Liên Kết

Header Ads

Giá Sàn nhựa giả gỗ Hèm khoá 2024 Tại hà nội giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói mới nhất

Giá Sàn nhựa giả gỗ Hèm khoá 2024 Tại hà nội giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói mới nhất.
Hiện nay sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ. Bên cạnh đó sàn nhựa cũng có mức giá khá hợp lý. Giá sàn nhựa giả gỗ trung bình khoảng 285.000/m2 đối với loại sàn nhựa dày 4,5mm, còn 225.000đ/m2 đối với sàn dày 3mm và 200.000/m2 đối với sàn dày 2mm…

Sàn nhựa hèm khóa tại Hà Nội

Một trong số những sản phẩm được lựa chọn nhiều trong thi công nội thất đó chính là sàn nhựa hèm khóa.

Sàn nhựa hèm khóa Hà Nội là một dòng ván sàn nhựa được sản xuất từ bột đá (Stone) và nhựa dẻo PVC (Polyvinyl clorua), SPC, WPC hoặc nhựa Vinyl. Sàn được thiết kế khớp âm dương ( hay gọi là hèm khóa ), khi thi công chỉ cần cố định các khớp lại với nhau và không cần dùng đến keo như sàn nhựa dán keo.

Sàn nhựa Hà Nội có rất nhiều ưu điểm như: chống cháy, chống trầy xướt tốt, có thể ngâm trong nước, không bị mối mọt, không cong vênh, chịu được áp lực cao. Ngoài ra, sàn nhựa hèm khóa tại Hà Nội còn khá đa dạng về mẫu mã, thích hợp hầu hết mọi công trình.



Sàn nhựa hèm khóa SPC giả gỗ là một dòng sàn nhựa hèm khóa cao cấp. Sàn nhựa hèm khóa SPC tại Hà Nội là dòng sản phẩm thân thiện môi trường, không chứa chất độc hại như Formandehyt. SPC rất bền, không mối mọt, không mục nát, có thể ốp lát khu vực bếp, nhà tắm…



Sàn nhựa giả gỗ Tại Hà Nội được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguyên liệu chính là PVC, bột đá cùng nhiều chất phụ gia chuyên dụng khác. Về cấu tạo, sàn nhựa giả gỗ gồm 5 lớp: Lớp bảo vê, lớp áo Wear Layer, lớp vân họa tiết, lớp lõi PVC, lớp đế nhựa PVC.

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA GIẢ GỖ

Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước tốt, rất thích hợp sử dụng cho môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. Hơn nữa, dòng sản phẩm này không bị tác động của mối mọt như việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên.
Bên cạnh đó, sàn nhựa giả gỗ có tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều dạng hoa văn, họa tiết vân gỗ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
Sàn nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với các loại phụ gia cao cấp, có độ bền tốt, không bị cong vênh hay có ngót trong quá trình sử dụng, đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.
Bên cạnh đó, xét về giá thành cũng như chi phí vận chuyển, sàn nhựa giả gỗ được đánh giá rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên hoặc gạch lát sàn.

Cấu tạo và những ưu điểm của sàn giả gỗ
✔️Cấu tạo bởi 70% bột đá, 30% nhựa nguyên sinh
✔️ Độ bóng vượt trội, có lớp đệm nhựa chống thấm
✔️ Chống chịu nước
✔️ Kháng khuẩn, chống ẩm mốc
✔️ Chống trơn trượt, bào mòn
✔️ Kháng bắt bén lửa
✔️ Màu sắc vân gỗ sang trọng, lịch lãm
✔️ Thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe
✔️Sàn nhựa vân gỗ có thể dễ dàng tự thi công


Ứng dụng của thảm nhựa trải sàn, tấm nhựa lót sàn.

Một trong điều mà khách hàng cũng khá quan tâm chính những ứng dụng của những tấm nhựa, thảm nhựa trải sàn trong đời sống. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng điểm qua một vài ứng dụng của những sản phẩm này.
Tấm nhựa trải sàn Hà Nội được sử dụng lót sàn những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như: bể bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng bếp… Đối với thảm nhựa thì việc thấm hút nước diễn ra khá dễ dàng.
Thảm nhựa trải sàn còn có thể làm thảm trải oto giúp giữ cho chiếc xe luôn sạch đẹp và dễ dàng vệ sinh, lau chùi xe.
Thảm nhựa lót sàn còn được sử dụng lót sàn nhà trẻ, sàn trường mẫu giáo giúp cho các bé tự do chơi đùa mà không lo sợ việc bị ngã gây chấn thương.

Sàn nhựa gỗ nhựa 

Gỗ nhựa ngoài trời còn được gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại nguyên liệu tổng hợp, được cấu tạo từ nhựa PE & bột gỗ, qua các quá trình sản xuất theo từng khuôn mẫu khác nhau, cho ra đời vật liệu hoàn thiện được ứng dụng trong trang trí ngoại thất.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Hà Nội là dòng sản phẩm chuyên cho việc thi công sàn ngoài trời như sàn bể bơi, sàn mái hiên, sàn ban công…

Những ưu điểm của sàn gỗ nhựa tại Hà Nội.

Gỗ nhựa ngoài trời Và Trong Nhà rất thân thiện với môi trường & để cải thiện cuộc sống
Độ bền dài lâu, không bị vỡ vụn, bong tróc & bay màu
Dễ dàng làm sạch với vòi phun nước & xà phồng
Bề mặt với dãy vân sọc hoặc vân gỗ chống trơn trượt
Chống phai màu do tia cực tím

Sàn nhựa vân thảm


Sàn nhựa vân thảm là một dòng sàn nhựa dán keo cũng khá phổ biến trong các công trình khách sạn, văn phòng.

Ngoài các vật liệu như gỗ, đá thì thảm cũng là một vật liệu lót sàn phổ biến.

Đặc tính nổi trội của sàn nhựa vân thảm so với thảm lót sàn thông thường.
Chống cháy, chống ẩm tốt
Thi công dùng keo dán từng tấm riêng không kết nối tiên việc sửa thay thế, không ồn, không bụi
Giá thành rẻ.
Chống hoá chất ăn mòn, chống nấm mốc, cách tĩnh điện
Những yếu tố ảnh hưởng tới giá sàn nhựa giả gỗ
Nguồn gốc xuất xứ: sàn nhựa thường có 2 loại: hàng ở trong nước và hàng nhập khẩu. Hàng ở trong nước bao giờ cũng rẻ hơn so với hàng nhập khẩu, do khi nhập khẩu phải chịu thêm tiền thuế và chi phí vận chuyển. Hàng không phải chính hãng đa số sẽ có giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì lại thượng vàng hạ cám lẫn lộn.

Chất lượng của sàn nhựa giả gỗ: Trình độ công nghệ, nguyên liệu sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng cũng là yếu tố quan trọng đối với giá thành sản phẩm.
Phụ thuộc vào mặt bằng, khối lượng và vận chuyển: Đây là yếu tố ít người chú ý đến nhưng thực tế nó lại ảnh hưởng đến giá. Nếu như khu vực bạn cần phải thi công gần so với nơi bán sàn nhựa giả gỗ thì sẽ phải tiết kiệm một khoản phí vận chuyển, bạn đặt mua khối lượng nhiều thì đương nhiên sẽ được giảm giá, và nếu như khu vực cần thi công đã có bề mặt phẳng nữa thì tiết kiệm được nhiều tiền thi công.

Cuối cùng là yếu tố thương hiệu: Những công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ra sàn nhựa giả gỗ và có tiếng tăm ở trên thị trường thì tất nhiên giá cả của sản phẩm cũng phải tăng lên rất nhiều. 

Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2?

Để trả lời cho câu hỏi: sàn nhựa giả gỗ thường bao nhiêu tiền 1 mét vuông, sau đây Solamaz Primavera sẽ đưa ra bảng giá mang tính khảo sát ở trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo dễ dàng:



350.000đ/m2 đối với hẻm khóa dày 4mm (chi phí thi công công là 30.000đ/m2)
145.000đ/m2 với kéo dán loại mỏng (chưa tính tiền keo, tiền nhân công )
450.000/m2 đối với loại hẻm khóa dày 5mm ( tiền nhân công 30.000/m2)
160.000đ/m2 đối với loại keo dán dày 3mm ( chưa tính tiền keo, tiền nhân công ).


Thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa.

Sàn nhựa hèm khóa được thi công bằng cách ghép các ngèm khóa âm dương lại với nhau. Vậy quy trình thi công sàn nhựa hèm khóa sẽ tiến hành như sau.
Đầu tiên, chúng ta cần xử lí bề mặt thi công sàn, đối với sàn hèm khóa thì bề mặt cần được bằng phẳng tránh bị lồi lõm.
Tiếp theo, sau khi xử lí bề mặt chúng ta sẽ trải một lớp xốp trải sàn lên bề mặt. Lớp xốp sàn có tác dụng giúp chống ẩm cho sàn, tạo sự êm ái cũng như giảm tiếng ồn trong quá trình di chuyển.
Giờ đến khâu lót sàn hèm khóa. Sàn hèm khóa được lót lần lượt theo dạng lo le hoặc xương cá ( tùy vào ý muốn của chủ nhà ). Tại những vị trí chân tường hay cửa là vị trí biên của sàn sử dụng nẹp sàn hoặc phào chân tường che lại để đảo bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho người sử dụng.

Quy trình tư vấn khách hàng mua sàn giả gỗ tại Hà Nội


Với 10 năm kinh nghiệp chúng tôi chắc chắn quý khách hài lòng về dịch vụ, và chúng tôi luôn luôn tuân thủ những quy tắc sau:

Đúng hẹn với khách hàng để đảm bảo uy tín.

Trung thực và thành khẩn với khách hàng , không vì lợi nhuận mà lừa dối khách hàng.
Cái lãi lớn nhất khi kết thúc một hợp đồng không chỉ là tiền , mà cái lãi lớn hơn đó là sự hài lòng của khách hàng tức là sự hài long của nhiều khách hàng sau đó.
Chúng tôi luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất, luôn mang lợi ích khách hàng lên trên.
Lương tâm nghề nghiệp, tận tụy, tận tâm tư vấn , thiết kế , thi công sao cho đạt được sản phẩm tốt nhất là tiêu chí hàng đầu của mỗi cán bộ công nhân viên của công ty.
Trách nhiệm thực hiện công việc tốt nhất để đáp ứng lòng mong mỏi của khách hàng.
Chúng tôi tuyệt đối không tư vấn chỉ để dễ làm để có lãi suất cao. Sự hài lòng của chúng tôi chính là sự thỏa mãn của khách hàng. Các tìm kiếm liên quan đến giá 1m2 sàn nhựa

báo giá sàn nhựa hèm khoá
thanh lý sàn nhựa
sàn nhựa giá rẻ hà nội
sàn nhựa giả gỗ tự dán
thi công sàn nhựa giả gỗ
sàn nhựa giả gỗ có hèm khoá
giá keo dán sàn nhựa