Liên Kết

Header Ads

Giá sàn nhựa hèm khóa SPC giá bao nhiêu tiền 1m2 Tại hà nội hoàn thiện trọn gói 2024 theo m2

Giá sàn nhựa hèm khóa SPC giá bao nhiêu tiền một mét vuông Tại hà nội hoàn thiện trọn gói 2023 - 2024 Theo M2

Sàn nhựa SPC là gì?

SPC là tên viết tắt tiếng anh Stone Plastic Composite. Đây là một loại vật liệu dùng để lót sàn có chức năng tương tự với các loại vật liệu khác như gạch men, gỗ, đá tự nhiên. Nó còn được gọi với cái tên khác như sàn nhựa hèm khóa SPC.

Sàn SPC được làm từ các nguyên liệu chính bao gồm: nhựa nguyên sinh PE, bột đá canxi cacbonat tự nhiên và các chất phụ gia chống giãn nở ở nhiệt độ, áp suất cao 2000kg/cm3 để tạo thành tấm. Trong thành phần không chứa formaldehyd, kim loại nặng, chất gây ung thư và chất bay hơi nên thân thiện với môi trường.

Do kết cấu thành phần đặc biệt nên sàn nhựa hèm khóa SPC được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao và được xem là loại vật liệu thông minh nhất hiện nay trên thị trường.



Cấu tạo của sàn nhựa gỗ SPC

Để hiểu rõ được đặc điểm của sàn SPC, chúng ta cùng nhận định thêm thông qua cấu tạo của loại sàn nhựa giả gỗ này. Không nhiều các loại vật liệu ốp lát cao cấp hiện nay sở hữu được những tính năng ưu việt tới như vậy.



Thông thường hiện nay với các loại sàn SPC thường có cấu tạo 5 lớp chắc chắn như sau: 

  • Lớp UV: có tác dụng ngăn chặn tác động trực tiếp lớp bề mặt của tia UV( tia cực tím), bảo vệ bề mặt luôn được bóng đẹp, bền màu.
  • Lớp áo bảo vệ:  chống trầy xước, trơn trượt trên bề mặt sàn. Đây là một trong những điểm khác biệt so với các loại vật liệu ốp lát cùng loại khác
  • Lớp film : đây là lớp tạo ra họa tiết vân gỗ, màu sắc giống gỗ tự nhiên. Giúp tăng tính thẩm mỹ, đậm nét hài hòa và hiện đại.
  • Lớp lõi: còn được gọi là cốt nhựa, cốt PVC. Lớp này được làm từ nhựa nguyên sinh kết hợp bột đá tự nhiên ( canxi cacbonat) chịu lực tốt, đem lại độ bền cao và chỉ số an toàn vượt trội
  • Lớp đế: được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp có chức năng giúp sàn cân bằng, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót. Ngoài ra nó còn có khả năng cách âm, chống ẩm mốc và bảo vệ sàn trước những tác nhân gây hại.

 

Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ SPC Còn được thiết kế hèm khóa được gắn dưới tấm sàn. Khi gắn các tấm lại với nhau các hèm khóa sẽ liên kết lại với nhau mà không cần dùng đến keo. 

 

Đặc điểm cơ bản của sàn nhựa SPC

Ưu điểm của sàn nhựa SPC

Sàn nhựa hèm khóa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu truyền thống như:

  • Tính thẩm mỹ cao: sàn SPC có thiết kế vân gỗ và màu sắc giống gỗ tự nhiên nên đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Sàn được lắp đặt liền mạch, không lộ các đường ghép nối.
  • Thân thiện với môi trường: sàn nhựa SPC được làm từ nhựa PVC chất lượng cao, bột đá tự nhiên và các chất phụ gia không có formaldehyd, Pb, Benzen, kim loại nặng và các chất gây ung thư khác. Ngoài ra chúng không có chất bay hơi hòa tan và bức xạ.
  • Khả năng chống trượt tốt: lớp bề mặt của sàn khóa SPC có khả năng chống trơn trượt tốt. Khi di chuyển trên bề mặt sẽ có cảm giác chắn chắn, không dễ trượt xuống
  • Kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt: bề mặt sàn được xử lý kháng khuẩn và chống vết bẩn. Đặc biệt, khả năng kháng khuẩn mạnh với hầu hết các vi khuẩn, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn.
  • Chống nước và chống ẩm: do được làm từ các chất liệu đặc biệt nên sàn sẽ không bị nấm mốc khi độ ẩm cao. Nhất là điều kiện khí hậu thời tiết ở Việt Nam vào mùa xuân thường bị nồm ẩm.
  • Nhẹ và mỏng: độ dày phổ biến của sàn khóa SPC trong khaorng 3,2mm- 6,0 mm, có trọng lượng nhẹ nên là lợi thế khi xây dựng trong các tòa nhà cao tầng, nhất là cải tạo các tòa nhà cũ.
  • Độ đàn hồi cao: sàn nhựa vân gỗ hèm khóa có khả năng phục hồi linh hoạt, độ đàn hồi cao nên chịu được tác động của vật nặng và không bị chịu ảnh hưởng khi di chuyển nhiều trên bề mặt. Sàn cũng hấp thụ âm thanh tốt nên sẽ không tạo tiếng ồn khi đi lại
  • Khả năng chống mài mòn tốt: trên bề mặt sàn có lớp mài mòn trong suốt được xử lý đặc biệt bởi công nghệ cao nên đảm bảo khó bị trầy xước.

Nhược điểm của sàn nhựa SPC

  • Giá thành rẻ hơn sàn truyền thống nhưng đắt hơn các loại sàn thông thường.
  • Bề mặt vân gỗ tự nhiên, thẩm mỹ nhưng vẫn không có cảm giác thoải mái như sàn gỗ thật tự nhiên.
  • Dễ bị hư hèm khóa nếu bề mặt sàn nhà bên dưới lồi lõm không bằng phẳng

 

Ứng dụng của sàn nhựa SPC trong đời sống

Sàn nhựa vân gỗ SPC có những ưu điểm , chất lượng vượt trội  và thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình.  Thêm ưu điểm là giá thành rẻ hơn các loại vật liệu khác nên nó có khả năng thay thế cho các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng. Ứng dụng phổ biến của chúng như:

Ốp lát sàn nhà: những khu vực trong nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, hành lang, nhà tắm, ban công,..đều có thể lắp đặt được sàn hèm khóa mà không lo độ ẩm cao hay thường xuyên tiếp xúc với nước gây ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

Giá Sàn Nhựa Hèm Khóa SPC

Hiện tại trên thị trường sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có các dòng sản phẩm quy định theo độ dày như: 3.8mm, 4mm, 4.2mm, 5mm cao hơn nữa có dòng 6mm. Dưới đây là bảng tổng hợp giá vật tư và giá hoàn thiện công trình tính theo m2.

Độ dầyGiá vật tưGiá hoàn thiện
3.8220.000310.000
4.0260.000360.000
5310.000400.000
6350.000480.000

Giá thành trên có thể thay đổi theo thị trường, hãng sản xuất… Để cập nhật giá mới nhất các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi. Năm 2019 là năm mà sàn nhựa SPC trở thành xu hướng trong vật liệu sàn tại Việt Nam. Các loại sàn được sử dụng nhiều nhất đó là sàn 3.8mm, 4mm và 5mm.

Qúy khách hàng có thể tham khảo chi tiết giá thành ở bảng thống kê dưới đây để có thêm thông tin chính xác về sản phẩm cũng như giá thành cụ thể của từng dòng sản phẩm.

Nhãn hiệu

Qui Cách

Loại sàn

Diện tích/hộp

Đơn giá/m2

Bảo hành

Vinapoly SPC

1220 x 150 x 3.7mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

2.562 m2

225.000 VNĐ

15 năm

AROMA SPC

915 x 150 x 3.5mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

2.196 m2

240.000 VNĐ

15 năm

AWood SPC

912 x 150x 4mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

2.4624 m2

260.000 VNĐ

15 năm

Krono Vinyl

 

Krono Style 4mm

1220 x 180 x 4mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

2.196 m2

400.000 VNĐ

15 năm

Krono Stella 5mm

1220 x 180 x 5mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

1.76 m2

500.000 VNĐ

15 năm

Krono Plus 6mm

1220 x 180 x 6mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

1.76 m2

550.000 VNĐ

15 năm

Krono Noblesse 8mm

1220 x 180 x 8mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

1.3176 m2

650.000 VNĐ

15 năm

Wellmark SPC

1219.2 x 177.8 x 4mm

Sàn nhựa giả gỗ SPC

2,8571 m2

300.000 VNĐ

15 năm

Giá sàn nhựa hèm khóa SPC thương hiệu Ecotile

Sàn nhựa hèm khóa SPC Ecotile là thương hiệu sàn nhựa phát triển từ những năm 2015. Hiện nay Sàn Đẹp 365 chủ yếu phân phối dòng sản phẩm này. 3 sản phẩm chính của chúng tôi đó là sàn nhựa giả gỗ 4mm, 5mm và 6mm. Điểm đặc biệt của sàn nhựa spc đó là có sự xuất hiện của hèm V nhỡ có tác dụng hạn chế sự cong vênh bởi nhiệt độ, và gờ phụ có tác dụng chống trôi hèm. Giá thành sản phẩm như sau:

Độ dầyGiá vật tưGiá hoàn thiện
Sàn nhựa hèm khóa 3.5mm210.000280.000
Sàn nhựa hèm khóa SPC 4mm250.000310.000
Sàn nhựa hèm khóa SPC 5mm320.000350.000
Sàn nhựa hèm khóa SPC 6mm330.000365.000

Lưu ý 
- Giá thành sàn sẽ giảm nếu khối lượng lớn, 
 - Trong quá trình tính toán vật tư cần chú ý tính thêm phần hao hụt trong thi công. 
- Lớp lót nên dùng cao su non 1.2mm để tăng độ bền của sàn.

Phụ Kiện Thi Công Sàn Nhựa

Để thi công hoàn thiện 1 công trình sàn nhựa hèm khóa cần một số phụ kiện sàn đi kèm bao gồm: Cao su non lót, phào nhựa chân tường, nẹp nhựa kết thúc, nẹp nhựa ngăn phòng.

Chức năng và giá thành của phụ kiện sàn nhựa

Phụ kiện lót sàn

  • Cao su non: Dùng để trải lên lớp nền bê tông hoặc nền gạch trước khi lắp đặt sàn nhựa. Lớp lót này có tác dụng bảo vệ lớp sàn bên trên, giảm độ ma sát tác động trực tiếp lên sàn nhựa. Ngoài ra lớp cao su non còn có tác dụng làm tăng độ đàn hồi của sàn, hạn chế rủi ro khi lớp nền không thực sự phẳng. Thông thường với sàn nhựa 4 hoặc 5mm được sử dụng lớp cao su non có độ dầy 1.2mm có giá thành 10k/m2.

Phụ kiện chân tường

  • Phào nhựa chân tường: Phào chân tường có tác dụng che đi phần tiếp giáp giữa tường và sàn làm tăng thẩm mỹ cho công trình. Phào nhựa chân tường có nhiều loại từ 7cm, 8cm tới 10 hoặc 12cm. Tùy theo kích thước mà giá thành phào nhựa sẽ chênh lệch nhau giao động từ 20-25k/md.
  • Nẹp nhựa kết thúc: Tại các vị trí tiếp giáp giữa sàn và tường hoặc cửa không đóng được phào nhựa ta sẽ sử dụng nẹp nhựa kết thúc để thay thế. Nẹp nhựa kết thúc có 2 loại và giá thành cũng khác nhau. Nẹp nhựa không đế giá rẻ hơn khoảng 15k/md, nẹp nhựa kết thúc có đế giá là 25k/md.
  • Nẹp nhựa T ngăn phòng: loại nẹp này sử dụng vào vị trí ngăn cách giữa 2 phòng có độ cao bằng nhau. Nẹp T có giá thành cao hơn rơi vào khoảng 50k/md. tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi vì nẹp T thường sử dụng rất ít.

Minh Lượng- Địa chỉ cung cấp sàn nhựa SPC uy tín, chất lượng

Qua những phân tích, đánh giá trên thì sàn nhựa giả gỗ SPC được xem là giải pháp tính thẩm mỹ cao, có độ bền và giá thành tốt cho chủ đầu tư công trình. Hiện nay loại vật liệu này đang được bày bán rất nhiều trên thị trường tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm sàn chất lượng tốt không hề đơn giản.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sàn SPC hãy đến ngay với Minh Lượng. Đây là địa chỉ cung cấp sàn uy tín, chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Minh Lượng Việt Nam sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ thi công có chuyên môn cao, bán hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn có chính sách bảo hành hậu mãi tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hy vọng qua bài viết trên đã giải đáp được quý khách hàng cần. Nếu quý vị vẫn đang còn thắc mắc hoặc muốn báo giá sàn nhựa SPC thì vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp chi tiết.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Sàn nhựa hèm khóa 4mm
Sàn nhựa hèm khóa nào tốt
Giá thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa
Sàn nhựa hèm khóa 12mm
Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa
Sàn nhựa hèm khóa là gì
Sàn nhựa hèm khóa 3mm
Mẫu sàn nhựa đẹp