Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn gỗ tại Đống Đa giá rẻ, Cửa hàng Sàn gỗ và thi công lắp đặt trọn gói tại Quận Đống đa

Bạn muốn làm tăng giá trị căn nhà thêm đẹp và tiết kiệm chi phí thi công sàn gỗ, bạn lo sợ mình không biết thi công như thế nào? Những bước sau đây hướng dẫn bạn thi công sàn gỗ đúng cách.​Một sàn gỗ sẽ gây ấn tượng đẹp nhất khi các tấm ván được lát theo chiều dài từ nguồn ánh sáng rọi vào.Trong trường hợp diện tích phòng hay hành lang quá hẹp, một lời khuyên từ các chuyên viên kỹ thuật của Nguyễn Lượng là bạn nên lát những tấm ván theo chiều dọc song song với tường.

Bạn ở quận Đống Đa, Hà Nội đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, uy tín tại Đống Đa. Điều đáng quan tâm là bạn vẫn còn đang phân vân trước rất nhiều đơn vị thi công ván sàn gỗ, không biết ở đâu bán giá hợp lý, uy tín và dịch vụ tốt, hàng chất lượng. Bạn đang cần tìm địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Đống Đa, Hà Nội.

Khu vực Đống Đa có tuyến phố Trường Chinh có khá nhiều cửa hàng thi công sàn gỗ tuy nhiên giá thuê mặt bằng ở đây khá đắt đỏ, lợi dụng là tuyến phố sàn gỗ cho nên không ít cửa hàng bán với giá rất nhiễu loạn, giá đắt hơn khá nhiều so với mức giá chung của thị trường do đó có không ít người mặc dù nhà ở gần khu vực Trường Chinh - Đống Đa vẫn không lựa chọn mua sàn gỗ tại các cửa hàng ở đây. Khách hàng lên mạng và tìm kiếm những đơn vị nhận thi công sàn gỗ tại khu vực mình.
Nhận biết được nhu cầu của khách hàng về ván lát sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội khu vực Đống Đa, Hà Nội là rất lớn vậy nên chúng tôi đã chuẩn bị đội ngũ nhân sự sẵn sàng tư vấn và mang mẫu tới tận nhà của khách hàng.


Trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công sàn gỗ công nghiệp uy tín và giá hợp lý tại Đống Đa khách hàng cần dựa vào các tiêu chí sau:

- Sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị đó: Sự chuyên nghiệp thể hiện đầu tiên ở việc họ có chuyên về sàn gỗ hay không, họ làm nghề sàn gỗ được bao lâu rồi, có nhiều người biết đến và giới thiệu về họ không, tác phong làm việc thế nào, chế độ bảo hành có tốt không.

- Sản phẩm ván sàn có chất lượng và có thương hiệu hay không, các loại ván gỗ chất lượng phổ biến trên thị trường với mức giá cạnh tranh sẽ giúp khách hàng có lựa chọn tốt hơn về giá mua cho loại sàn gỗ cần.


- Giá bán của đơn vị đó đã hợp lý hay chưa? Giá bán sàn gỗ hợp lý là mức giá sát với mức giá chung của thị trường nhất sau khi đã tham khảo một vài nơi và thấy rằng đơn vị này có mức giá tốt nhất, tuy nhiên chúng ta cũng cần tìm hiểu cho kỹ xem mức giá này là giá đã hoàn thiện hay chưa, khi làm có phát sinh chi phí gì không, phụ kiện xốp lót đã kèm vào đơn giá chưa, phụ kiện phào nẹp rẻ nhưng nó là loại nào, Có hỗ trợ cắt cửa, dịch chuyển đồ đạc miễn phí hay không? Khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ những điều này vì có nhiều nơi báo giá ban đầu tưởng rẻ nhưng sau đó phát sinh khá nhiều chi phí.

Với nhiều vấn đề liên quan đến việc lựa chọn giá cả và chất lượng của các loại ván sàn gỗ công nghiệp vậy nên khách hàng có thể liên hệ với I Sàn Gỗ để được tư vấn tốt nhất, chúng tôi chuyên thi công sàn gỗ tại tất cả các quận, huyện ở Hà Nội trong đó có quận Đống Đa.

I Sàn Gỗ hiện đang kinh doanh tất cả các loại ván sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tại Đống Đa với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như ván sàn gỗ Janmi nhập khẩu từ Malaysia, là thương hiệu số 1 hiện nay về khả năng chịu nước và khả năng thích ứng với môi trường khí hậu Việt Nam.






Thông tin về sàn gỗ được lắp đặt tại quận Đống Đa:
- Ván gỗ công nghiệp lát sàn có độ dày tiêu chuẩn loại 8mm và 12 mm (có hãng có bản dày 7,5mm, 10mm, 14mm). Các sản phẩm chúng tôi cung cấp là các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Malaysia, Đức, Pháp, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan ... và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng, được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
- Ván sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ kỹ thuật có độ dày 10mm, 15mm, 18mm và các loại bản rộng khác nhau đã được sản xuất xẻ hèm kháo âm - dương dầy dặn, chắc chắn, được sấy rút ẩm, sơm UV chống xước bề mặt bằng sơn cao cấp nhập khẩu từ Đức. Các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao được sử dụng nhiều trên thị trường là: gỗ căm xe, chiu liu, óc chó, gõ đỏ, sồi, giáng hương, tếch, sàn tre, cà chít.
- Ván sàn nhựa có độ dày 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8 mm bề mặt giả vân gỗ, vân đá và vân thảm tinh tế và sang trọng trông không khác gì các vật liệu gỗ, đá và thảm. Sàn nhựa có mức giá rẻ, dễ dàng thi công lắp đặt đang là xu hướng ván sàn cho các công trình thương mại và công cộng.

Thi công sàn gỗ

Ngoài các sản phẩm sàn gỗ và sàn nhựa, chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt tấm ốp mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp chất lượng cao, bề mặt sần chống trơn trượt tốt, chống xước, dễ dàng vệ sinh. Khách Hàng xem chi tiết màu sắc của tấm mặt bậc cầu thang tại:
Tại Sàn Đẹp, Khách Hàng còn có những lựa chọn vật liệu trang trí ngoại thất bằng vật liệu gỗ nhựa composite chất lượng cao, chịu nhiệt, chịu ẩm, bền màu, không bị mối mọt sử dụng để lát sàn ban công, sàn sân thượng, ốp tường mặt tiền, ốp đáy ban công, làm lam chắn nắng, ốp mặt bậc cầu thang ngoài trời, lan can gỗ ngoài trời, làm giàn hoa gỗ .

– Thương hiệu sàn gỗ uy tín:

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm được nhiều người tin dùng để lát trong nhà, trong khu trung tâm, các phòng học, không gian cần sự sang trọng…Vì thế thương hiệu sàn gỗ ảnh hưởng đến giá trị của không gian lát sàn gỗ và còn tới độ bền sàn gỗ. Sàn gỗ công nghiệp uy tín thường là những thương hiệu đến từ các nước Châu Âu như Đức, Thụy Sĩ…trong đó loại thương hiệu phổ biến hơn cả đó là sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ.

– Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm:


Sàn gỗ công nghiệp tốt phải là loại sàn gỗ có rõ nguồn gốc, có tem mác sản phẩm chính hãng, phiếu bảo hành đầy đủ.
– Uy tín công ty:
Đó phải là nơi có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sàn gỗ, là nơi được nhiều người biết đến
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Đó phải là nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi họ yêu cầu, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng để họ chọn được dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.
– Chế độ bảo hành tốt:
Nơi bán sản phẩm uy tín thường có chế độ bảo hành tốt, đây là một trong những tiêu chí khách hàng không thể bỏ qua. Sản phẩm có tốt thì mới có chế độ bảo hành tốt. Vì thế khi mua hàng các bạn hãy chú ý tới tiêu chí này.
– Thông số kĩ thuật và đặc tính sản phẩm:
Thông thường với mỗi loại sàn gỗ đều có thông số kĩ thuật và tính năng nổi trội của sản phẩm. Khi bạn mua hàng hãy quan tâm tới yếu tố này, thông số kĩ thuật bạn có thể tìm hiểu trước khi mua để có thể biết loại nào tốt khi được nhân viên tư vấn.

Một số tính năng cần phải có của sàn gỗ công nghiệp cao cấp như đa dạng màu sắc, vân gỗ, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, có thể chống bén lửa với tàn thuốc, thân thiện với môi trường, không có chất độc hại, khả năng chịu nước tốt.

QUI TRÌNH

Chuẩn bị mặt bằng và dụng cụ trước khi lắp đặt:
1. Đảm bảo bề mặt nền cứng, khô và phẳng (Bề mặt nền có thể là nền bê tông, nền cũ lát bằng gạch men. Đối với các loại nền khác, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm)
2. Đảm bảo có ít nhất 1 ổ cắm điện (~ 210V-220V) để sử dụng cho máy cắt và máy khoan.
3. Nếu phòng đã lắp cửa và cửa mở vào trong, đảm bảo mép dưới của cửa cách mặt nền ít nhất 15mm đối với loại sàn dầy 8mm và ít nhất là 19mm đối với loại sàn dầy 12mm (Đối với cửa gỗ thông thường, chúng tôi có thể cắt hoặc bào cửa giúp khách hàng khi thi công).
Qui trình thi công
- Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn, kiểm tra độ phẳng của bề mặt sàn.
Nếu còn một vài chỗ gồ ghề thì xử lý để đảm bảo bề mặt sàn thật phẳng.
- Bước 2: Tiến hành trải lớp lót sàn.
Lớp lót sàn được trải liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều dài của căn phòng, Hai lớp lót liền kề nhau được nối liền bằng băng dính.
- Bước 3: Lắp đặt sàn
· Mặt sàn sẽ được ghép bắt đầu từ góc phòng, và nối tiếp nhau từ trong ra ngoài.
· Các tấm ván sàn được ghép liên tục theo từng hàng, các mép nối đầu mỗi thanh gỗ được ghép so le nhau.
· Khoảng cách giữa chân tường và mép sàn gỗ là 10mm, đây là khoảng cách bắt buộc để có thể ghép mộng cho tấm ván cuối cùng, đồng thời cũng chính là khoảng cách an toàn cho phép sự giãn nở của toàn bộ mặt sàn sau một quá trình sử dụng.
- Bước 4: Lắp đặt phụ kiện sàn gỗ
Phụ kiện chân tường có tác dụng cố định mép của ván sàn, ép sàn xuống sát mặt nền, đồng thời che hết khe hở giữa mép sàn và chân tường. Len chân tường phổ biến hiện nay là len gỗ MDF phủ vân gỗ(ngoài ra còn một số loại khác)
Đây là loại sàn gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ mộng kép nên việc thi công lắp đặt rất nhanh, độ bền lâu và có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi lắp đặt xong.


Chúng tôi cam kết :

– Khách hàng chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình.

Chúng tôi luôn hướng tới xây dựng mối quan hệ tốt đẹp lâu dài và sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh và nhiệm vụ của chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, ốp lát sàn gỗ công nghiệp, sở hữu nhiều kỹ sư giỏi, đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ốp lát sàn gỗ công nghiệp với các kỹ thuật ốp lát sàn gỗ hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được chủ nhà đánh giá cao.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn ngay trực tiếp hoặc sau khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ tới tận công trình khảo sát, tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc, sàn gỗ, ốp lát một cách hoàn hảo, thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.

Sau đây là các bước làm việc cơ bản trong dịch vụ Ốp lát sàn gỗ công nghiệp tại quận Đống Đa:

B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.

B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


Các tìm kiếm liên quan đến tho làm san go

giá nhân công lắp đặt sàn gỗ Đống đa
báo giá thi công sàn gỗ công nghiệp Đống đa
thợ lắp sàn gỗ Đống đa
nhận thi công sàn gỗ Đống đa
lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Đống đa
giá nhân công lát sàn gỗ Đống đa
lắp sàn gỗ giá rẻ Đống đa
thi công sàn gỗ tự nhiên Đống đa giá bao nhiêu tiền 1m2

Dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ giá rẻ ở Các phường trực thuộc quận Đống Đa
Phường (21)
Cát Linh • Hàng Bột • Khâm Thiên • Khương Thượng • Kim Liên • Láng Hạ • Láng Thượng • Nam Đồng • Ngã Tư Sở • Ô Chợ Dừa • Phương Liên • Phương Mai • Quang Trung • Quốc Tử Giám • Thịnh Quang • Thổ Quan • Trung Liệt • Trung Phụng • Trung Tự • Văn Chương • Văn Miếu