Liên Kết

Header Ads

Địa chỉ cửa hàng mua bán sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm tại hà nội chính hãng giá Rẻ

 ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay do sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được một số nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên lại dễ dàng thi công lắp đặt hơn sàn gạch men, giá rẻ. Chính vì nhu cầu sử dụng ván lót sàn gỗ công nghiệp ngày càng cao nên cũng có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm này trên cả nước bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một tổng kho cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng và giá rẻ là điều không hề đơn giản.

1. Giới thiệu tổng kho sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội


Sàn Đẹp là tổng kho phân phối sàn gỗ công nghiệp có trụ sở tại Hà Nội đã hoạt động trên thị trường trên 12 năm.

1. Phân loại sàn gỗ công nghiệp trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sàn gỗ tới từ các quốc gia khác nhau, chủng loại đa dạng. Chúng tôi xin được phép phân loại chúng theo phân khúc giá trên thị trường.

• Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Sàn gỗ giá rẻ thường có mức giá dao động từ 170.000 - 380.000/m2 chủ yếu là các sản phẩm sàn gỗ của Việt Nam và Trung Quốc.

• Sàn gỗ công nghiệp tầm trung. Sàn gỗ tầm trung thường là sàn Thái Lan nhập khẩu, so với sàn gỗ giá rẻ thì sàn gỗ tầm trung có giá cao hơn từ 10-20%, khoảng giá của phân khúc này từ 250.000 - 430.000/m2.

• Sàn gỗ công nghiệp trung - cao cấp. Sàn gỗ loại này thường là sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với giá dao động từ 235.000 - 560.000/m2

• Sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ châu âu thuộc phân khúc cao cấp với giá bán khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên đổi lại là chất lượng vượt trội.


Tết nguyên đán của dân tộc đã cận kề, đây cũng là quãng thời gian mọi người nhộn nhịp làm đẹp, trang hoàng nhà cửa, hãy lựa chọn sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi để tân trang ngôi nhà của mình trong thời gian nhanh nhất để có một không gian thật đẹp đón tết nhé.


2. Báo giá sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Hà Nội xin gửi tới quý khách báo giá các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp hiện nay để từ đó xác định được chủng loại phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình mình.

Bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp dưới đây là giá bán vật liệu đã bao gồm chi phí vận chuyển trong huyện Thanh Trì cũng như các quận nội thành Hà Nội với số lượng trên 30m2. Giá hoàn thiện bao gồm cả thi công lắp đặt (kèm nhân công, xốp lót) là đơn giá này cộng thêm 30.000/m2.



 Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ - Sàn gỗ Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được sản xuất trong nước với công nghệ tiến tiến của Đức, đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Do tận dụng được nguồn nguyên vật liệu sẵn có, không mất chi phí vận chuyển nên có giá rẻ hơn khá nhiều so với các dòng nhập khẩu. Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam đang được thị trường ưa chuộng, tin dùng, có chất lượng ổn định: pago, wilson, newsky, savi.

Phân Loại/ Giá(vnd)Sàn gỗ PagoSàn gỗ WilsonSàn gỗ SaviSàn gỗ Newsky
Loại 8mm145.000150.000150.000160.000
Loại 12mm175.000 - 245.000195.000170.000195.000 - 295.000

• Sàn gỗ công nghiệp tầm trung - Sàn gỗ Thái Lan

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, màu sắc bắt mắt, giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Một số thương hiệu sàn gỗ Thái Lan đang được thị trường ưa chuộng hiện nay: thaifloor, thailux, thaistar, thaiever.

Phân loại/ Giá(vnd)Sàn gỗ ThaifloorSàn gỗ ThailuxSàn gỗ ThaistarSàn gỗ Thaiever
Loại 8mm190.000210.000210.000230.000
Loại 12mm250.000290.000275.000 - 310.000290.000 - 335.000

 Sàn gỗ công nghiệp trung - cao cấp. - Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia thuộc phân khúc trung - cao cấp, có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, chống mối mọt, vân sần tự nhiên. Tại Hà Nội hiện nay sàn gỗ Malaysia được nhiều người lựa chọn sử dụng. Một số thương hiệu sàn gỗ Malaysia đang được thị trường ưa chuộng: Vfloor, Robina, Fotuner, Innovar, Masfloor.

Phân loại/ Giá(vnd)Sàn gỗ VfloorSàn gỗ RobinaSàn gỗ FotunerSàn gỗ InnovarSàn gỗ Masfloor
Loại 8mmLiên hệ270.000285.000235.000-290.000260.000
Loại 12mm345.000375.000-445.000465.000375.000-480.000365.000-470.000

• Sàn gỗ công nghiệp cao cấp - Sàn gỗ Châu Âu

Sàn gỗ công nghiệp phân khúc cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu âu, sàn gỗ thuộc phân khúc này có bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên, đa dạng tông màu từ cổ điển tới hiện đại, chịu lực chịu nước tốt, cốt gỗ sạch. Một số thương hiệu nhập khẩu từ châu âu đang được thị trường ưa chuộng hiện nay: Egger (Đức), Quickstep (Bỉ), Kronoswiss (Thụy sỹ).

Phân loại/ Giá (vnd)Sàn gỗ Egger (Đức)Sàn gỗ Quickstep (Bỉ)Sàn gỗ Kronoswiss (Thụy Sỹ)
Loại 8mm385.000 - 460.000450.000 - 640.000385.000 - 420.000
Loại 12mm494.000 - 595.000850.000650.000

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại bên trên hoặc bảng thông tin bên dưới để có được bảng báo giá chi tiết cho từng loại sàn gỗ và các chương trình khuyến mãi theo từng tháng.

Các dịch vụ của Sàn Đẹp

- Nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu ván sàn gỗ từ các nước Pháp (Alsafloor), Malaysia (Synchrowood, Shark), Thái Lan (Thaistep) và sản xuất sàn gỗ tại Việt Nam (Maxwood), WinWin, ThaiAqua
- Là đại lý phân phối cấp 1 của nhiều thương hiệu sàn gỗ công
nghiệp nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ, Bỉ, Thụy Điển, Áo, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam.
- Phân phối ván gỗ lót sàn cho các đại lý, cửa hàng sàn gỗ trên toàn Quốc
- Bán lẻ sàn gỗ tại hệ thống showroom của Sàn Đẹp tại Hà Nội
- Thi công hoàn thiện sàn gỗ công nghiệp cho các công trình nhà ở, công trình thương mại và dự án trên toàn quốc.
- Cung cấp các loại phụ kiện sàn gỗ bao gồm: xốp lót, len chân tường, nẹp cửa, nẹp mũi bậc, nẹp kết thúc bằng nhiều vật liệu khác nhau.
- Tháo lắp, sửa chữa sàn gỗ
- Thanh lý sàn gỗ giá rẻ và thu mua sàn gỗ cũ giá cao.




đại lý sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp do Sàn Đẹp phân phối

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng không chỉ ở các thành phố lớn mà ở khắp tất cả các vùng trên cả nước, Sàn Đẹp phân phối tất cả các dòng sản phẩm ván gỗ công nghiệp lót sàn từ cao cấp đến giá rẻ. Sau đây là đặc điểm của các dòng sản phẩm do chúng tôi cung cấp tới người tiêu dùng.

Sàn gỗ châu Âu: Là phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Sản phẩm có nhiều đặc tính và công năng sử dụng ưu việt. Ván lót gỗ lót sàn nhập khẩu từ các nước châu Âu luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về kích thước không có sai lệch, chất lượng cao và hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường. Một đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở dòng sản phẩm này đó là có nhiều kích thước, gam màu sắc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng, hài hòa với mọi không gian lắp đặt. Các thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thị trường là: Alsafloor (Pháp), Kronoswiss (Thụy Sĩ), Quickstep, Balterio, Pergo (Bỉ), Kronotex, Hornitex, Egger, Classen, BionylPro (Đức), Kronopol (Ba Lan), Camsan (Thụy Điển), AGT (Ý) …
Giá 1m2 sàn gỗ châu Âu bán lẻ dao động từ 245.000đ/m2 – 800.000đ/m2 tùy vào độ dày và xuất xứ. Vật liệu sàn này chủ yếu được sử dụng cho mục đích nhà ở hoặc sử dụng cho các công trình sử dụng lâu dài, cao cấp.

 

Sàn gỗ Malaysia: Các dòng sản phẩm ván gỗ công nghiêp lót sàn nhập khẩu nguyên hộp từ Malaysia được chú ý nhiều nhất đó là khả năng chịu nước, kháng nước, chống mối mọt tuyệt vời hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao thì đây chính là lựa chọn nhất dành cho bạn. Độ dày phổ biến nhất của sàn gỗ Malaysia là 8mm và 12mm. Bộ sưu tập màu sắc của các thương hiệu sàn gỗ Malaysia cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam là: Inovar, Synchrowood, Robina, Masfloor, Rainforest, Fortune Aqua, Janmi...

Sàn gỗ Thái Lan và Hàn Quốc: Là phân khúc sàn gỗ công nghiệp có mức giá trung bình. Sản phẩm có đặc tính ưu việt như khả chịu nước tốt. Nếu bạn đang tìm vật liệu gỗ lót sàn có mức giá trung bình, thời gian sử dụng lâu dài thì hãy chọn sàn gỗ Hàn Quốc hoặc sàn Thái Lan. Sản phẩm có tính ứng dụng cao cho các công trình nhà ở và các công trình thương mại như nhà trẻ, bệnh viện, khách sạn, resort, văn phòng. Các thương hiệu có sản lượng tiêu thụ cao trên thị trường là: Thaistep, Thaixin, Thaiever, Thaigreen, Leowood, Vanachai, Dongwha, Hansol.

Sàn gỗ Việt Nam: Là phân khúc sàn gỗ giá rẻ. Sản phẩm được sản xuất trong nước bởi các nhà máy lớn tại Hà Nội, Hưng Yên, Bình Dương. Công suất sản xuất của các nhà máy này lên đến hàng chục triệu m2 / tháng nên luôn có sẵn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước mà không cần đặt hàng. Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam được sản xuất cũng đáp ứng các tiêu chuẩn cao của châu Âu, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước với chi phí nhân công giá rẻ, các chính sách ưu đãi của chính phủ nên có giá thấp hơn các dòng sàn gỗ nhập khẩu. Sàn gỗ Việt Nam có các phân khúc với mức giá chỉ 120.000đ/m2 – 450.000đ/m2 phù hợp với các công trình lót sàn nhà ở, sàn showroom, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, phòng tập thể thao, nhà hàng, khách sạn … Các thương hiệu nổi tiếng là: An Cường, Morser, Pago, Wilson, Newsky, Maxwood, Jawa, Charmwood …


2. Có nên lát sàn gỗ công nghiệp không?

Trong rất nhiều loại vật liệu ốp lát sàn như hiện nay thì sàn gỗ công nghiệp là một vật liệu thông minh, sử dụng cho các công trình xây mới hoặc cải tạo với nhiều ưu điểm vượt trội. Sau đây là những đặc điểm của vật liệu này để chứng minh tại sao bạn nên lát sàn gỗ công nghiệp cho công trình của mình.

- Có nhiều màu sắc từ gam màu sáng đến trung tính hoặc tối đen, vân gỗ đẹp tự nhiên, sang trọng luôn tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng như mang cả thiên nhiên vào không gian sống của bạn.

- Thiết kế tấm ván sàn gỗ có các bản gỗ dài, hèm khóa thông minh giúp việc tháo lắp đễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

- Công nghệ sản xuất sàn gỗ ngày càng tiên tiến cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao, chống cong vênh, co ngót, bề mật chống xước, chống cháy và chống bay màu nên dù sử dụng nhiều năm thì trông sàn vẫn như mới.

- Bề mặt sàn mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, không bị đọng nước trong tiết trời nồm ẩm có lợi với sức khỏe của người sử dụng, tiết kiện năng lượng tiêu thụ điện làm ấm và làm mát.

Sàn Đẹp luôn thay đổi theo xu thế của ngành nội thất, lựa chọn các sản phẩm có chất lượng cao, màu sắc bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.


3. Tuyển đại lý, cửa hàng sàn gỗ công nghiệp

Bạn đang muốn mở đại lý sàn gỗ công nghiệp, bạn đang muốn kinh doanh sàn gỗ?

Hiện nay công ty Sàn Đẹp đang mở rộng thị trường nên có nhu cầu tìm đại lý, cửa hàng phân phối sàn gỗ mới trên cả nước. Sàn Đẹp có nhiều chính sách đãi ngộ cao, chiết khấu lớn dành cho đại lý, cửa hàng, các nhà thầu hoàn thiện nội thất, chủ đầu tư xây dựng.

Sau đây là một số câu hỏi khi mở đại lý sàn gỗ của các đối tác của chúng tôi và những giải đáp từ Sàn Đẹp.



1. Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn?

Mục lục

1. Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn?

2. Địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
Sàn gỗ công nghiệp khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã dần chiếm lĩnh được lòng tin từ người tiêu dùng. Không chỉ các hộ gia đình nhỏ sử dụng để lát sàn nhà mà nhiều khu nhà hàng, trung tâm thương mại, showroom… đều sử dụng sàn gỗ để lát sàn. Sở dĩ sàn gỗ công nghiệp được nhiều người tin dùng như vậy vì nó sở hữu những ưu điểm sau:

– Xét về tính thẩm mỹ:
Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng để lát sàn nhà tạo không gian sang trọng, sàn gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về vân gỗ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Có loại mang phong cách cổ điển, có loại mang phong cách hiện đại.


– Phù hợp với khí hậu Việt Nam:
Sàn gỗ công nghiệp phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên thân thiện với môi trường, có cảm giác ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.


– An toàn cho trẻ nhỏ:
Sàn gỗ công nghiệp không chứa chất độc hại, không có hóa chất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vậy nên, những gia đình nào có con nhỏ thì có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.


– Lắp đặt dễ dàng, dễ di chuyển:
Với sàn gỗ thì bạn chỉ cần ghép các mảnh gỗ lại với nhau là có thể tạo thành một mặt sàn sang trọng. Đặc biệt, lát sàn gỗ không cần keo dính vì thế nếu muốn tháo chỗ này rời đến chỗ khác thì không mất công.

– Vệ sinh dễ dàng:
Bạn chỉ cần dùng giẻ lau, cây lau nhà, máy hút bụi và một số mẹo lau sạch sàn gỗ là có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho sàn gỗ. Tham khảo thêm cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp tại đây.

– Chống ẩm ướt:
Sử dụng sàn gỗ công nghiệp còn ưu việt hơn so với các loại gạch men đó là sàn gỗ có khả năng chống mồ hôi, chống ẩm ướt, nhất là vào những ngày trời nồm, thời tiết ẩm ướt nếu dùng gạch men thì sẽ rất trơn, nhà nào có trẻ nhỏ là rất nguy hiểm, trẻ đi vào có thể bị trượt ngã. Nếu dùng sàn gỗ thì sẽ khắc phục được nhiệt độ này.

– Chống cháy nổ:
Sàn gỗ công nghiệp bắt lửa kém, tàn thuốc rơi xuống sàn gỗ cũng không gây nguy hiểm.

– Độ bền cao:
Sàn gỗ có khả năng chống phồng rộp, chống mối mọt nên có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí thay thế cho nguyên liệu lát sàn nhà.


Các tìm kiếm liên quan đến địa chỉ mua bán sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Hà Nội

Gỗ lát sàn công nghiệp Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Mẫu sàn gỗ công nghiệp

Tổng đại lý sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ



Sàn gỗ dán công nghiệp