựa, Căm xe, Bông vàng, vỉ cỏ





Lý do nhiều khách hàng Hải Phòng lựa chọn sàn gỗ của chúng tôi

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ và thi công lắp đặt hoàn thiện sàn gỗ uy tín tại Hải Phòng trong suốt nhiều năm qua
Không bị cong vênh, chống nước và chống nồm bề mặt.
Luôn cho không gian sạch sẽ, như mang cả thiên nhiên vào trong nhà.
Ấm về mùa đông, mát về mùa hè, thân thiện bảo vệ sức khỏe và môi trường.
Bề mặt chống xước tốt, cách âm, chống ồn.
Tiện lợi, tiết kiệm chi phí, bảo quản dễ dàng.
Cấu tạo các loại sàn gỗ công nghiệp chúng tôi thi công tại Hải Phòng

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp như sau:
Lớp cốt gỗ công nghiệp: Là lớp được làm bằng bột gỗ tự nhiên và keo chịu nước cùng phụ gia tổng hợp. Lớp cốt gỗ có tác dụng ổn định thanh gỗ chống cong vênh, co ngót và chịu lực cực tốt.
Lớp đế: Là lớp làm từ bột nhựa tổng hợp và bột gỗ. Tác dụng của lớp đế cân bằng này là luôn cho thanh gỗ cân bằng và ngăn chặn hơi ẩm bốc lên từ bề mặt nền.
Lớp bề mặt: Là lớp được cấu tạo từ bột nhựa trong suốt phủ công nghệ ô xít nhôm chống xước, chống trơn, chống nước và chống bám bẩn, bám khuẩn.
Lớp tạo vân: Là lớp được cấu tạo từ mặt phim chụp từ cây gỗ tự nhiên. Có nhiều kiểu vân khác nhau và có nhiều tông màu khác nhau. Vân gỗ tự nhiên rất đẹp và phù hợp với nhiều hạng mục nội thất.

Thợ làm sàn gỗ tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp, Thi Công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, tự nhiên các loại Từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Ngày 6 tháng 6 năm 1988, chia huyện Đồ Sơn thành thị xã Đồ Sơn và huyện Kiến Thụy; chia huyện Kiến An thành thị xã Kiến An và huyện An Lão.

Tìm kiếm có liên quan
Giá sàn gỗ công nghiệp tại Hải Phòng
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia tại Hải Phòng
Tổng kho sàn gỗ Hải Phòng
Sàn nhựa giả gỗ Hải Phòng
Giả gỗ lát sàn tại Hải Phòng
Giấy dán nên nhà Hải Phòng
Sàn gỗ tự nhiên
Báo giá sàn nhựa giả gỗ Hải Phòng