Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn gỗ tại hà đông giá rẻ, Cửa hàng Sàn gỗ và thi công lắp đặt trọn gói tại Quận hà đông

Dịch Vụ Minh Lượng cung cấp sàn gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Dịch vụ cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước đến từ nhiều Quốc Gia tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng giá cả cạnh tranh và bảo hành trọn đời sản phẩm.



Những thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộngCác loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt được lắp đặt tại Quận Hà Đông chúng tôi khuyên dùng
+ Sàn gỗ Robina, Synchrowood, Inovar, Janmi, Fortune Aqua, Rainfortest, Masfloor, Shark nhập khẩu từ Malaysia.
+ San go Kronoswiss nhập khẩu từ Thuỵ Sĩ
+ Sàn gỗ AlsaFloor nhập khẩu từ Pháp
+ Sàn gỗ Dongwha, Hansol nhập khẩu từ Hàn Quốc
+ Sàn gỗ Quickstep, Balterio, Pergo nhập khẩu từ Bỉ
+ Sàn gỗ Camsan nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ
+ Sàn gỗ Thaistep, Thaiever, Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan
+ Sàn gỗ Maxwood ( cốt Thái), Pago, Newsky, Morser, An Cường, Galamax sản xuất tại Việt Nam
Đặc điểm chung của sàn gỗ tự nhiên là: màu sắc đẹp, dễ dàng thi công, có nhiều mức giá từ 120.000đ/m2 - 550.000đ/m2 để phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sàn gỗ tự nhiên tại Hà ĐôngCác dòng sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường là: sàn gỗ căm xe, hương, gõ đỏ, chiu liu, óc chó, sồi, lim Lào, sàn tre và các loại gỗ tự nhiên kỹ thuật có bề mặt làm từ các loại gỗ tự nhiên kể trên. Sàn gỗ tự nhiên có giá trị cao, màu sắc đẹp, tuổi thọ cao, có lợi cho sức khỏe con người.
Sàn nhựa vinyl tại Hà ĐôngCác dòng sàn nhựa chất lượng cao bán chạy trên thị trường: sàn nhựa Inovar, Ecoclick, Galaxy, Mines, Rosa, Vfloor, Thaiflor, Magic, ... Tại kho Sàn Đep, chúng tôi phôi phối các loại sàn nhựa dán keo, sàn nhựa tự bóc dán, sàn nhựa hèm khóa SPC và WPC có độ dày từ 1,8mm - 12mm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quận.


*Những tiêu chí sàn gỗ công nghiệp bền đẹp:
Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp. Có loại chất lượng, loại không chất lượng và có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Quý khách rễ mua phải sản phẩm sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng, mặc dù quý khách phải bỏ ra số tiền không phải là ít. Vậy làm sao biết được sàn gỗ công nghiệp bền đẹp thì sau đây là một số cách lựa chọn sàn gỗ bền đẹp.

1-Sàn gỗ công nghiệp phải chính hãng:
-Sàn gỗ công nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ được in trên tem, nhãn, mác, bao bì và được in mặt sau thanh gỗ. Sàn gỗ phải được đơn vị phân phối hoặc đại diện đại lý, cửa hàng có ủy quyền phân phối sản phẩm mới đảm bảo là sàn gỗ công nghiệp chính hãng.

2-Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt:
Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp. Chỉ cần bạn ra các cửa hàng hoặc đại lý sàn gỗ công nghiệp là bạn có thể nhìn thấy nhiều thương hiệu sàn gỗ cũng như nhiều chất liệu ván sàn gỗ công nghiệp. Vậy làm sao để bạn biết được sàn gỗ công nghiệp nào chất lượng và sàn gỗ công nghiệp nào kém chất lượng.
Nếu người chưa có thông tin về sàn gỗ công nghiệp mà chỉ nghe phía người bán tư vấn thì khó có thể tìm được sàn gỗ công nghiệp tốt. Còn nếu bạn đã có thông tin về sàn gỗ công nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn mua được loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt.
Sàn gỗ công nghiệp tốt là sàn gỗ phải đảm bảo độ cứng bề mặt hoặc cốt gỗ phải chịu nước tốt, cạnh hèm khóa được phủ một lớp sáp bằng dầu nến hoặc lớp sáp khô bằng nến. Còn sàn gỗ công nghiệp không tốt là sàn gỗ có bề mặt dễ xước hoặc cốt gỗ ngấm nước. Ngoài ra hèm khóa không có sáp nến chống ẩm. Mời bạn xem thông tin sàn đẹp tại hệ thống.

3- Sàn gỗ công nghiệp nào có bề mặt đẹp:
Trên thực tế sàn gỗ công nghiệp có bề mặt đẹp và luôn cho không gian sang trọng thì sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia, đức, thụy sỹ và sàn gỗ công nghiệp Việt Nam. Riêng sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc thì bề mặt luôn bóng và hào nhoáng và mặt sàn sàn gỗ Trung Quốc có vân gỗ không được sâu và đậm, các tom gỗ không đẹp và đơn điệu. Tuy nhiên có rất ít sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có bề mặt đẹp.
Dịch vụ cung cấp tư vấn sàn gỗ công nghiệp bền đẹp chính hãng, sàn gỗ giá rẻ, chất lượng tốt đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Thông tin tư vấn sàn gỗ công nghiệp xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.



Thi công lắp đặt sàn gỗ đẹp giá rẻ tại hà đông uy tín chất lượng. Dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ giá rẻ ở Các phường trực thuộc quận Hà Đông
Phường (17)
Biên Giang • Dương Nội • Đồng Mai • Hà Cầu • Kiến Hưng • La Khê • Mỗ Lao • Nguyễn Trãi • Phú La • Phú Lãm • Phú Lương • Phúc La • Quang Trung • Văn Quán • Vạn Phúc • Yên Nghĩa • Yết Kiêu •

Lợi ích khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ tại kho Hà Đông – Hà Nội 

Khách hàng được trực tiếp xem và sử dụng sản phẩm trước khi mua

Xác thực được chất lượng, chứng chỉ, chứng từ, xuất xứ sản phẩm
Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường sàn gỗ
Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
Đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công có chuyên môn
Dịch vụ bảo hành chính hãng đúng thời gian qui định.

Minh Lượng đã xây dựng hệ thống bán lẻ tại kho ở hầu hết các tỉnh thành ở miền Bắc và hiện tại đang lan rộng xuống miền Trung và miền Nam. Nhằm đưa những sản phẩm chất lượng và giá rẻ đến với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Minh Lượng đã mở thêm hệ thống Minh Lượng

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại sàn gỗ phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mình. Chúng tôi có đủ loại sản phẩm hiện đang được phân phối trên thị trường Việt Nam như : Malaysia, Đức, Bỉ, Pháp, Thái Lan, Việt Nam ….và có cả những dòng sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc.


Các tìm kiếm liên quan đến sàn gỗ hà đông
kho sàn gỗ hà nội
sàn gỗ công nghiệp hà nội
sàn gỗ cao cấp
sàn gỗ công nghiệp chịu nước
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
sàn gỗ công nghiệp malaysia