Liên Kết

Header Ads

Báo Giá sàn gỗ tự nhiên giá bao nhiêu tiền 1m2 thi công hoàn thiện trọn gói tại hà nội

Giá sàn gỗ tự nhiên có nhiều mức khác nhau. 
Tùy theo nhóm gỗ tự nhiên có thể tính giá thành cho từng loại gỗ, giá gỗ tự nhiên thường cao hơn sàn gỗ công nghiệp, sàn tre nhưng gỗ tự nhiên có cốt gỗ cứng, chịu nước tốt , bề mặt đẹp tự nhiên nên sàn gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn của các kiến trúc sư vào các công trình xây dựng nội thất.
Sàn gỗ là một trong những vật liệu dùng để lát sàn sang trọng bậc nhất hiện nay. 
Và sàn gỗ tự nhiên là loại gỗ có độ bền cao chịu được mọi loại thời tiết dù ngoài trời hay trong nhà. 
Tuy nhiên, để chọn được sàn gỗ tự nhiên ưng ý, sàn gỗ tự nhiên cao cấp và chất lượng ta cần tìm hiểu các điều sau. 
Tham khảo qua bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào tốt nhất, ưng ý và thích hợp cho gia đình mình nhé!

Tổng quan về thị trường sàn gỗ tự nhiên hiện nay


Sàn gỗ tự nhiên-sàn gỗ tự nhiên ngoài trời là gì?
Hai từ tự nhiên đã nói lên tất cả đúng không nào? Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được khai thác từ cây gỗ thật và qua quá trình gia công ngâm tẩm và sấy gỗ ở nhiệt độ thích hợp và vừa đủ để loại bỏ những chất nước có trong thân cây gỗ để tạo ra loại sàn gỗ tự nhiên ngoài trời hoàn chỉnh và bền đẹp.
Sàn gỗ tự nhiên được dùng để lót sàn nhà ở, ốp tường và lát sàn cho các công trình lớn như nhà hàng khách sạn quán ăn và các khu vui chơi giải trí mua bán như siêu thị,...

​Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên thường được lấy từ những cây có tuổi thọ lâu năm, thân to nên gỗ có bề mặt siêu cứng, chịu lực cực tốt, chống ma sát và mài mòn nên rất được ưa chuộng sử dụng. Sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không có một loại gỗ công nghiệp nào sánh bằng:
Sản phẩm có nét đẹp tự nhiên và có thể chế tác được vô vàn kiểu dáng qua bàn tay của người thợ lành nghề.
Chất liệu gỗ nên thích hợp cho những vùng gần biển, giúp không bị oxy hóa như các vật liệu khác.
Chất liệu bền theo thời gian cả trong môi trường khô thoáng và có độ ẩm cao, một đặc tính nổi trội, không hề lẫn với bất cứ chất liệu nào.
Vì được làm bằng gỗ tự nhiên nên có chức năng hấp thụ những khí độc, giúp bảo vệ sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên khi đã chọn sàn gỗ tự nhiên đồng nghĩa với việc ta phải bỏ ra một chi phí cao hơn. Nhưng suy đi tính lại thì việc chọn loại sàn gỗ tự nhiên sẽ mang cho ta lợi ích gấp bội về lâu về dài, như vậy có lẽ đầu tư một lần không cần phải thay tới thay lui mắc công và tốn kinh phí. Sàn gỗ tự nhiên này thích hợp cho gia đình có lối suy nghĩ về “BỀN - ĐẸP".





Các loại sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên ngày xưa được đánh giá là có độ bền nhưng còn thô sơ không có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngày nay với công nghệ tiên tiến và hiện đại hơn thì sàn gỗ tự nhiên không những bền mà tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp “SANG TRỌNG" và “BỀN BỈ" cho mọi công trình. Không những thế, sàn gỗ tự nhiên còn đa dạng về mẫu mã và chủng loại:

1.Sàn gỗ tự nhiên giáng hương

Gỗ Giáng Hương là một trong những loại gỗ quý gỗ thuộc nhóm 1 được khai thác chủ yếu ở khu vực Tây Nguyên Việt Nam và Lào, gỗ rất bền đẹp và có hương thơm thoang thoảng khi sử dụng. Gỗ Giáng Hương có màu nâu hồng , vân đẹp, thớ gỗ lại rất nhỏ và mịn độ dãn nở của gỗ trong quá trình sử dụng hầu như không có, màu sắc gỗ không biến đổi theo thời gian 10 hay 20 năm sau màu sắc của gỗ vẫn như mới, bản chất của gỗ Giáng Hương là rất cứng, rắn, chắc.

2.Sàn gỗ tự nhiên sồi

Gỗ Sồi-tên tiếng Anh là Oak, được nhập khẩu về Việt Nam từ Mỹ . Gỗ Sồi chia làm 2 loại là gỗ Sồi Trắng và Sồi Đỏ. Đặc tính vật lý của gỗ sồi là có độ cứng cao, nặng và chịu lực rất tốt . Ngoài ra gỗ sồi chịu được độ ẩm cao và ít bi cong vênh bởi thời tiết khô hanh. Vân gỗ thẳng, to và dài, màu gỗ từ trắng sáng đến nâu nhạt. Với gam màu gỗ tươi sáng và đường vân gỗ trang nhã, những sản phẩm làm từ gỗ Sồi làm tôn lên vẻ lịch lãm, quý phái, nhẹ nhàng và tự nhiên cho nội thất mỗi căn nhà

3.Sàn gỗ tự nhiên óc chó

Sàn gỗ tự nhiên Walnut được sản xuất từ gỗ Walnut còn gọi là gỗ Óc Chó, là một loại gỗ cứng của Hoa Kỳ (American black walnut). Tên khoa học của nó là Juglans Nigra.

Là loại cây có lá rộng, phân bố khắp phía Đông Hoa Kỳ và Là một trong số ít các loại cây ở Hoa kỳ được ươm trồng cũng như tái sinh tự nhiên. Gỗ óc chó (Walnut) thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Màu sắc tự thân của Gỗ óc chó luôn là gam mầu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và tương tự vậy tại Việt nam

4.Sàn gỗ tự nhiên gõ nam phi

Gỗ Gõ Đỏ là loại gỗ nhóm I, thuộc vào danh sách các loại gỗ quý. Loại gỗ này được phân bố chủ yếu ở Đông Nam Á và một số quốc gia khác trong đó phải kể đến là Nam Phi. Đáng nói Gõ Đỏ được sử dụng để sản xuất sàn gỗ và được đánh giá rất cao về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ.

Sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi có màu vàng đỏ (nhạt màu hơn Gõ Đỏ Lào) màu sắc đồng đều hơn Gõ Lào, vân gỗ đẹp, rất ấn tượng, thớ mịn, có độ bền cao, không mối mọt. Hơn nữa loại sàn gỗ này không gây tiếng vang khi đi lại trên bề mặt cũng như rất dễ lau chùi, vệ sinh nên duy trì được độ sạch của ván sàn.

5.Sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Sản phẩm sàn gỗ chiu liu thuộc sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Cây chiu liu còn gọi là cây muồng đen, thuộc họ đậu. thường mọc tự nhiên ở Đông Nam Á và Việt Nam. Cây ưa sáng, chịu hạn tốt. Thường có màu xanh, vỏ gần nhẵn, cụm hoa chùy lớn ở đầu. Thuộc gỗ nhóm 1, nhưng không thuộc diện quý hiếm . Thường cao từ 15 đến 20 m. Đường kính thân khoản 30-45cm. Thíc hợp cho việc làm nội thất, gia dụng, công trình xây dựng, sàn gỗ…Sàn gỗ chiu liu là một trong những loại được ưa chuộng.

6.Sàn gỗ tự nhiên căm xe

Sàn gỗ căm xe được sản xuất từ gỗ căm xe. Cây căm xe còn gọi là khác Cẩm xẻ giống cây gỗ lim miền bắc tên khoa học Xylia xylocarpa, tên tiếng anh Merbau là cây gỗ cứng cao lớn trên 30m, thân tròn vỏ cây màu nâu xám nứt nẻ, lõi cây căm xe màu đỏ và giác màu vàng nhạt, thớ gỗ mịn. Gỗ căm xe nặng khoản 1150kg/m3, ngâm vào nước gỗ căm xe luôn chìm tận đáy.

Sàn gỗ căm xe được nhập khẩu nguồn gỗ từ nước Lào và Campuchia màu tươi và thớ mịn, ván sàn hoàn thiện không phủ màu. Gỗ căm xe Việt Nam quí hơn chỉ để làm đồ mỹ nghệ.

7.Sàn gỗ tự nhiên gõ đỏ

Sàn gỗ gõ đỏ được sản xuất từ gỗ đỏ lào (tên khác gỗ hổ bì hoặc cà te), đây là dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp được rất nhiều người chọn dùng. Sàn gỗ gõ đỏ được sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ ẩm sau quá trình thẩm sấy không lớn hơn 12%. Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ sơn UV 6 lớp giúp sàn gỗ có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.


Sàn gỗ Đỏ có những đặc tính như rắn chắc, tính ổn định cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt với khí hậu khu vực Đông Nam Á. Thuộc dòng gỗ nhóm 1 quý hiếm, gỗ gõ Đỏ còn thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp như tượng phong thủy, bàn ghế trong phòng khách, các công trình cổ mang tính sang trọng đẳng cấp … Gỗ gõ đỏ có vân rất đẹp nhờ thớ gỗ mịn, màu gỗ đậm đỏ sử dụng làm ván sàn có độ đồng màu rất cao.
Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên cao cấp cũng là loại sàn gỗ được rất nhiều lựa chọn hiện nay.

Sàn gỗ tự nhiên giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cũng như các trang web bán sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên làm sao biết nơi nào bán sàn gỗ loại tốt và chính hãng, chỉ có 1 cách duy nhất đó là bạn cần có kiến thức về các loại gỗ để nhận dạng và phân biệt loại nào chất lượng và chính gốc. Cho nên trước khi mua bạn nên đọc các bài viết tìm hiểu về loại gỗ bạn dự định sẽ mua để lắp đặt.

Nếu như bạn quá bận không có thời gian để tìm hiểu thì hãy gọi ngay đến Hotline:  để được các chuyên gia sàn gỗ Minh Lượng với gần 10 năm kinh nghiệm về tất cả các loại gỗ tư vấn cụ thể mà không mất một khoản phí nào.

Tham khảo một số mẫu sàn gỗ tự nhiên bán chạy tại cửa hàng chúng tôi tại: Sàn gỗ tự nhiên Minh Lượng

Thi công lắp đặt sàn gỗ tự nhiên giá rẻ

Cùng với sự đa dạng trong phân khúc nhà sản xuất, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều địa chỉ phân phối sàn gỗ khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, sàn gỗ Minh Lượng, là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin dùng.

Chúng tôi cung ứng, phân phối nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên chất lượng khác nhau tại các tỉnh trên toàn quốc. Tiêu biểu là các tỉnh như Hà Nội Và Tphcm
Cách thức đặt hàng sàn gỗ tự nhiên và thanh toán

Trực tiếp tại kho: Với những khách hàng ở gần, bạn có thể qua kho xem hàng, lựa chọn mẫu mã và thanh toán tại đây.

Trực tuyến chuyển khoản: Hình thức thanh toán này thuận lợi cho những khách hàng ở xa, không có điều kiện tới tận cơ sở kinh doanh.

Ngoài ra Sàn gỗ Minh Lượng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp mang mẫu tới tận nơi để tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc về sàn gỗ cho những khách hàng không có thời gian trực tiếp ghé đến kho hoặc văn phòng của chúng tôi.

Cấu tạo sàn gỗ tự nhiên:

Sàn gỗ tự nhiên có cấu tạo từ thân gỗ tự nhiên, để ứng dựng cho nhiều không gian vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tính mỹ thuật , vừa an toàn trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng nên nhà sản xuất thiết kế như sau.

Quy cách sàn tự nhiên:

Dài x bản rộng x độ dầy

– 450 x 90 x 15mm

– 600 x 90 x 15mm

– 750 x 90 x 15mm

– 900 x 90 x 15mm

– 105 x 90 x 15mm

Đó là các bản thông dụng và mặc định của nhà sản xuất. Còn có thể làm nhiều kích thước và độ dầy khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

So sánh mức giá sàn gỗ công nghiệp và sàn tự nhiên


Cũng như gỗ ván sàn công nghiệp, Sàn gỗ tự nhiên được định hình hèm khóa âm và dương, để liên kết với nhau tạo độ chắc chắn trong khi sử dụng. Bề mặt của sàn tự nhiên được phủ lớp sơn PU hoặc UV bảo vệ, và tạo độ thẩm mỹ cho sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ  tự nhiên giá rẻ

Giá sàn gỗ tự nhiên cao hơn giá sàn gỗ công nghiệp, rất nhiều vì sàn tự nhiên ngày càng khan hiếm bởi nạn chặt phá hủy hoại rừng , sàn tự nhiên có quy trình sản xuất khác với sàn công nghiệp , để sản xuất ra tấm gỗ tự nhiên thì khấu hao, công sản xuất rất lớn. Còn sàn gỗ công nghiệp có quy trình sản xuất đồng bộ vừa nhanh lại chính xác.

Sàn gỗ tự nhiên, giá sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên

Đặc tính sàn tự nhiện:

+ Luôn cho không gian sang trọng, lịch lãm và khảng định đẳng cấp của ngôi nhà, nâng tầm cuộc sống.

+ Điều hòa không khí, ấm về mùa đông, mát về mùa hè, thân thiện bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

+ Sử dụng tiện lợi, thay thế dễ dàng.

+ Bề mặt sạch sẽ, không bị bốc hơi nước, luôn khô giáo và sạch đẹp.

+ Gỗ tự nhiên do được tẩm sấy nên khả năng chống cong vênh, biến dạng tốt.

Báo Giá sàn gỗ tự nhiên giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói 2021


Sàn gỗ tự nhiên Giá bao nhiêu tiền một mét vuông

Căm Xe: 960.000 – 860.000 Đ/M2

Giáng Hương: 1920.000 – 1620.000 Đ/M2
Chiu Liu: 970.000 – 1080.00 Đ/M2
Sồi Trắng: 740.000 – 810.000 Đ/M2
Giá Tỵ: 780.000 – 880000 Đ/M2
Óc Chó (Walnut): 1370.000 – 2000.000 Đ/M2
Gỏ Đỏ: 1500.000 – 1600.000 Đ/M2
Gỏ Đỏ Nam Phi: 1160.000 – 1320.000 Đ/M2
Sàn gỗ kĩ thuật:
Sồi cà xước: 720.000 Đ/M2

Giá Sàn gỗ công nghiệp Theo M2 :

Sàn gỗ Malaysia: 295.000 – 525.000 Đ/M2
Sàn gỗ Thái Lan: 260.000 – 370.000 Đ/M2
Sàn gỗ Châu Âu: 335.000 – 798.000 Đ/M2
Sàn gỗ giá rẻ: 169.000 – 249.000 Đ/M2

2. Các loại phụ kiện

Phụ kiện sàn gỗ là vật liệu không thể thiếu để hoàn thiện và tạo nên vẻ đẹp của bề mặt sàn, các loại phụ kiện cần thiết cho sàn gỗ như len, xốp, nẹp. Len chân tường thường làm bằng nhựa, có màu sắc vân gỗ tương đương với sàn gỗ.
Len chân tường L95: 40.000 Đ/M
Len chân tường L76: 30.000 Đ/M
Loại nẹp phổ biến thường được sử dụng là nẹp nhựa ngoài ra còn có nẹp nhôm cũng rất được ưa chuộng.
Nẹp nhựa: 30.000 – 45.000 Đ/M
Nẹp nhôm: 50.000 – 80.000 Đ/M
Xốp dùng để lót bên dưới sàn gỗ cũng rất quan trọng, thông thường có 2 loại được dùng phổ biến là xốp trắng và xốp cao su đen.
Xốp trắng: 5.000 Đ/M2
Xốp cao su đen: 20.000 Đ/M2

3. Chi phí công thợ

Tùy từng loại sàn gỗ mà có chi phí công thợ khác nhau :

Sàn gỗ tự nhiên: 80.000 Đ /M2 (đã bao gồm keo, đinh)
Sàn gỗ công nghiệp: 30.000 Đ/M

4. Chi phí vận chuyển
Phí vận chuyển tùy thuộc vào quãng đường giao hàng, Mạnh Trí sẽ miễn phí vận chuyển nếu như khách hàng thi công trên 60m2 trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.
Dự toán chi phí lát sàn gỗ
Dưới đây chúng tôi sẽ dự toán chi phí thi công theo các loại sàn gỗ
Sàn gỗ tự nhiên:
Giá vật tư : 960.000 Đ/M2
Giá phụ kiện : Len + Xốp + Nẹp = 74.000 Đ/M2
Giá thi công : 80.000 Đ/M2
Giá vận chuyển : được miễn phí vận chuyển
Như vậy tổng cộng là: (960.000 + 74.000 + 80.000) = 1114.000 Đ/M2
Sàn gỗ kĩ thuật cà xước:
Giá vật tư: 720.000 Đ/M2
Giá phụ kiện : Len + Xốp + Nẹp = 74.000 Đ/M2
Giá thi công : 80.000 Đ/M2
Giá vận chuyển : được miễn phí vận chuyển
Như vậy tổng cộng là : (720.000 + 74.000 + 80.000) = 874.000 Đ/M2
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ:
Giá vật tư: 169.000 Đ/M2
Giá phụ kiện : Len + Xốp + Nẹp= 74.000 Đ/M2
Giá thi công : 30.000 Đ/M2
Giá vận chuyển : được miễn phí vận chuyểnGiá bán thành phẩm của sàn gỗ hương lào bản 900 và bản 1050 x 90 x 15mm chưa bao gồm phào chỉ chân tường và thi công, vận chuyển, sốp lót sàn từ 1.650.000 – 1.850.00VNĐ/m2 . Với sàn gỗ hương Nam Phi, indonesia thì giá thành phẩm sẽ thấp hơn chút ít vì giá thành đi đôi với chất lượng thân gỗ.

Tương tự giá bán thành phẩm của sàn gỗ căm xe bản 900-1050 cũng dao động từ 750.000 – 850.000VNĐ/m2 chứ bao gồm các vật liệu đi kèm và công làm. Ngoài ra còn có nhiều loại sàn tự nhiên khác nhau như sàn gỗ sồi, sàn gỗ powmu, sàn gỗ lim, sàn gỗ chiêu liêu, sàn gỗ cọ.

Mức giá cũng tùy thuộc vào nhóm gỗ nên khác nhau , giá dao động cao thấp còn tùy thuộc vào thời điểm khi nguồn gỗ khan hiếm hoặc khi nguồn gỗ tự nhiên rồi rào.Giá hoàn thiện tính thêm từ 150.000-200.000VNĐ/m2 cho từng loại sản phẩm gỗ tự nhiên.




Dịch vụ cung cấp thi công hoàn thiện sàn gỗ tự nhiên tại Hà Nôi

+ Cam kết cung cấp sàn gỗ chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.
+ Dịch vụ nhanh, thi công chuyên nghiệp.
+ Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên.
+ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Các tìm kiếm liên quan đến giá sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên Hà Nội
Bảng giá sàn gỗ tự nhiên
Báo giá sàn gỗ tự nhiên 2020
Sàn gỗ tự nhiên giá bao nhiêu
Nên dụng sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp
Báo giá sàn gỗ tự nhiên 2021
Báo giá sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ tự nhiên nào tốt nhất