Liên Kết

Header Ads

Thợ làm sàn nhựa hèm khoá và dán keo tại Tphcm Sài Gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCMSàn nhựa vân gỗ là gì? Ưu nhược điểm sàn nhựa PVC vân gỗ? Có nên mua sàn nhựa giả gỗ về lát sàn không? Sàn nhựa giả vân gỗ có mấy loại, có thể lắp đặt các khu vực nào? Giá sàn nhựa giả gỗ có đắt không?…. Đây là rất nhiều câu hỏi của khách hàng đã thắc mới khi mua sàn nhựa. Chúng tôi sẽ lý giải cho bạn hiểu rõ hơn về sàn nhựa giả gỗ cao cấp ở bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm một mặt sàn nội thất sang trọng, đa dạng về lựa chọn dễ dàng trong lắp đặt. Thì sàn nhựa giả gỗ chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp được ứng dụng cao trong nội thất.


Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM – Khái niệm sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi sàn nhựa vân gỗ là loại sàn nhựa là loại vật liệu hoàn hảo có khả năng chịu nước, chống trầy xước cực tốt. Chống ẩm chống nước tuyệt đối, không cong vênh co ngót là vật liệu đặc biệt thay thế sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp được dùng để thay thế cho các loại sàn gỗ, sàn gạch,…Là loại sàn được cấu tạo từ PVC cao cấp được phủ lên trên 1 lớp Vinyl để tăng độ bóng, giảm trầy xước.

Tổng hợp ưu điểm và khắc phục mọi nhược điểm của sàn gỗ, nên đang là vật liệu nhân tạo khách hàng ưa chuộng mua nhiều nhất hiện nay.

Sàn nhựa vân gỗ là vật liệu lát sàn chủ yếu hiện nay ở các khu vực trong nhà và ngoài trời.

Tấm sàn nhựa vân gỗ hay giả gỗ được thiết kế bề mặt giống vân gỗ sàn gỗ tự nhiên, công nghiệp. Ván sàn đa dạng kích thước kiểu dáng và màu sắc như sàn nhựa màu Óc Chó, Tre, Giáng Hương,…

Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM – Cấu tạo của tấm sàn nhựa vân gỗ

  • Lớp bề mặt : là lớp nhựa trong suốt chống tia UV, chống bào mòn, giúp tăng độ bền cho sàn nhựa đồng thời dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi sàn nhà khi bị dính bẩn.
  • Lớp nhựa tổng hợp: Có tác dụng chống nấm mốc, trơn trượt bảo vệ bề mặt sàn nhựa giả gỗ.
  • Lớp vân gỗ: Lớp vân gỗ với những đường vân gỗ đa dạng, họa tiết giống thật, màu sắc cũng tương tự gỗ thật khiến người nhìn khó lòng nhận ra đây đâu là sàn gỗ thật, đâu là sàn nhựa giả gỗ.
  • Lớp lớp PVC tạo nên độ bền của sàn dưới áp lực của các vật nặng mà không làm nứt, vênh sàn.
  • Lớp đế PVC có chức năng tạo sự khô thoáng cho sàn nhà trong quá trình sử dụng.
  • Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM

Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM – Phân loại sàn nhựa giả gỗ

Phân loại theo cách thức thi công thì sàn nhựa giả gỗ chia thành 2 loại: đó là sàn nhựa dán keo, và sàn nhựa hèm khóa.

  1. Sàn nhựa vân gỗ dán keo

Có keo dán sẵn ở mặt dưới, chất liệu PVC, tiện dụng để dán mặt trang trí sàn, tường, trần. Sản phẩm này là giải pháp tốt nhất việc thi công, lắp đặt dễ dàng hơn.

Là sự lựa chọn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sàn nhựa có keo sẵn mang tính tiện dụng cho nhiều ngôi nhà của bạn, là một sản phẩm hoàn toàn kháng nước, chống trầy, thậm chí bạn có thể sử dụng vật liệu này lót sàn ở những nơi thường xuyên tiếp xúc bụi bẩn, vết dầu mỡ như ở phòng bếp, vật liệu mang đến cách tốt nhất lau chùi một cách dễ dàng hơn, mang lại không gian sống thoải mái hơn.

       2. Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp là một dòng ván sàn nhựa được sản xuất từ bột đá (Stone) và nhựa dẻo PVC (Polyvinyl clorua), SPC, WPC hoặc nhựa Vinyl. Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM

Sàn được thiết kế bởi các khớp dương và âm, gọi là sàn nhựa có hèm. Khi thi công chỉ cần sập các hèm âm và dương với nhau. Khác hẳn so với sàn nhựa dán keo hay sàn nhựa tự dán giá rẻ.

Sản phẩm là công nghệ mới nhất hiện nay khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ truyền thống.

Minh Lượng chuyên cung cấp báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ cao cấp giá tốt nhất thị trường. Chuyên nhận lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tận nơi chuyên nghiệp- nhanh chóng- giá thành hấp dẫn.

Sàn nhựa giả gỗ đang là sản phẩm được các hộ gia đình, các doanh nghiệp tư nhân lựa chọn tin dùng và yêu thích. Và sàn nhựa giả gỗ cũng là lựa chọn nhiều nhất để thiết kế nội thất cho nhà ở, mặt bằng kinh doanh. Đây chính là giải pháp trang trí mặt sàn hiện đại vừa tiết kiệm mà vẫn đẹp. Thay thế cho vật liệu gạch men thông thường mang đến vẻ đẹp mới lạ, sang trọng, cuốn hút với nhiều mẫu mã đa dạng. Công ty Sửa chữa nhà Minh Lượng là địa chỉ uy tín để mọi người có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm sàn nhựa giả gỗ cao cấp, giá rẻ ưu đãi nhất tại TPHCM. Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm sàn nhựa giả gỗ. Công ty cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm đẹp độc đáo chất lượng, dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp hiệu quả với giá tiết kiệm nhất. 

Báo Giá Thi Công Làm Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Nhất

Báo Giá Sàn Nhựa Tự Dán

  • SÀN NHỰA DÁN 2K VINYL: 110.000đ/m2
  • SÀN NHỰA DÁN 3K VINYL: 120.000đ/m2
  • SÀN DÁN CAO CẤP AMPER: 155.000đ/m2
  • SÀN NHỰA DÁN AROMA: 120.000đ/m2
  • SÀN NHỰA DÁN IDE 2MM: 155.000đ/m2
  • SÀN NHỰA DÁN IDE 3MM: 190.000đ/m2
  • SÀN NHỰA DÁN DK FLOORING 3MM: 170.000đ/m2

Báo Giá Sàn Nhựa Hèm Khóa

  • SÀN NHỰA AROMA: 250.000đ/m2
  • SÀN NHỰA VINAPOLY: 240.000đ/m2
  • SÀN NHỰA AMPER: 350.000đ/m2
  • SÀN NHỰA AWOOD SPC: 270.000đ/m2
  • SÀN PVC WELLMARK: 260.000đ/m2
  • SÀN SPC WELLMARK: 320.000đ/m2
  • KRONO VINYL 4MM: 400.000đ/m2
  • KRONO VINYL 5MM: 500.000đ/m2
  • KRONO VINYL 6MM: 550.000đ/m2
  • KRONO VINYL 8MM: 650.000đ/m2

*GHI CHÚ

  1. Giá trên là giá chưa bao gồm 10% VAT.
  2. Giá trên là giá hoàn thiện áp dụng cho những đơn hàng trong nội thành TP.HCM và nhỏ hơn 300m2.
  3. Các đơn hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh sẽ cộng thêm 10.000/m2.

Công ty Minh Lượng chuyên nhận thiết kế sàn nhựa giả gỗ. Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ đẹp giá rẻ:

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu thẫm mĩ của con người ngày càng được nâng cao. Lĩnh vực xây dựng đã cho ra đời các vật liệu tiên tiến hiện đại. Để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Một trong những vật liệu thiết kế nội thất hiện đại được người tiêu dùng ưa chuộng nhất chính là sàn nhựa giả vân gỗ.

+ Sàn nhựa giả gỗ ra đời chính là giải pháp thay thế thi công lát gạch nền nhà. Tăng tính thẫm mĩ cho toàn bộ căn nhà. Và vẫn đảm bảo sự vững chắc, kiên cố cho công trình. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ mang đến không gian sống sang trọng, quý phái, lịch thiệp, lạ mắt. Sàn nhựa giả gỗ luôn đảm bảo an toàn cho mọi người vì nó chống trơn nước hiệu quả.

==>> Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp mới nhất trên thị trường. Hãy đến với Công ty làm sàn nhựa uy tín Minh Lượng nhé.

==> Công ty chúng tôi có hơn 10 năm hoạt động trong việc cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ cao cấp. Hàng loạt sản phẩm sàn nhựa đẹp mắt cung cấp ra thị trường với mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra khi lựa chọn sản phẩm của công ty. Quý khách sẽ được báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ giá tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa giả vân gỗ:

  • Sản phẩm nhựa giả gỗ được thiết kế tương tự như sàn gỗ công nghiệp. Được trang trí nhiều phân khúc sàn nhựa vân gỗ đẹp mắt. Do đó giá thành của sàn nhựa giả vân gỗ. Luôn đáp ứng phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Các mẫu sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm, chống bám bụi bẩn hiệu quả. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh co ngót do môi trường bên ngoài tác động.
  • Bề mặt sàn nhựa giả gỗ láng mịn màng, chống trầy xước, chống tĩnh điện tốt. Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ còn hạn chế tối đa tiếng ồn.
  • Vật liệu làm sàn nhựa giả gỗ thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Sàn nhựa thiết kế giả vân gỗ chống nước và mối mọt rất tốt. Do đó bạn có thể lát sàn nhựa tại các nơi có độ ẩm cao mà không lo sợ bị nước tấn công.
  • Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ thích hợp cho nhiều công trình nội thất khác nhau. Sàn nhựa giả gỗ ứng dụng rộng rãi từ công trình dân dụng. Cho đến bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,..

Công ty Minh Lượng báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ cam kết với khách hàng:

Một vài thông tin về dịch vụ cũng như sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của PTN hiện nay.

  1. Cam kết hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đức
  2. Trực tiếp thi công các công trình lớn nhỏ theo yêu cầu
  3. Đảm bảo sản phẩm sàn nhựa luôn có sẵn hàng trong kho
  4. Đầy đủ linh kiện theo sản phẩm như : Phào, chỉ, hèm khóa, bạt dài sàn, kéo dán...vv
  5. Thợ lắp đặt luôn sẵn sàng và đầy đủ cho mọi công trình

Đây chính là lý do mà khách hàng trong sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của PTN trong suốt hơn 15 năm qua trên thị trường cả nước, từ cửa hàng, đại lý tới các chủ đầu tư họ tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Tại Bình Dương bạn chỉ cần liên hệ tới chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên tới tận nhà để tư vấn và đưa mẫu sàn nhựa giả gỗ cho bạn để kiểm tra, chọn mẫu theo yêu cầu.

  1. Phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  2. Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới nhất.
  3. Uy tín, nhiệt tình, chất lượng cao.
  4. Sàn nhựa giả gỗ đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng cao đến 20 năm.
  5. Thi công vận chuyển lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tại nhà chuyên nghiệp- nhanh chóng- an toàn.
  6. Báo giá thi công làm sàn nhựa giả gỗ trọn gói giá tiết kiệm nhất.
  7. Hỗ trợ bảo hành sàn nhựa giả gỗ lên đến 2 năm. 

Một vài thông tin về dịch vụ cũng như sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của Minh Lượng hiện nay.
  1. Cam kết hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đức
  2. Trực tiếp thi công các công trình lớn nhỏ theo yêu cầu
  3. Đảm bảo sản phẩm sàn nhựa luôn có sẵn hàng trong kho
  4. Đầy đủ linh kiện theo sản phẩm như : Phào, chỉ, hèm khóa, bạt dài sàn, kéo dán...vv
  5. Thợ lắp đặt luôn sẵn sàng và đầy đủ cho mọi công trình

Đây chính là lý do mà khách hàng trong sản phẩm sàn nhựa giả gỗ của PTN trong suốt hơn 15 năm qua trên thị trường cả nước, từ cửa hàng, đại lý tới các chủ đầu tư họ tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Tại Bình Dương bạn chỉ cần liên hệ tới chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên tới tận nhà để tư vấn và đưa mẫu sàn nhựa giả gỗ cho bạn để kiểm tra, chọn mẫu theo yêu cầu.


TP.HCM với 5 khu đô thị lớn gồm:

  • Khu đô thị Trung Tâm Tp.HCM (Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp)

  • Khu đô thị Đông Tp.HCM (Quận 9, Quận 2 & Thủ Đức)

  • Khu đô thị Tây Tp.HCM (Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh)

  • Khu đô thị Nam Tp.HCM (Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ)

  • Khu đô thị Bắc Tp.HCM (Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi)

Tìm kiếm có liên quan

Giá thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ

Thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Báo giá sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Giá thi công sàn nhựa giả gỗ Tphcm Sài Gòn Hà Nội

Thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ

Báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Thi công sàn nhựa giả gỗ Hà Nội