Liên Kết

Header Ads

Mẫu gỗ ốp tường đẹp 2024, Hình Ảnh ốp gỗ chân tường bằng gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp nhất

Mẫu gỗ ốp tường đẹp 2024, Hình Ảnh ốp gỗ chân tường bằng gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp nhất.

20+ Mẫu gỗ ốp tường phòng khách Sang Trọng, Đẳng Cấp

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu gỗ ốp tường phòng khách để khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn. Gỗ ốp tường giúp không gian mới mẻ, độc đáo và ấn tượng hơn. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn “update” lại không gian sống gia đình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm một số mẫu gỗ ốp tường phòng khách sang trọng, đẳng cấp.



Vị trí thông dụng để lắp đặt gỗ ốp tường phòng khách

Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, do đó bạn cần chăm chút và tô điểm cho không gian này trở nên ấn tượng, độc đáo. Ngày nay, việc lựa chọn ốp gỗ phòng khách được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần lưu ý đến một số vị trí lắp đặt sau:

Gỗ ốp chân tường phòng khách



Đây là vị trí quen thuộc nhất hiện nay. Sử dụng gỗ ốp chân tường mặc dù đơn giản nhưng lại mang giá trị thẩm mỹ cao, góp phần mang đến không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cho gia chủ.

Gỗ ốp trang trí trên tường

Bên cạnh chân tường, bạn có thể biến tấu gỗ ốp trang trí ở trên tường. Bạn có thể biến những bức tường gạch thành vách gỗ sang trọng, ấn tượng. Điều này vừa tạo sự tự nhiên lại vô cùng đẳng cấp.

Gỗ ốp vách – kệ – tủ tivi



Nếu muốn tạo điểm nhấn tại vị trí bố trí tivi bạn có thể lựa chọn các ốp vách gỗ kèm tủ trang trí. Giải pháp này tạo không gian thu hút, hấn tượng và vô cùng sang trọng.

Trang trí kệ sách gỗ ở phòng khách

Nếu vừa muốn tận dụng tối đa không gian vừa muốn trang trí lại phòng khách, bạn có thể lựa chọn lắp kệ sách gỗ treo tường. Đây là ý tưởng vô cùng thú vị và độc đáo.

Ốp gỗ tường phòng khách théo hình thức tranh vẽ nghệ thuật

Để phòng khách trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng gỗ ốp tường theo hình thức tranh vẽ nghệ thuật. Đây chắc chắn là ý tưởng rất đáng để thử.

Gỗ ốp tường công nghiệp giá rẻ

Gỗ ốp tường công nghiệp ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Gỗ ốp tường giúp phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp



Không gian phòng khách được trang trí bằng gỗ công nghiệp luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển. Đặc biệt, nó góp phần giúp không gian đẳng cấp, sang trọng hơn.

Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, độc đáo cùng đường vẫn gỗ nổi bật, thiết kế gỗ ốp tường mang lại vẻ đẹp tự nhiên và mới mẻ cho kiến trúc nội thất.

Gỗ ốp tường an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường

Gỗ ốp tường đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm gỗ công nghiệp có khả năng tái chế, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

Gỗ ốp tường có độ bền cao

Một số vật liệu ốp tường khác như: giấy dán tường, gạch men,….dễ bị hư hỏng trước tác động của yếu tố môi trường, tự nhiên. Tuy nhiên, với gỗ ốp tường phòng khách bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền.

Sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống ẩm mốc, mối mọt tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Gỗ ốp tường phòng khách nhà ống

Trong thời đại đô thị hóa hiện nay, với diện tích quỹ đất hẹp, nhiều người lựa chọn xây dựng nhà ống để tiết kiệm diện tích.

Và để tăng thêm tính thẩm mỹ, các mẫu ốp tường gỗ phòng khách nhà ống là điều không thể bỏ qua.

Với kiến trúc nhà ống, các bức tường ốp gỗ sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời bảo vệ tường khỏi tác động của môi trường.

Quy trình thiết kế và thi công gỗ ốp tường phòng khách



Dưới đây là quy trình thiết kế và thi công gỗ ốp tường phòng khách

Bước 1: Lựa chọn mẫu gỗ ốp tường phòng khách ưng ý

Để đảm bảo thống nhất về phong cách thì việc lựa chọn gỗ ốp tường là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh tính thẩm mỹ hay giá cả thì điều quan trọng là bạn phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách chủ đạo của ngôi nhà. Theo đó, cần dựa trên nhiều yếu tố như:

  • Màu sắc phù hợp
  • Vân gỗ
  • Phong cách: cổ điển, tối giản hay hiện đại,…

Bước 2: Lựa chọn chất liệu gỗ ốp tường phù hợp

Sau khi lựa chọn được mẫu gỗ phù hợp, bạn phải lựa chọn một trong các chất liệu gỗ sau: Gỗ tự nhiên, vật liệu nhựa vân gỗ, gỗ công nghiệp.

Bước 3: Tiến hành thi công tận nhà

Trước khi thi công ốp gỗ tường phòng khách, bạn cần dọn dẹp và vệ sinh tường. Trong trường hợp tường bị nứt nẻ, hỏng hay thấm dột cần phải xử lý chi tiết.

Bước 4: Nghiệm thu kết quả

Sauk hi thi công xong, cần nghiệm thu và đánh giá kết quả dựa trên yếu tố hiệu quả và thẩm mỹ.

Báo giá gỗ ốp tường phòng khách và thi công lắp ráp tại Kiến Trúc N8

Kiến trúc N8 là một trong những đơn vị cung cấp và thi công gỗ ốp tường phòng khách uy tín, chất lượng hàng đầu.

Bên cạnh chất lượng, hiệu quả thì Kiến trúc N8 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ giá cả hợp lý, có tính cạnh tranh.

Mức giá dịch vụ của chúng tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng, mẫu má, kích thước gỗ ốp cũng như diện tích thi công. Để được báo giá chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0967 699 600 để được hỗ trợ.

Một số mẫu gỗ ốp tường phòng khách đẹp, đẳng cấp

Dưới đây là một số mẫu gỗ ốp tường phòng khách đẹp, đẳng cấp nhất hiện nay:



Gỗ ốp tường được bố trí phía sau ghế sofa. Màu gỗ nhạt hơn so với sàn gỗ tạo sự tương phản và làm nổi bật thảm lông trắng.



Căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển với phần tường bằng gỗ tự nhiên


Tường gỗ 3D vô cùng ấn tượng tạo khoảng trống để lưu trữ đồ đạc. Đây là mẫu gỗ ốp tường độc đáo mà bạn có thể tham khảo cho gia đình.


Chủ nhân của ngôi nhà này là người đam mê nghệt thuật do đó tường ốp gỗ được trang trí thêm nhiều khung ảnh ấn tượng.

Phòng khách dù diện tích khá nhỏ nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu. Phần gỗ ốp tường, rèm cửa và sofa có màu sắc hài hòa.

Gỗ ốp tường vô cùng độc đáo khiến phòng khách nổi bật, đẳng cấp và sang trọng hơn.



Mặc dù chiều cao căn phòng khá hạn chế nhưng nhờ bức tường ốp gỗ kẻ sọc tạo cảm giác cao, thoáng rộng hơn

Sự kết hợp hài hòa giữa bóng đèn trang trí và tường ốp gỗ tạo không gian ấn tượng, có sức hút lớn.



Phần gỗ ốp tường được thiết kế tại phòng khách để tạo sự cách biệt với phòng ăn liền kề



Mẫu gỗ ốp tường này được làm từ gỗ trơn, khá đơn giản nhưng hài hòa với tổng thể kiến trúc



Phòng khách được thiết kế với đồ nội thất độc đáo cùng mảng ốp tường gỗ vô cùng đặc biệt, tạo điểm nhấn cho không gian.



Gỗ ốp tường cùng sàn gỗ cùng gam màu tạo nên sự đồng nhất giúp căn phòng sang trọng, hiện đại hơn.



Sự phá cách trong mẫu ốp tường này giúp phòng khách như bức tranh đa chiều ấn tượng

gỗ ốp tường phòng khách 14

Để nới rộng không gian, bạn có thể tham khảo thêm thiết kế sàn gỗ công nghiệp và gỗ ốp tường cùng một mẫu trên đây. 



Phòng khách được trang trí bằng gỗ ốp tường theo phong cách hiện đại với gam màu sáng, làm nổi bật bộ sofa lớn của căn phòng.



Với gam màu trầm, thiết kế gỗ ốp tường kết hợp cùng gương trong mẫu phòng khách này vô cùng ấn tượng và thu hút người nhìn.



Đặt chân vào căn phòng này bạn sẽ có cảm giác như một chiếc gương khổng lồ bên trong nhà nhờ thiết kế gỗ ốp tường ấn tượng.



Gỗ ốp tường bằng chất liệu gỗ công nghiệp mang lại sự hiện đại, sang trọng và không gian tinh tế cho phòng khách gia đình.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu gỗ ốp tường phòng khách sang trọng, hiện đại. Hi vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu gỗ ốp tường phù hợp nhất để tô điểm cho không gian.


Phòng khách là căn phòng chính của căn nhà, là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ nên việc đầu tư trang trí nội thất cho nơi này thường rất được quan tâm. Nếu bạn muốn không gian tiếp khách của gia đình thêm sang trọng và đẳng cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu gỗ ốp tường phòng khách bắt mắt mà Nội thất Minh Lượng sẽ giới thiệu dưới đây.

Vị trí ốp tường đẹp

Chất liệu gỗ mang lại vẻ đẹp tinh tế và rất sang trọng, đặc biệt phù hợp với phòng khách. Đây là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng là nơi có nhiều người qua lại nhất. Một nơi tiếp khách ấn tượng sẽ làm gia chủ mát mặt với những vị khách đến thăm. Để phòng khách thêm thu hút thì vị trí lắp đặt gỗ ốp tường cũng rất quan trọng.

Ốp gỗ chân tường phòng khách

Đây là cách trang trí cổ điển và hay được sử dụng nhất tại các gia đình Việt Nam. Thiết kế chỉ ốp một nửa dưới của các bức tường xung quanh phòng mang đến sự thống nhất cho không gian. Nếu bạn thích sự thông thoáng hiện đại thì có thể chọn những mẫu trơn phẳng hoặc nhấn nhá một vài đường phào chỉ cho thu hút.

Nếu bạn thích vẻ đẹp ấn tượng và bắt mắt hơn thì những mẫu gỗ ốp tường phòng khách được trạm khắc những hoa văn cầu kỳ sẽ làm bạn hài lòng. Thiết kế này sẽ phù hợp với không gian phòng khách cổ điển, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp.



Thay vì ốp chân tường nguyên cả phòng thì bạn có thể biến riêng một mảng tường trống thành một bức tường ốp gỗ đẹp và bắt mắt. Không gian phòng khách sẽ có điểm nhấn hơn thu hút hơn. Thông thường các gia đình sẽ chọn bức tường sau kệ tivi để làm thiết kế này.

Lưu ý khi ốp gỗ tại vị trí này: Bạn không nên chọn những mẫu gỗ ốp tường có nhiều hoa văn chi tiết vì sẽ gây rối mắt, khó theo dõi tivi.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng mẫu gỗ ốp tường phòng khách ngay sau ghế sofa. Bức tường gỗ sẽ làm nổi bật bộ bàn ghế tiếp khách của gia đình. Tại vị trí này bạn có thể chọn thiết kế cầu kỳ một chút cho không gian thêm bắt mắt.


Mẫu gỗ ốp tường phòng khách đơn giản hiện đại

Không cần những hoa văn cầu kỳ, mảng tường được ốp bởi những tấm gỗ trơn phẳng đơn giản cũng đủ làm phòng khách của gia đình rất ấn tượng rồi. Với thiết kế mẫu gỗ ốp tường phòng khách phẳng, các vân gỗ sẽ được hiện nên một cách rõ nét làm căn phòng đẹp hơn. Không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, các vân gỗ còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho không gian tiếp khách thêm thân mật.



Trang trí tường phòng khách bằng gỗ độc đáo

Sử dụng những nan gỗ song song

Nhiều gia đình không thích một mảng tường được ốp gỗ hết vì gây nên cảm giác cứng nhắc và bức bối cho căn phòng. Vậy thì giải pháp dành cho bạn là trang trí tường phòng khách bằng những thanh gỗ xếp song song có khoảng hở tạo sự thông thoáng và vẻ đẹp độc lạ ấn tượng.



Ốp tường gỗ với hình dáng ngẫu nhiên bắt mắt

Mẫu gỗ ốp tường phòng khách không bị gói gọn vào một thiết kế cố định. Những hình dạng của các tấm gỗ được biến tấu thành nhiều hình khối khác nhau đa dạng và độc đáo. Những tấm gỗ này sẽ được ghép lại với nhau tạo nên một bức tường rất ấn tượng và bắt mắt. Không gian tiếp khách của bạn sẽ không còn đơn điệu mà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Lựa chọn chất liệu làm mẫu gỗ ốp tường phòng khách bền đẹp

Chất liệu là điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn trang trí tường phòng khách bằng gỗ. Có hai sự lựa chọn dành cho bạn là ốp tường gỗ tự nhiên hoặc ốp tường gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên bền chắc với hình dạng các vân gỗ đẹp và tính thẩm mỹ ngày càng tăng qua thời gian sử dụng. Các màu sắc của gỗ tự nhiên thường khá trầm mang lại vẻ đẹp cổ điển và rất sang trọng. Tuy nhiên dùng gỗ tự nhiên để ốp tường dễ gặp hiện tượng cong vênh do thời tiết tác động nên bạn cần cân nhắc.

Với bộ sưu tập màu sắc vân gỗ phong phú nên bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn khi dùng chất liệu gỗ công nghiệp. Vì là sản phẩm nhân tạo nên sự sáng tạo về các kiểu vân lẫn sắc thái của mẫu gỗ ốp tường phòng khách đều không bị giới hạn. Gỗ công nghiệp cũng không bị cong vênh và ít bị mối mọt tấn công nên tuổi thọ cũng khá cao từ 10-15 năm. Màu sắc và bề mặt của gỗ mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi.

Bạn đã sẵn sàng nâng cấp diện mạo của không gian tiếp khách chưa? Nếu đã chọn được một mẫu gỗ ốp tường phòng khách ưng ý thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến Hotline 091 995 1441 của Nội thất Minh Lượng để được tư vấn và đặt hàng nhé.


Những ưu đãi khi đặt làm gỗ ốp tường tại Nội thất Minh Lượng:

  • Được nhân viên đến tận nơi tư vấn tận tình về kích thước và thiết kế.
  • Chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, có sẵn nhân lực và máy móc nên tối ưu chi phí từ đó bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất.
  • Sử dụng gỗ tự nhiên rõ nguồn gốc xuất xứ, gỗ công nghiệp An Cường chất lượng uy tín trên thị trường.
  • Cam kết bảo hành sản phẩm trong 10 năm.
Các tìm kiếm liên quan đến mẫu gỗ ốp tường đẹp
Ốp gỗ tường phòng khách
Vách ốp tường phòng khách
Mẫu ốp tường gỗ tự nhiên
Mẫu gỗ ốp chân tường đẹp
Báo giá ốp tường gỗ tự nhiên
Báo giá ốp gỗ tường phòng khách
Ốp tường gỗ tự nhiên
Mẫu lamri gỗ ốp tường đẹp