Liên Kết

Header Ads

Tổng đại lý cửa hàng cung cấp Sàn Gỗ công nghiệp malaysia, Châu Âu Tại Hà Nội Chính Hãng

 Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng để lát sàn nhà, văn phòng và cả những khu cao cấp, khu biệt thự. Trên thị trường, có rất nhiều các loại sàn gỗ khác nhau, điều này khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào để sử dụng được bền lâu. Hãy tham khảo địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội.

Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 

1. Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn?

Sàn gỗ công nghiệp khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã dần chiếm lĩnh được lòng tin từ người tiêu dùng. Không chỉ các hộ gia đình nhỏ sử dụng để lát sàn nhà mà nhiều khu nhà hàng, trung tâm thương mại, showroom… đều sử dụng sàn gỗ để lát sàn. Sở dĩ sàn gỗ công nghiệp được nhiều người tin dùng như vậy vì nó sở hữu những ưu điểm sau:

– Xét về tính thẩm mỹ:

Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng để lát sàn nhà tạo không gian sang trọng, sàn gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về vân gỗ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Có loại mang phong cách cổ điển, có loại mang phong cách hiện đại.

– Phù hợp với khí hậu Việt Nam:

Sàn gỗ công nghiệp phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên thân thiện với môi trường, có cảm giác ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

– An toàn cho trẻ nhỏ:

Sàn gỗ công nghiệp không chứa chất độc hại, không có hóa chất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vậy nên, những gia đình nào có con nhỏ thì có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

– Lắp đặt dễ dàng, dễ di chuyển:

Với sàn gỗ thì bạn chỉ cần ghép các mảnh gỗ lại với nhau là có thể tạo thành một mặt sàn sang trọng. Đặc biệt, lát sàn gỗ không cần keo dính vì thế nếu muốn tháo chỗ này rời đến chỗ khác thì không mất công.

– Vệ sinh dễ dàng:

Bạn chỉ cần dùng giẻ lau, cây lau nhà, máy hút bụi và một số mẹo lau sạch sàn gỗ là có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho sàn gỗ. Tham khảo thêm cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp tại đây.

– Chống ẩm ướt:

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp còn ưu việt hơn so với các loại gạch men đó là sàn gỗ có khả năng chống mồ hôi, chống ẩm ướt, nhất là vào những ngày trời nồm, thời tiết ẩm ướt nếu dùng gạch men thì sẽ rất trơn, nhà nào có trẻ nhỏ là rất nguy hiểm, trẻ đi vào có thể bị trượt ngã. Nếu dùng sàn gỗ thì sẽ khắc phục được nhiệt độ này.

– Chống cháy nổ:

Sàn gỗ công nghiệp bắt lửa kém, tàn thuốc rơi xuống sàn gỗ cũng không gây nguy hiểm.

– Độ bền cao:

Sàn gỗ có khả năng chống phồng rộp, chống mối mọt nên có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí thay thế cho nguyên liệu lát sàn nhà.

Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 

2. Địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Với những ưu điểm trên, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đang chiếm lĩnh lòng tin từ người tiêu dùng. Nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, nhiều nơi nảy sinh ý định kinh doanh sản phẩm sàn gỗ. Vì thế mà ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh sàn gỗ. Nhiều nơi bán sàn gỗ nên khách hàng lại không biết nên chọn mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu. Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội.

Công ty sàn gỗ công nghiệp cao cấp của chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.

Công ty sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi là đơn vị phân phối sàn gỗ cho các đại lý và khách hàng lẻ, với sự uy tín của thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhiều năm kinh doanh trong nghề, chúng tôi đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Đặc biệt, chính sách bảo hành và giá cả phù hợp nhất thị trường.

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có tại cửa hàng chúng tôi sở hữu đầy đủ những ưu điểm của loại sàn gỗ công nghiệp nói chung. Đây là sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ. Ngoài những ưu việt ở trên, sàn gỗ công nghiệp còn có có một ưu điểm nữa là khả năng siêu chịu nước. Sàn gỗ Thụy Sĩ có thể chịu nước lên tới 72h mà không bị phồng rộp và co ngót hay ẩm mốc. Đây là tính năng có thể nói là được khách hàng đánh giá rất cao.

Đến với cửa hàng sàn gỗ Thụy Sĩ, các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn sàn gỗ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, những vấn đề liên quan tới sàn gỗ cũng như hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo quản sàn gỗ công nghiệp.

Đặc biệt, giá cả mà chúng tôi đưa ra vô cùng hợp lý, có thể nói là phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu và từng không gian lắp đặt sàn gỗ. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp cho không gian nhà mình. Ví dụ như với phòng khách thì nên dùng loại sàn gỗ sang trọng, phong cách hiện đại vì phòng khách là không gian quan trọng nhất trong căn nhà. Hay bạn có ý định lát sàn gỗ cho nhà hàng. Nhà hàng là nơi ăn uống vì thế bạn nên chọn loại sàn gỗ có tính năng chống bám bẩn, bám bụi.



Địa Chỉ Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp hiện nay ngày một tăng cao, những dòng sản phẩm cao cấp ngày nay được ưa chuộng. Nó được sử dụng nhiều cho các kiến trúc gia đình, những môi trường công cộng, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công ván gỗ lót sàn công nghiệp nhiều năm, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với những ưu đãi đặc biệt về giá thành sản phẩm. Đánh giá mức độ phát triển hiện nay, chúng tôi thấy khu vực Hà Đông thuộc TP Hà Nội có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, với nhiều những tòa nhà được xây dựng mới, những căn hộ cao cấp đang trong quá trình hoàn thiện, vì vậy nhu cầu sử dụng về vật liệu lót sàn rất lớn. Nếu như trước đây quý khách hàng muốn lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp thường phải di chuyển rất xa lên những tuyến phố như Cát Linh, Trường Trinh, Thanh Nhàn...
 
Thi công sàn gỗ Alsafloor tại Hà Nội 
Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá một số loại sàn gỗ công nghiệp như sau:
- Báo giá sàn gỗ Winwin:
- Báo giá sàn gỗ Robina:
- Báo giá sàn gỗ ThaiAqua:
- Báo giá sàn gỗ Inovar:
 

CÁC THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ NHẬP KHẨU ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TẠI ĐÀ NẴNG

Hiện nay trên thị trường sàn gỗ tại Hà Nội có rất nhiều các thương hiệu được phân phối và cung cấp cho khách hàng. Tuy nhiên, lại rất ít đơn vị nào nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm sàn gỗ từ các nhà máy lớn tại Châu Âu, phân phối độc quyền ở Việt Nam. Đồng thời, cung cấp với đầy đủ các sản phẩm phụ kiện, bảo dưỡng cho sàn gỗ. Và Floordi là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu sàn gỗ đạt chất lượng và tiêu chuẩn Châu Âu.

LOẠI SÀN GỖTHƯƠNG HIỆUTHÔNG SỐ KỸ THUẬTTHỜI GIAN BẢO HÀNH
Sàn gỗ công nghiệpFLOORPAN của Nga.AC4, Class 32, E1, 8mm -   12mm.25 năm
ARTFLOOR của Thổ Nhĩ Kỳ.AC4, Class 32, E1, 8mm – 10mm.15 năm
HILLMAN của MalaysiaAC4, Class 32, E1, 8mm.15 năm
LAMTON với công nghệ, tiêu chuẩn của Mỹ.AC4, Class 32, E1, 8mm – 12mm.15 năm
Sàn gỗ Đức nhập khẩu từ Đức.AC4, Class 32, E1, 8mm.20 năm
Sàn gỗ tự nhiênEkogreen của Malaysia.Hèm khóa độc quyền cao cấp Valinge 5G, 13.5mm – 2.13mm.25 năm
Sàn nhựa ngoài trờiSKYWOOD của Malaysia.Size 90mm x 20mm, độ dày đồng nhất 3mm.10 năm
Sàn nhựa hèm khóaAMAZFLOOR với 3 loại: PVC, SPC, WPC.AC4, 3mm – 4mm15 năm

NHỮNG ĐỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SÀN GỖ VÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP TẠI ĐÀ NẴNG ?

Tốc độc phát triển xây dựng tại Đà Nẵng đang có sự vượt bậc kéo theo nhu cầu sử dụng vật liệu sàn gỗ, sàn nhựa, sàn ngoài trời cũng tăng cao. Các nhà cung cấp theo đó không ngừng đa dạng sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng tốt và đơn vị phân phối uy tín, Quý khách hàng cần dựa vào 4 tiêu chí sau đây:

  • Xác định vị trí, không gian sử dụng.
  • Kiểm tra và kiểm soát được tình hình tài chính sử dụng cho công trình ốp sàn.
  • Chọn đơn vị nhập khẩu, phân phối và cung cấp sàn gỗ uy tín.
  • Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sau khi lựa chọn được đơn vị cung cấp sàn gỗ tại Hà Nội bạn cần lưu ý những yếu tố sau để có thể sử dụng được dịch vụ tốt nhất:

  • Tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí, chi tiết và đầy đủ.
  • Dịch vụ thi công sàn gỗ: Có thể lắp lắp đặt mới, sửa chữa, tháo dỡ. Đội ngũ thợ được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thi công trong thời gian nhanh, đúng tiến độ, chất lượng sau hoàn thiện và trả lại hiện trường công trình sạch sẽ, gọn gàng.
  • Phục vụ khách hàng tận nhà, có thể đưa mẫu tới nhà và tư vấn cho khách hàng.
  • Hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ tự nhiên, sửa sàn nhựa hay sàn gỗ công nghiệp với chi phí thấp nhất.

Bên trên là những đều cần lưu ý để có thể lựa chọn sàn gỗ và đơn vị cung cấp sàn gỗ tốt, nào cùng tìm hiểu tiếp các địa chỉ bán sàn gỗ uy tín tại Hà Nội được đánh giá là nhà cung cấp sàn gỗ chất lượng, chính hãn tại khu vực này nhé!

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, giá bán thực đúng với chất lượng sản phẩm. Thi công lắp đặt nhanh chóng, đúng và đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật của từng dòng sản phẩm, giá cả cạnh tranh nhất. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi vận chuyển đến công trình 100% được đóng nguyên hộp, là hàng mới, có đầy đủ tem mác, và thông số kỹ thuật trên bao bì sản phẩm.

 

Xem thêm: Giá Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 

Các tìm kiếm liên quan đến Địa chỉ cửa hàng bán sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ Hà Nội
Gỗ lát sàn công nghiệp Việt Nam
Sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội
Ván gỗ công nghiệp giá rẻ
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia
Tổng đại lý sàn gỗ công nghiệp
Mẫu sàn gỗ công nghiệp