Liên Kết

Header Ads

Đại lý cửa hàng sàn nhựa hèm khoá và dán keo giả vân gỗ gần nhất tại hà nội

Bạn đang cần mua sàn nhựa giả gỗ? bạn đang muốn tìm công ty UY TÍN chuyên phân phối thi công các loại sàn nhựa giả gỗ nhập khẩu chất lượng đã được kiểm định? hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn.

Trước khi hoàn thiện một ngôi nhà xây mới, hay cải tạo lại nền cũ, chủ Đầu tư và khách hàng thường băn khoăn là không biết nên chọn loại vật liệu lát sàn nào vừa có nhiều ưu điểm bền đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với không gian nội thất nhà mình, vừa lại giá cả rẻ nhất cạnh tranh nhất.  Cửa hàng trang lê cung cấp sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa

Xem thêm: Giá SÀn Gỗ Công Nghiệp

Trang Lê 0879.286.286



Sàn nhựa Sàn nhựa[/caption]

Ở các nước phát triển vùng Bắc Mỹ, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc…thì Sàn nhựa vinyl là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực hoàn thiện nội thất sàn công trình dân dụng và công nghiệp. Tại Việt Nam xu thế xử dụng sàn nhựa thay thế các loại sàn khác mới bắt đầu được vài năm trở lại đây, vì vậy nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến sản phẩm sàn nhựa giả gỗ. Một số câu hỏi mà Khách hàng khi tìm hiểu sàn nhựa giả gỗ thường đặt ra là:

+sàn nhựa giả gỗ này có thực sự có nhiều ưu điểm như quảng cáo hay không ?

+không biết nguồn gốc xuất xứ thế nào?

+Không biết liệu sàn nhựa này chất lượng tốt không? Lấy gì đảm bảo là loại sàn này đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng.

+ Giả sử tìm được loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng tốt rồi, thì giá cả này có cao không? Mình có bị mua hớ không?

+ Liệu công cty cung cấp và thi công loại sàn nhựa này có dịch vụ tốt, nhiệt tình chăm sóc, trong quá trình thi công và chế độ bảo hành sau này.

Xem thêm: Giá SÀn Gỗ Công Nghiệp

Trang Lê 0879.286.286

Sàn nhựa giả gỗ Trang Lê chất lượng giá rẻ nhấ

Các loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay sàn nhựa giả gỗ rất đa dạng mẫu mã, tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình loại sàn nhựa phù hợp với nhu cầu của mình, phổ biến nhất hiện nay gồm 3 loại đó là sàn nhựa tự dính, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

+ Sàn nhựa tự dính:  chất liệu được làm bằng từ nhựa PVC độ dày thường 1.5mm đến 2mm, đế có một lớp keo tự dính, có thể bóc lớp giấy phía đế sau của tấm sàn là có thể dán xuống nền ngay lập tức. Với giá thành rẻ từ 120.000đ đến 150.000đ/m2, mẫu mã đa dạng phong phú, sàn nhựa tự dính được nhiều khách hàng đang càng ngày quan tâm.

Ưu điểm: giá thành rẻ, thi công nhanh chóng chỉ cần bóc lớp giấy phía sau là có thể dán xuống nền, nếu bạn không có thợ thi công thì bạn có thể mua về và tự làm lấy rất đơn giản chỉ vài thao tác. Sàn nhựa tự dính dễ dàng bảo hành thay mới

Nhược điểm: vì sàn nhựa tự dính rất mỏng nên đòi hỏi mặt nền phải thật là phẳng, nếu nhà bạn đã lát đá hoa sẵn thì có thể sử dụng giải pháp này. Ngoài ra vì là dóng sản phẩm dán keo sẵn nên không thể để được lâu, nếu quá hạn keo sẽ không bám, giống như giấy decan để lâu bóc ra sẽ không dính. Sàn nhựa tự dính dùng một thời gian dễ bị phai bạc màu, nếu trong môi trường ẩm ướt hoặc có sự cố về nước dẫn đến keo dể bong choc, ảnh hưởng đến chất lượng sàn nhựa

Vì vậy sàn nhựa tự dính chỉ phù hợp với những công trình tạm, không phù hợp với những công trình cần độ bền sử dụng lâu dài. Những công trình khoảng 2 năm trở lên, nên dùng sàn nhựa dán keo hoặc sàn nhựa hèm khóa là giải pháp phù hợp hơn cả.

Sàn nhựa tự dính

+ Sàn nhựa dán keo: chất liệu sàn được làm từ nhựa PVC, loại tốt chất liệu được làm từ nhựa nguyên sinh, còn loại kém chất lượng thì chất liệu được làm bằng nhựa tái chế, đặc điểm nhận dạng bằng mắt thường sẽ thấy loại tốt chất liệu cốt sáng, còn loại kém chất liệu tái chế cốt đen hơn và dòn hơn. Sàn nhựa dán keo với độ dầy từ 2mm-3mm, thi công dán thường sử dụng giải pháp quét keo sữa trên mặt nền phẳng nhẵn, có thể dán trên mặt nền bê tông đã xoa nhẵn mặt hoặc nền đá hoa phẳng.

Ưu điểm: giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa, độ bền cao hơn sàn tự dính, nếu sử dụng loại sàn nhựa dán keo nhựa nguyên sinh loại tốt thì độ bền có thể đến 25 năm. Ngoài ra sàn nhựa dán keo thi công nhanh chóng, nhẹ, mẫu mã đa dạng, cách âm, cách nhiệt tốt, dễ dàng bảo quản và vận chuyển. Giống như sàn nhựa tự dính thì sàn nhựa dán keo dễ dàng bảo hành và thay thế tấm mới.

Nhược điểm: để thi công được sàn nhựa dán keo đòi hỏi mặt nền cần phải phẳng nhẵn. Nếu mặt sàn nhà bạn thường xuyên ẩm ướt thì sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của keo dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Ngoài ra sàn nhựa dán keo thi công đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm.

Sàn nhựa dán keo với giá thành rẻ hơn sàn hèm khóa, độ bền cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết các công trình, các văn phòng, chung cư, nhà trẻ đặc biệt là các công trình với khối lượng sàn lớn.

Sàn nhựa dán keo

+ Sàn nhựa hèm khóa: sàn nhựa hèm khóa ra đời với giải pháp khắc phục tốt những nhược điểm của sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính. Hầu hết các loại sàn nhựa hèm khóa đều lát được trên môi trường nền có độ ẩm cao mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sàn. Trên thị trường phổ biến 2 loại đó là sàn nhựa hèm khóa với cốt liệu nhựa PVC và mới nhất hiện nay là sàn nhựa hèm khóa SPC cốt trắng.

Ưu điểm: Thi công trên được mặt nền thường xuyên bị ẩm ướt, tiêu chuẩn độ phẳng và lồi lõm cho phép thấp hơn sàn dán keo. Đặc biệt sàn nhựa hèm khóa dễ thi công, thi công nhanh, độ bền cao, hiện nay tấm sàn hèm khóa SPC cốt trắng rất cứng, màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng vì thế sàn nhựa hèm khóa đang được thị trường ưa chuộng hơn cả.

Nhược điểm: Giá thành cao hơn sàn nhựa dán keo vào sàn nhựa tự dính, bảo hành và thay thế tấm mới khó hơn.

Sàn nhựa hèm khóa với độ dày hơn sàn nhựa dán keo và tự dính, đặc biệt là sàn hèm khóa SPC công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với những công trình cần độ bền cao, sử dụng lâu dài.

 

Sàn nhựa hèm khóa

Để biết về chất lượng sàn nhựa giả gỗ hiện nay trên thị trường chúng ta cần phải tìm hiểu những vấn đề sau

Xem thêm: Giá SÀn Gỗ Công Nghiệp

Trang Lê 0879.286.286

Về nguồn gốc xuất xứ: hiện nay trên thị trường Việt Nam, sàn nhựa giả gỗ chủ yếu được nhập từ Trung quốc, còn tại Việt Nam thì sàn nhựa được sản xuất tại Đồng Nai. Rất nhiều các đơn vị cung cấp quảng cáo là loại sàn nhựa này là của Hàn Quốc, vâng đó là của Hàn Quốc thật nhưng nhà máy thì đặt tại Việt Nam hoặc Trung quốc. Để tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ khách hàng chỉ việc tìm tra trên trang web của công ty đối tác xem có đúng mã hàng của công ty đó không (hầu hết các công ty sản xuất đều có trang web đều có thông tin địa chỉ). Hoặc xem catalog sản phẩm gốc của nhà máy, hoặc trình chứng chỉ CO, CQ gốc của nhà máy (không xem chứng chỉ photo công chứng nhé), hoặc đích thân người đứng đầu nhà máy sản xuất sàn nhựa đứng ra phát biểu. Nếu những chứng cứ đó Khách hàng vẫn còn nghi ngờ thì chỉ có cách đơn vị cung cấp có dám hợp đồng bồi thường chi phí bằng tiền nếu như hàng hóa đó không đúng nguồn gốc như cam kết hay không.

Về chất lượng qua mắt thường: Nhìn mắt thường nếu để ý thì sẽ thấy rằng, sản phẩm chất lượng tốt hơn thì nhìn cốt liệu sáng sủa hơn (dùng nhựa PVC nguyên sinh), đường vân, sơn nhìn bóng hơn và không bị lỗi, nếu dùng tay bóc lớp bề mặt lên thì sản phẩm tốt sẽ rất khó lột, còn sản phẩm chất lượng kém thì lột rất dễ, chất liệu nhìn dại hơn, màu xám hơn (do dùng nhựa tái chế là chủ yếu). Trong quá trình sử dụng, thì sản phẩm kém chất lượng kém các mạch lát sẽ hở ra (do cốt liệu kém nên khi gặp thời tiết nhiệt độ thay đổi sàn nhựa kém sẽ bị co ngót cong vênh lên rất nhiều)

Kiểm tra về các tiêu chuẩn kỹ thuật: Thường các loại vật liệu xây dựng thường đều có tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng kèm theo được một tổ chức hiệp hội nào đó chứng nhận. Qua TCKT chúng ta có thể thấy được tổng quát loại vật liệu sàn nhựa đó được làm bằng chất liệu gì, khả năng chống mài mòn bề mặt (AC3, AC4, AC5…) hoặc khả năng chống cháy (B1, B2…), tiêu chuẩn thân thiện an toàn với môi trường (E1, E2…).

Về đơn vị cung cấp và thi công: Chất lượng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ phụ thuộc vào rất nhiều đơn vị thi công và tay nghề thợ, vì thế nên tìm kiếm lựa chọn được đơn vị thi công uy tín, có trách nhiệm, thợ có nhiều năm kinh nghiệm đã từng lát những công trình khó đòi hỏi kỹ thuật cao.

Kiểm tra thực tế: Để kiểm tra chất lượng một cách đơn giản nhất trước khi mua cho nhà mình đó là bạn chỉ cần cắt mỗi mẫu dài khoảng 20 cm sau đó đem ngâm nước 2 ngày rồi phơi nắng tiếp 1 ngày, nếu mẫu nào bị cong vênh hoặc bị trương ra do nước là không đạt chất lượng mẫu nào vẫn không bị ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng ít thì ta đem sử dụng. Hoặc bạn có thể lấy cân đem cân một số tấm trong 1 hộp, nếu tất cả các tấm đều cân nặng như nhau thì ok, hàng đạt tiêu chuẩn. Đó là kinh nghiệm mà chúng tôi đã làm để kiểm tra sàn.

Phân biệt chất lượng sàn nhựa giả gỗ bằng mắt thường
Sàn nhựa kém chất lượng sau khi dùng một thời gian sẽ bị co ngót, hở mạch rộng
Sàn nhựa kém chất lượng sau khi dùng một thời gian sẽ bị phồng dộp, co ngót, mất thẩm mỹ, tốn thêm chi phí lột lên làm lại

Sàn nhựa nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng các mạch lát rất khít không cong vênh sau thời gian dài sử dụng

 

Một số sản phẩm sàn nhựa giả vân gỗ mới nhất sẵn có tại kho Hà Nội công ty chúng tôi

 + Sàn nhựa giả vân gỗ có keo dán sẵn (sàn nhựa bóc dán)

Thương hiệu: K-Floor

Giá: liên hệ ngay để có giá tốt

Chất liệu: PVC

Tiêu chuẩn: hàng công ty

Kích thước: 914,4 x 152,4mm x 2mm

Hộp: 48 tấm=6,689m2

Trọng lượng: 1 hộp=20kg

Ứng dụng: dùng để thi công các công trình tạm, văn phòng cho thuê, các công trình thời gian sử dụng ngắn, tiết kiệm chi phí

Thời gian sử dụng: lên đến 10 năm tùy mặt bằng

Bảng mẫu sàn nhựa keo dán sẵn K-Floor

+ Sàn nhựa hèm khóa Muler

Thương hiệu: Muler

Giá: liên hệ ngay để có giá tốt

Chất liệu: SPC

Tiêu chuẩn:  hàng công ty

Kích thước: 897x150x4mm

Hộp:  16 tấm=2,153m2

Trọng lượng:  17kg

Ứng dụng:  Lát sàn trong các công trình chung cư, văn phòng, biệt thự, nhà dân dụng…

Thời gian sử dụng: lên đến 20 năm tùy mặt bằng

Bảng mẫu sàn nhựa hèm khóa Muler

+ Sàn nhựa chất lượng cao Eco tile công nghệ mới 4.0

Thương hiệu: eco tile

Giá: liên hệ ngay để có giá tốt

Chất liệu: cốt SPC

Tiêu chuẩn: Hàng đặt nhà máy

Chất lượng: đã được cấp phép bởi Bộ Xây Dựng

Kích thước:  1220x151x4mm

Hộp:  12 tấm = 2,211m2

Trọng lượng: 1 hộp = 18kg

Ứng dụng:  thi công sàn các công trình văn phòng, chung cư, nhà dân dụng, các công trình biệt thự, nhà hàng…

Thời gian sử dụng: lên đến 25 năm tùy mặt bằng

Bảng mẫu sàn nhựa có hèm eco tile dày 4mm

+ Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Eco tile

Thương hiệu: eco tile

Giá: liên hệ ngay để có giá tốt

Kích thước: 1220x146x5mm

Hộp: 11 tấm = 1,959m2

Trọng lượng: 1 hộp = 19kg

Ứng dụng: thi công lát sàn các công trình đòi hỏi độ bền chất lượng cao, các công trình văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà dân dụng, nhà hàng.

Bảng mẫu sàn nhựa hèm khóa eco tile dày 5mm

+ Các phụ kiện kèm theo có sẵn khi lát sàn nhựa giả gỗ

Cao su non:  dày 2mm, dùng để lót nền đảm bảo chống thấm, tăng cường độ bám dính, độ bền cho sàn hèm khóa

mẫu cao su non lót sàn

Nẹp nhựa kết thúc:  hay nẹp F, chất liệu PVC, dùng để che khe hở vị trí kết thúc giữa sàn và nền, giữa sàn với tường

Mẫu nẹp nhựa kết thúc

 

Phào chân tường:  Kích thước 2,44x80x8mm, chất liệu nhựa PVC, được ứng dụng trang trí chân tường, che vị trí giữa tường với sàn

 

Mẫu phào nhựa pvc

Báo giá sàn nhựa giả gỗ mới nhất tại công ty

Báo giá vật tư sàn nhựa giả gỗ tại kho công ty

Công ty homefloor xin trân trọng báo giá sàn nhựa giả gỗ đến Quý khách hàng gần xa các loại sàn nhựa hàng sẵn kho mẫu mới nhất tại công ty chúng tôi

 

Sản phẩmQuy cáchĐơn giá vật tư (m2, md)Ghi chú
Sàn nhựa bóc dính914x152,4x2mm120.000đChất liệu PVC
Sàn nhựa hèm khóa Muler897x150x4mm230.000đChất liệu SPC
Sàn nhựa hèm khóa Ecotile dày 4mm1220x151x4mm260.000đChất liệu SPC
Sàn nhựa hèm khóa Ecotile dày 5mm1220x146x5mm360.000đChất liệu SPC
Cao su nondày 2mm15.000đ 
Nẹp nhựa kết thúcbản 2,5cm20.000Chất liệu PVC
Phào chân tườngBản 7,5cm25.000đChất liệu PVC

 

Trên đây là báo giá một số dòng sản phẩm hàng sẵn kho, cập nhật liên tục thường xuyên, công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng khác nhau với giá rẻ nhất thị trường. Quý khách hàng cần tư vấn chuyên sâu hay chọn được cho mình mẫu sàn nhựa ưng ý liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:  hoặc chat inbox qua tin nhắn zalo.

Lưu ý: báo giá sàn nhựa trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, quý khách mua với khối lượng từ 30 m2 trở lên sẽ được chúng tôi vận chuyển miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Để có giá và chính sách tốt nhất Quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua số hotline:  để được báo giá.

 

Giá nhân công thi công sàn nhựa giả gỗ:

Đối với diện tích:  > 20m2 trở lên giá thi công là 20.000đ/m2 hoàn thiện sàn

Với diện tích: < 20m2 giá nhân công trọn gói 400.000đ toàn bộ sàn

Chi phí giá nhân công không bao gồm các công việc xây dựng, điện nước, mạng internet… trường hợp phát sinh các công việc kèm theo sẽ có báo giá chi phí cụ thể kèm theo

Xem thêm: Giá SÀn Gỗ Công Nghiệp

Trang Lê 0879.286.286

Ưu đãi lên đến 20% khi khách hàng mua sản phẩm sàn nhựa giả gỗ trực tiếp từ Kho Hàng công ty chúng tôi

 

Cơ hội ƯU ĐÃi đặc biệt lên đến 20% trong các tháng tiếp theo giành cho Quý khách hàng khi mua tất cả các sản phẩm sàn nhựa chất lượng cao có thương hiệu mà giá lại chỉ tương đương với sản phẩm không tên tuổi chất lượng chưa được kiểm chứng trên thị trường hiện nay. Để biết thông tin chi tiết quý khách hàng gọi điện trực tiếp từ nhân viên chúng tôi để được hưởng ưu đãi chiết khấu. Điện thoại

 

Những lợi ích và khách hàng nên chọn ván sàn nhựa giả gỗ ecotile so với các sản phẩm sàn nhựa hiện nay

Với sự bùng nổ của rất nhiều các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường nước ta hiện nay, người tiêu dùng không có kinh nghiệm không thể nào phân biệt được chất lượng sản nhựa giả gỗ, cho nên dễ mua phải sản phẩm chất lượng kém chỉ dùng qua vài tháng là dẫn đến hư hỏng ngay.

Các loại sàn nhựa được đưa vào thị trường Việt Nam qua 3 con đường:  hàng nhập chính ngạch từ nhà máy có đảm bảo kiểm định chất lượng, hàng vác vai qua biên giới hay hàng nhập lậu, và cuối cùng là hàng sản xuất trong nước

Các sản phẩm sàn nhựa SPC tuy có nhiều ưu điểm như khả năng chống mối, chống nước tốt nếu Quý khách hàng không có kinh nghiệm kiểm soát chất lượng thì trong quá trình sử dụng dễ dẫn đến các lỗi điển hình thấy ngay như vênh mép “sống trâu” hay bị trôi hèm

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ván sàn nhựa hèm khóa từ những thời gian đầu chúng tôi luôn đưa ra các sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng phù hợp với khí hậu việt nam

 

Những lý do sáng suốt mà khách hàng nên chọn ván sàn nhựa hèm khóa từ công ty chúng tôi

 1. Khác biệt về chất lượng

+ Hèm khóa có gân tăng cứng đặc biệt, đảm bảo bền chắc không vênh, không trôi hèm. Điều này rất quan trọng vì các ván sàn SPC mỏng được liên kết với nhau bằng khóa hèm, nếu hèm mỏng manh thì sau một thời gian sử dụng sàn dễ bị vênh mép(gợn sóng mặt sàn) (hiện nay rất nhiều sản phẩm sàn spc trôi nổi hèm khóa rất bé, nhất là hèm khóa phía trên mỏng, quý khách hàng so sánh thì sẽ rõ)

+ Bề mặt láng mịn mà không trơn trượt, vân gỗ tươi như gỗ tự nhiên

+ Trong quá trình nhập khẩu và phân phối dòng ván sàn SPC từ năm 2017, chúng tôi hiểu rõ bản chất của vật liệu SPC, biết được ưu nhược của vật liệu SPC, công ty chúng tôi không ngừng cải tiến để có được dòng ván sàn SPC đảm bảo chất lượng và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Năm 2018, được Hội vật liệu khuyên dùng vì chất lượng công trình thế kỷ 21.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm chúng tôi mang cả uy tín, thương hiệu trong nhiều năm để giới thiệu Ván sàn hèm khóa SPC đến khách hàng.

Công nghệ hèm khóa thông minh chữ z đảm bảo khóa chắc chắn các tấm lại, công nghệ này không có ở các sản phẩm thông thường khác

 2.Tất cả các sản phẩm đảm bảo chứng chỉ an toàn không độc hại

Sản phẩm SPC EcoTile là dòng ván sàn SPC đầu tiên trên thị trường Việt Nam được Viện vật liệu Bộ xây dựng chứng nhận Không chứa chất độc hại Fomandehyt.

 3. Giá thành vô cùng hợp lý

Quý khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng có thương hiệu từ lâu với cái giá vô cùng hợp lý, ngoài ra chúng tôi thường xuyên có chương trình ƯU ĐÃI lên đến 20% tất cả các loại sàn SPC tại kho công ty.

 4. Bảo hành

Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 20 năm ( một đổi một trong vòng 12 tháng )

 5. Thương hiệu đã được khảng định từ năm 2018

Khác với các dòng sàn nhựa trên thị trường mới hiện nay chưa đủ thời gian để đánh giá chất lượng, ngược lại các dòng sản phẩn SPC ecotile đã được khảng định chất lượng từ đầu những năm 2018 đến nay và đã được người tiêu dùng kiểm chứng

 6. Hệ thống kho hàng

Với hệ thống nhà xưởng kiên cố diện tích lớn, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo số lượng hàng ván sàn SPC sẵn kho luôn duy trì trên 25.000m2, đáp ứng yêu cầu số lượng lớn các công ty đại lý

Khi khách hàng đã tin tưởng tìm được sản phẩm chất lượng tốt rồi thì cái giá nhà cung cấp đưa ra có hợp lý không, giá đắt hay giá rẻ

Giá cả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, đia lý khu vực xa hay gần, khối lượng nhiều hay ít, độ khó của sàn thi công (sàn gồ ghề, sàn xương cá), mức độ khan hiếm hay sẵn có của sản phẩm (có sản phẩm nhập khẩu thì phải đặt cả tháng mới có)… Nhưng cơ bản muốn mua được sản phẩm giá hợp lý chúng ta nên mua sản phẩm khu vực gần chúng ta ở, nếu mua được tận công ty gốc thì tốt nhất hoặc có thể mua tại chi nhánh, đại lý ủy quyền của công ty.

Vậy ở Hà Nội khách hàng có thể mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu để có được chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất mà dịch vụ chu đáo nhất.

Đôi khi sản phẩm chất lượng kém nhưng khách hàng lại mua nó với cái giá không hề rẻ nếu như Khách hàng không biết lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, trung thực. Bởi vì những công ty uy tín họ thường có trách nhiệm có năng lực giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với cái giá mà khách hàng đã mua.

Quý khách hàng ở Hà Nội và khu vực ngoại thành xung quanh có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty cổ phẩn VLXD Homefloor có địa chỉ tại ngã 3 Yên Xá, Tân Triều, Hà Đông. Công ty uy tín hàng đầu về lĩnh vực sàn nhựa vinylsàn nhựa giả gỗsàn nhựa hèm khóa. Công ty là đối tác tin cậy nhập khẩu chính hãng các dòng sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa hèm khóa từ tập đoàn Woosoung chemical Hàn Quốc, đến với công ty homefloor quý khách hàng được công ty tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho sàn nhà của mình từ hãng Woosoung Hàn Quốc. Công ty luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hếtniềm tin của khách hàng là tài sản lớn nhất của công ty, công ty cam kết 100% hàng đảm bảo chất lượng và đúng nguồn gốc xuất xứ.

Quý khách hàng ở tỉnh ngoài Hà Nội có thể mua sàn nhựa giả gỗ chất lượng tốt giá rẻ nhất ở đâu

Công ty homefloor không những phân phối thi công sàn nhựa giả gỗ chất lượng giá rẻ khu vực Hà Nội mà còn có rất nhiều các đại lý, đối tác tại các tỉnh trên toàn quốc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lào Cai, Lạng Sơn, Hà Giang, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà Tây, Hưng Yên, Hòa Bình, …

Khách hàng chỉ việc đến các đại lý ủy quyền của công ty ở những địa điểm trên là có thể mua được sản phẩm chất lượng chính hãng giá tốt nhất, hoặc điện thoại trực tiếp đến công ty để được tư vấn tốt nhất.

Công ty homefloor tại triển lãm Vietbuild 2016

Hướng dẫn thi công sàn nhựa giả gỗ

Công tác chuẩn bị:

+ Mặt  bằng: bạn cần phải xử lý mặt bằng nhà mình phẳng nhẵn, và khô ráo sạch sẽ, nếu nền nhàmình đã lát sẵn gạch đá hoa thì càng tốt, nếu công trình xây mới nền cần xử lý xoa mặt nhẵn, cán phẳng để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của sàn sau này.

Nếu nhà bạn đồ đạc nhiều nên dọn dẹp cho gọn gàng, trường hợp nhiều đồ nặng thì có thể xử lý bằng cách lát đuổi (lát đến đâu, chuyển đến đó). Kiểm tra cửa nhà mình có bị thấp kích xuống sàn hay không có phương án xử lý trước.

+ Dụng cụ thi công: dao trổ, máy cắt phào, keo dính…

Thi công sàn nhựa giả gỗ:

+ Sau khi hoàn tất các công tác chuẩn bị, bạn tập kết vật tư vào vị trí thi công. Nếu là sàn tự dính bạn có thể bóc lớp giấy phía dưới rồi dán so le các tấm sàn theo trình tự. Còn với sàn nhựa dán keo bạn cần phải quét keo đến khi keo se lại, lấy tay chạm vào không bị dính rồi tiến hành lát đuổi để lấy mặt bằng đi lại, rồi lát cho đến khi hết căn phòng, dán xong cần để nguyên khoảng 24h

Lưu ý: chất lượng sàn nhựa tự dính hoặc dán keo phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng mặt nền cũng như đô ẩm, vì vậy cần phải kiểm tra độ ẩm, thời tiết trước khi tiến hành lát.

+ Đối với sàn nhựa hèm khóa: trải một lớp cao su lót nền sau đó bạn có thể ghép các tấm sàn so le lại với nhau bằng khóa hèm, tấm sau nâng lên một góc 15 độ ghép vào tấm trước. Lưu ý trong quá trình thi công cần kiểm tra độ khít của các mạch ghép, độ phẳng của sàn để chỉnh sửa kịp thời, các vị trí cạnh chân tường cần để hở ra một khoảng tầm 5mm để giảm sự co ngót cong vênh hoặc bị kích sàn sau này.

Hoàn thiện và vệ sinh:

hoàn thiện các công việc và chi tiết còn lại như đóng phào, dán nẹp, bơm keo và cuối cùng là vệ sinh các vết bẩn, keo bám còn lại trên mặt sàn, trên tường.

Hướng dẫn sử dụng sàn nhựa giả gỗ sao cho luôn bền đẹp

Trong quá trình sử dụng do tác nhân và các bụi bẩn bên ngoài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sàn nhựa vì vậy sử dụng bảo quản sàn nhựa giả gỗ đúng cách hợp lý thường xuyên sẽ giúp cho sàn nhựa bền đẹp, tăng tuổi thọ công trình.

+ Bạn thường xuyên quét vệ sinh sử dụng máy hút bụi hoặc chổi mềm để làm sạch những tác nhân bụi bẩn gây xước bề mặt, có hại cho sàn nhà.

+ Giữ cho sàn tránh va quệt từ những đồ đạc nặng sẽ gây ra vết xước hoặc hỏng sàn. Không nên đi giày dép bẩn bên ngoài vào trong sàn.

+ Khi có nước, thức ăn, vết son môi, bút chì màu trên sàn nhựa, bạn có thể dùng khăn mềm hoặc bàn chải lông mềm để làm sạch chúng. Không nên để chúng dính trên sàn trong một thời gian dài dễ làm gạch bị ố màu, khó làm sạch. Bên cạnh đó, cần tránh tình trạng liên tục đổ nước trên bề mặt sàn sẽ làm lớp keo mất độ dính.

Cũng như sàn gỗ, sàn đá hoa, người dùng nên sử dụng đúng loại chất tẩy rửa để không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sàn nhựa. Bạn không nên dùng các loại chất tẩy rửa chứa nhiều xà phòng hay có độ mài mòn cao dễ làm hỏng sàn.

Không nên dùng nước nóng để lau sàn nhựa mà nên dùng nước ấm hoặc nước lạnh để lau chùi hàng ngày. Trước khi lau, bạn nên vắt khô khăn mềm để tránh nước từ khăn thấm vào các vết mạch trên sàn hoặc làm giảm độ dính của lớp keo.

+ Không nên sử dụng sàn nhựa ngoài ban công nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, với mưa nắng.

+ Khu vực cửa có vách kính phải sử dụng rèm che nắng tránh ánh nắng trục tiếp cả ngày

+ Sử dụng nhiệt độ điều hòa một cách hợp lý nhiệt độ thấp quá sẽ dẫn đến sàn dễ co lại.

Xem thêm: Giá SÀn Gỗ Công Nghiệp

Trang Lê 0879.286.286

Cam kết khi mua các sản phẩm sàn nhựa vân gỗ Sàn Gỗ Công Nghiệp

  • Sác sản phẩm được sản xuất trên day truyền hiện đại, chất lượng được đảm bảo, độ bền lâu năm.
  • Được tư vấn miễn phí để chọn mua những loại sản phẩm chất lượng, thích hợp với không gian xây dựng.
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, hoặc bạn có thể thêu đội thi công của Homefoor thi công sàn nhựa giả gỗ để có thể nhận bảo hành chọn gói.
  • Phục vụ nhanh chóng, đúng hẹn.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý nhất

Các tìm kiếm liên quan đến đại lý sàn nhựa
Mở đại lý sàn nhựa giả gỗ
Giá sàn nhựa giả gỗ
Cửa hàng sàn nhựa
Cửa hàng bán sàn nhựa giả gỗ
Công ty sản xuất sàn nhựa
Sàn nhựa
Tuyển đại lý sàn gỗ
Muốn mở đại lý sàn gỗ công nghiệp