Liên Kết

Header Ads

Báo giá Sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm nhập khẩu Thái Aqua, WinWin Theo M2 Mới nhất 2024

Báo giá Sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm nhập khẩu Thái Aqua, WinWin Theo M2 Mới nhất 2024.

Khách hàng lựa chọn sàn gỗ Malaysia dựa vào ưu điểm chính là sàn gỗ công nghiệp malaysia chịu nước chống ẩm, an toàn trong các sự cố do nước. Sàn gỗ Malaysia phù hợp với thị trường Việt Nam về độ bền, thói quen, gam sắc, giá rẻ và môi trường, Tốt cho sức khỏe! Đặc tính ưu điểm Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ chịu nước hày sàn gỗ công nghiệp chịu nước bởi cốt HDF sản xuất và nhập khẩu chính hãng Malaysia siêu chịu nước nổi tiếng toàn cầu. Mẫu sàn gỗ công nghiệp malaysia 8mm, 12mm được chúng tôi cập nhật những mẫu mới nhất trong năm 2021.

I. Giới thiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia hay sàn gỗ Malaysia là dòng sàn gỗ chịu nước có phần cốt gỗ HDF được sản xuất hoàn thiện tại Malaysia với sự ổn định và chất lượng sàn đã được kiểm nghiệm. Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng toàn cầu với các thương hiệu tiêu biểu: Inovar, WinWin Robina, Rainforest và Smartwood sản xuất trực tiếp tại Malaysia và được nhập khẩu chính ngạch tại thị trường Việt Nam.



Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

 

II. Phân loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Mỗi loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia luôn có những điểm mạnh riêng làm nên thương hiệu như kích thước chuẩn, tuổi thọ, giá thành và nhà sản xuất đặc trưng của từng loại ván sàn.

  • Sàn gỗ Inovar sản xuất tại nhà máy Stalheim – Malaysia với độ dài chuẩn 1200 – 1288mm và tuổi thọ hơn 25 năm sử dụng là vật liệu sàn được yêu thích nhất của dòng sàn gỗ Malaysia. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sàn gỗ
  • Sàn gỗ Winwin
  • 👉👉Cty Chuyên về Sàn Gỗ Công Nghiệp 👈👈 🇧🇪Sàn Gỗ Dòng Đức thương hiệu: HamBurg tiêu chuẩn AC5 ,cốt Nâu 12li 🇱🇷Sàn Gỗ Dòng Malaysia thương hiệu: WinWin tiêu chuẩn AC5 cốt XANH 12li 👉Cam kết hàng chuẩn xuất sứ Đức - Malaysia,nói không với hàng giả,hàng nhái,hàng trung quốc kém chất lượng. Chống nước tuyệt đối. 💸 Giá thi công chỉ từ 3xx /m2 (bàn giao sản phẩm, bảo hành đến khi nào chán muốn đổi màu) 💸 Phào nẹp nhựa,gỗ đồng giá 35k/m dài 💸 Lót cao su non 45k/m 💸 Free phí vận chuyển 🚛 Phân phối cho đại lý và lắp đặt thi công trên phạm vi toàn quốc. 🛠️ Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp,sạch sẽ.
  • Sàn gỗ Smartwood sản xuất tại Sarawak – Malaysia độ dài chuẩn ván sàn 1210 - 1215mm với tuổi thọ vật liệu hơn 25 năm sử dụng đa dạng màu sắc và vân sàn cho nhiều lựa chọn hoàn thiện sàn. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại :
  • Sàn gỗ Rainforest sản xuất tại nhà máy Rainforest Flooring SDN BHD(RFSB) có trụ sở tại Kuching, Sarawak – Malaysia với độ dài chuẩn ván sàn là 1205mm cùng tuổi thọ vật liệu hơn 30 năm là sàn chất lượng mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn.
  • Sàn gỗ Robina sản xuất bởi nhà máy Robin Resources (Malaysia) Sdn. Bhn. tại Pahang, Malaysia với độ dài chuẩn 1283mm cùng tuổi thọ vật liệu hơn 30 năm bền chắc theo thời gian.

III. Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có kết cấu phân lớp chức năng xếp chồng lên nhau đặc trưng của dòng sàn gỗ công nghiệp quyết định tuổi thọ và chất lượng sàn theo thời gian sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia chất lượng có 4 phân lớp cơ bản: lớp phủ bề mặt, lớp vân gỗ, lõi HDF và lớp cân bằng với độ dày và chức năng riêng biệt cấu thành.

  1. Lớp phủ bề mặt:

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có lớp phủ bề mặt là Oxit nhôm kháng khuẩn chống bám bẩm cho không gian sàn dể vệ sinh, chống mài mòn va đập bảo vệ sức khỏe người dùng cùng hiệu ứng dập nổi cho cảm giác chân thật khi di chuyển trên bề mặt sàn.

  1. Lớp vân gỗ:

Lớp vân gỗ đặc trưng có màu sắc và đường vân gỗ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Cảm hứng từ vân gỗ tự nhiên được in nổi cho phép sàn gỗ công nghiệp Malaysia hoàn thiện mang vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp như ván gỗ tự nhiên.

  1. Lõi HDF:

Phần lõi HDF(High Density Fibreboard) quyết định trực tiếp đếp độ cứng của ván sàn cấu thành từ sợi gỗ tinh chế nén ở tỉ trọng : 800 - 1050 kg/m3 cho sàn chịu lực tốt, chịu ẩm và ổn định khi sử dụng lâu dài. Khóa hèm đặc trưng ở phần lõi HDF chịu lực chống nước tốt cho ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia dể dàng tháo lắp và liên kết chắc chắn không cần dùng keo dán sàn chuyên dụng.

  1. Lớp cân bằng:

Lớp màn nhựa ngăn cách trực tiếp bề mặt sàn có tác dụng chống ẩm từ bề mặt sàn nhà đến ván sàn tăng tuổi thọ vật liệu và loại bỏ các tác nhân ẩm mốc bên dưới mặt sàn.

IV. Ưu điểm và khuyết điểm sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Mỗi loại sàn gỗ công nghiệp đều có những ưu điểm đặc trưng tạo nên thương hiệu của từng dòng sàn gỗ, tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì những khuyết điểm cũng là điều khách hàng cần lưu ý khí sử dụng để tuổi thọ vật liệu lâu dài hơn, chất lượng sàn đảm bảo qua thời gian.

  1. Ưu điểm

    • Chịu nước tốt: Dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia là dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước có tiếng trên toàn cầu với chất lượng đã được kiểm nghiệm qua thời gian dài sử dụng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý không nên để sàn gỗ công nghiệp Malaysia ngập nước trong thời gian dài để đảm bảo chất lượng sàn và tuổi thọ vật liệu lâu dài.
    • Không bám bẩn bề mặt: Với bề mặt không bám bẩn cho phép người dùng dể dàng vệ sinh và các tác nhân vi khuẩn ẩm mốc bề mặt bị ngăn chặn triệt để cho ván sàn an toàn với sức khỏe người dùng.
    • Độ mài mòn (Abrasion resistance - AC) : Với tiêu chuẩn cường độ chịu mài mòn bề mặt AC3 và AC4 cho phép ứng dụng sàn gỗ công nghiệp cho cả không gian gia đình lẫn không gian công cộng như: trường học, nhà thi đấu, công sở, bệnh viện….
    • Khí thải Formaldehyde: Các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia đều đạt được tiêu chuẩn châu Âu E1 về khí thải ra môi trường khi sử dụng. E1 là mức khí thải an toàn người dùng – bảo vệ môi trường mà nhiều loại vật liệu sàn hướng đến.
    • Chịu nhiệt: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là sàn chịu được nhiệt độ cao trực tiếp trên bề mặt sàn như: nến, bật lửa, tàn thuốc lá nếu người dùng vô tình bỏ quên trên bề mặt sàn.
    • Bền màu: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có lớp bảo vệ chống tia UV cho sàn bền màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
    • Tháo lắp: Thi công đơn giản với khóa hèm đặc trưng R-Click dể tháo lắp và di chuyển các miếng ván sàn, dể thay thế ván sàn hư hỏng mà không cần tháo dỡ tất cả các ván sàn.
    • Chống trầy: Với vân sần chống trầy xước bề mặt cho sàn chịu va đập bề mặt tốt và không bị trầy xước nếu gia đình có vật nuôi cào móng trên bề mặt sàn.
    • Tiết kiệm chi phí: Sàn gỗ Malaysia là dòng vật liệu sàn tầm trung tiết kiệm chi phí hoàn thiện sàn hơn hẳn vật liệu sàn truyền thống.
    • Tuổi thọ: Sàn gỗ Malaysia với tuổi thọ vật liệu hơn 15 năm là lựa chọn chất lượng sử dụng lâu dài.
  1. Khuyết điểm

    • Là dòng sàn gỗ công nghiệp nên sàn gỗ Malaysia vẫn có những khuyết điểm nhất định về khả năng chịu ngập nước trong thời gian dài.
    • Sàn gỗ có thể bị co ngót nếu nhiệt độ và độ ẩm vượt ngưỡng kỹ thuật của sàn và ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ cũng như chất lượng sàn.
    • Giá thành hoàn thiện không quá đắc nhưng không rẻ bằng sàn nhựa và sàn gỗ công nghiệp sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

V. Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng

Để phân biệt sàn gỗ Malaysia chính hãng với các loại sàn gỗ khác trên thị trường người dùng có thể dựa vào các đặc điểm nhận biết sàn gỗ Malaysia như sau:

  • Bề mặt: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có 2 loại bề mặt sàn hoàn thiện duy nhất là mặt sàn mịn và mặt sàn sần. Các loại sàn gỗ công nghiệp có mặt sàn sáng bóng thì có thể khẳng định không phải dòng sàn gỗ Malaysia chính hãng.
  • Xuất xứ: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia hiện tại có 2 xuất xứ chính là nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và cốt gỗ Malaysia HDF nhập khẩu hoàn thiện tại Việt Nam. Với sản phẩm nhập khẩu chính ngạch nguyên hộp giá hoàn thiện sẽ đắc hơn ván sàn sản xuất hoàn thiện tại Việt Nam.
  • Kích thước chuẩn: Sàn gỗ Malaysia với kích thước đặc trưng tùy thuộc vào từng nhà sản xuất sàn gỗ, tuy nhiên đặc điểm chung hiện tại là ván sàn gỗ Malaysia có độ dài ván sàn phải hơn 1200mm, độ dày đạt 8-12mm tùy loại. Các loại ván sàn không có kích thước chuẩn thì không phải sàn gỗ Malaysia chính hãng.

Nhìn chung để ván sàn có độ bền lâu dài khi sử dụng thì người dùng nên chọn đúng ván sàn Malaysia chính hãng ở những nơi phân phối ván sàn uy tín chất lượng.

VI. Ứng dụng sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Với những đặc điểm nổi trội về khả năng chịu nước cũng như va đập trực tiếp bề mặt cho phép sàn gỗ công nghiệp Malaysia ứng dụng rộng rãi trong các không gian gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, cầu thang,.. và những không gian với lưu lượng di chuyển lớn như: khách sạn, trường học, bệnh viện, văn phòng,… lót sàn gỗ Malaysia cũng không có trở ngại gì.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đạt chứng chỉ xanh về vật liệu bảo vệ môi trường tại Singapore, Mỹ và Châu Âu an toàn với sức khỏe người dùng, cải thiện hiệu quả chất lượng cuộc sống là vật liệu sàn hiện đại cho không gian sống sang trọng tiện nghi.

Báo giá sàn gỗ malaysia siêu chịu nước mới nhất 2021 sẽ giúp khách hàng cập nhật được giá cả của các loại sàn gỗ malaysia, thương hiệu sàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó nổi bật nhất là khả năng chịu nước. Sản phẩm có thể ngâm nước trong 24h mà không bị phồng rộp hay cong vênh, vì vậy với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam thì sàn gỗ Malaysia là sự lựa chọn lý tưởng nhất



Báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Dưới đây là báo giá sàn gỗ chi tiết cho từng dòng sản phẩm sàn gỗ malaysia được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông thường sàn gỗ Malaysia chủ yếu có 2 quy cách là sàn gỗ Malaysia 12mm và sàn gỗ malaysia 8mm. sau đây là báo giá sàn gỗ malaysia chi tiết tại hệ thống bán lẻ tại kho Winwin

Thương hiệuQuy cáchĐơn giá

Sàn gỗ 

Winwin
8x193x1283mm, AC4380.000đ/m2
12x193x1283mm, AC4, bản to480.000đ/m2
12x115x1283mm, AC4, bản nhỏ580.000đ/m2

Sàn gỗ 

Robina
8x193x1283mm 380.000đ/m2
12x193x1283mm, bản to480.000đ/m2
12x115x1283mm, bản nhỏ580.000đ/m2

Sàn gỗ 

Thai Aqua
8x191x1210mm270.000đ/m2
12x195x1210mm, bản to385.000đ/m2
12x145x1210mm, bản nhỏ, AC4415.000đ/m2
12x145x1210mm, bản nhỏ, AC5445.000đ/m2

 

Sàn gỗ Malaysia thuộc phân khúc sàn gỗ tầm trung và cao cấp có ưu điểm chịu nước tốt, bề mặt vân sần tự nhiên.

  • Nổi bật nhất là sàn gỗ Janmi. Sản phẩm có 2 loại là sàn 8mm và sàn 12mm với mức giá từ 380.000đ/m2 - 580.000đ/m2
  • Sàn gỗ woodman có giá từ 380.000đ/m2 – 580.000đ/m2 với sàn gỗ từ 8mm-12mm
  • Sàn gỗ Masfloor có giá từ 270.000đ/m2 – 445.000đ/m2 với sàn gỗ từ 8mm-12mm

Cả 3 loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia này đều có khả năng chịu nước tốt, bề mặt chống xước, chống phai màu sau nhiều năm sử dụng và độ an toàn cao. Với mức giá trong bản báo giá sàn gỗ malaysia như thế này, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có đủ điều kiện để lựa chọn và lắp đặt cho gia đình của mình

Lợi ích khi mua hàng tại WinWin 

Nhập khẩu và phân phối trực tiếp sàn gỗ malaysia – Hàng có sẵn tại kho

Hệ thống trung tâm JanHome trên toàn quốc

Đội ngũ tư vấn JanHome có trên 10 năm kinh nghiệm

Sản phẩm tại JanHome được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Đúng nguồn gốc, xuất xứ

Chính sách bảo hành tốt nhất – Bảo hành sản phẩm bất kỳ trên toàn hệ thống WinWin

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Malaysia 

Khả năng chịu nước tốt, có thể ngâm nước trên 24h mà không bị phồng rộp hay cong vênh

Khả năng chịu nhiệt, chống cháy cao, không bị bắt cháy bởi lửa tàn thuốc lá, nến diêm cháy dở rơi xuống sàn

Ván sàn malaysia không bị nấm mốc, mối mọt tấn công phá hoại

Khả năng chịu lực cao, không bị vỡ nứt, lồi lõm khi va đập mạnh

Bề mặt sàn có độ cứng cao từ Ac3-Ac4 nên chống trầy xước rất tốt

Mặt sàn malaysia có vân sần nên làm tăng khả năng chống xước và chống trơn trượt

Tính thẩm mỹ của sàn gỗ malaysia vượt trội với màu sắc, họa tiết vân gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên